Tôi Đã Thanh Toán Được Tiền Nhà Gấp Nhờ Vay Tiền Cấp Tốc Online 24/24 9Fin

Cuộc sống của “con nhà nông” nơi thành phố thủ đô đắt đó thật sự chưa từng dễ dàng gì, tuy nhiên tôi chưa từng cảm thấy xấu hổ về xuất thân và gia cảnh của mình. Nhưng đời đâu vì mình nghèo mà lúc nào cũng thương xót đâu. Qua bài chia sẻ hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn một câu chuyện như thế nhưng đi kèm là “vị cứu tính” vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin.

Câu chuyện vay tiền online 24h 9Fin của Hưng

Câu chuyện vay tiền online 24h 9Fin của Hưng

Hưng là sinh viên năm nhất mới xuống Hà Nội học từ cuối năm ngoái đến nay được 1 học kỳ. Vì hoàn cảnh gia đình không khá giả gì, nếu không muốn nói là khó khăn, nên ngay từ năm đầu Hưng đã lao đầu vào tìm việc đi làm để phụ giúp bố mẹ bằng cách tự kiếm tiền sinh hoạt cho chính mình.

Tiền kiếm được Hưng sẽ dùng để đóng tiền phòng trọ, điện nước, sinh hoạt, còn học phí và đồ ăn xách đi thì vẫn cần bố mẹ hỗ trợ. Thế nhưng đời đâu thoát được những bất ngờ, đi làm đến tháng thứ 3 tại cửa hàng đó thì Hưng không được thanh toán lương với lý do là quán đang trong dịp khó khăn, mà Hưng là người mới vào chưa lâu, thông cảm.

Nghe vô lý hết sức nhưng sau cuộc gọi đó thì Hưng cũng chẳng liên lạc lại được với quản lý nữa, qua quán thì quản lý chẳng bao giờ xuất hiện, mà Hưng thì cũng không thể tốn thời gian vô ích thế được nên ngay hôm sau đã nghỉ việc, tìm chỗ mới. Nhưng còn một vấn đề cực lớn là tháng này nộp tiền nhà thế nào đây.

Không muốn bố mẹ lo nên Hưng cũng không dám hé chuyện nửa lời, và quyết định lựa chọn vay tiền online chuyển khoản ngay. Sau một buổi tối ngâm cứu đau đầu, Hưng quyết định vay online 9Fin.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền cấp tốc online 24/24 là gì

Vay tiền cấp tốc online 24/24 nghĩa là hình thức vay tiền nhanh trực tuyến hoàn toàn mà khách hàng có thể tự đăng ký tại bất cứ đâu và bất kỳ thời gian nào trong ngày, kể cả nửa đêm rạng sáng. Với dịch vụ vay online này, các bạn sẽ không cần phải di chuyển đến các ngân hàng và điểm giao dịch để làm thủ tục đăng ký, mà thay vào đó chỉ cần có một chiếc điện thoại hoặc laptop kết nối mạng là đã có thể hoàn tất ngay.

Không chỉ thể, vay tiền online chuyển khoản 24/7 còn giúp những người làm văn phòng hay sinh viên như Hưng có nhiều không gian thời gian hơn để vay tiền. Nghĩa là ngân hàng và các đơn vị tài chính thường sẽ làm việc theo giờ hành chính, nhân viên văn phòng và sinh viên cũng vậy, thế nên nếu như không có vay tiền cấp tốc online 24/24 thì họ sẽ khó có thể trích thời gian ra để vay trực tiếp được.

Tại sao lại là vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin

9Fin là một địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện và hữu ích với người tiêu dùng trên vai trò trung gian kết nối giữa ngân hàng/tổ chức tín dụng với các khách hàng có nhu cầu. Những sản phẩm đó có thể kể đến: vay tiền online, mở thẻ tín dụng, bảo hiểm online, tư vấn tài chính,...Vay tiền online 9Fin là một trong những dịch vụ nổi bật và được yêu thích nhất bởi người dùng tính tới thời điểm hiện tại bởi những lợi ích cực kỳ đáng chú ý như sau:

Đối tác liên kết uy tín, chất lượng

Đối tác liên kết đảm bảo chất lượng

9Fin tự tin là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ tài chính, đặc biệt là vay tiền online 24h uy tín nhất trên thị trường. Khi lựa chọn vay tiền online cấp tốc 9Fin, các bạn sẽ có cơ hội được hỗ trợ tìm hiểu và làm việc với những ngân hàng/tổ chức tín dụng uy tín, có danh tiếng lâu năm tại Việt Nam như:

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

Hơn nữa, tuy chỉ là đơn vị ở giữa kết nối nhưng chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vay tiền online 9Fin 24/24 nhanh nhất chỉ cần CMND chuyển khoản cấp tốc hiệu quả nhất mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào thêm như phí trước khoản vay, phí tư vấn - giới thiệu,...

Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

Tại 9Fin, khách hàng có thể vay tiền online chuyển khoản 24/7 mà không cần phải chuẩn bị thêm bất kỳ loại giấy tờ nào khác bởi chúng tôi không yêu cầu thế chấp tài sản sở hữu cũng không yêu cầu chứng minh thu nhập hàng tháng mà chỉ đơn thuần lấy thông tin làm bảo đảm cho khoản vay.

Đối tác liên kết đảm bảo chất lượng

An toàn và bảo mật thông tin 100%

Khách hàng khi đi vay, đặc biệt là những khách hàng là sinh viên sử dụng dịch vụ vay tiền online 24/24 18 tuổi, thường có tâm lý sợ mất thông tin, lộ hồ sơ gây ra tình trạng nợ xấu, ảnh hưởng uy tín cá nhân. Tự tin là một địa chỉ vay tiền online 24/24 uy tín, 9Fin xin được cam kết uy tín 100% sẽ bảo mật thông tin của khách hàng luôn an toàn và bí mật, không sử dụng với bất kỳ mục đích nào khác ngoài các thủ tục liên quan đến hồ sơ.

Lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường

Tuy là một trong những app vay tiền 24/7 mới gia nhập thị trường không lâu nhưng mức lãi suất đang được áp dụng cho dịch vụ vay online 24h 9Fin lại vô cùng ưu đãi cho các khách hàng:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất gần như ưu đãi nhất trên thị trường chỉ: từ 0% - 3%/tháng

Điều kiện với khách hàng vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin

Điều kiện với khách hàng vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin

Khách hàng vay tiền online 24h 9Fin sẽ cần đáp ứng một số điều kiện cực kỳ đơn giản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Đủ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi, đủ năng lực chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có liên quan

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tiền online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay tiền mặt đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay tiền online nào khác trong quá khứ. Tất nhiên trên thị trường vẫn có những đơn vị khác cho vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu thuộc trường hợp này, khách hàng nên tự tìm hiểu thêm.

Hãy đăng ký thông tin để được 9Fin tư vấn về các gói vay tiền cấp tốc online 24/24 ngay hôm nay nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư