Tôi đã vay được 30 triệu trả góp tháng cực nhanh mà không cần tài sản đảm bảo hay giấy tờ

Vay 30 triệu online trả góp tháng vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể vay được. Tỷ lệ chấp nhận hồ sơ lên đến hơn 90%

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Nếu bạn đã click để đọc bài viết này thì chắc chắn vấn đề bạn quan tâm nhất là vay tiền nhanh mà không cần giấy tờ hay tài sản đảm bảo. Trước đây tôi cũng từng rất khó khăn trong việc vay tiền, vay người than hay ngân hàng chưa bao giờ là sự lựa chọn của tôi vì tối muốn tránh phiền phức nhất có thể. Lựa chọn vay tiền online là lựa chọn phù hợp với rất nhiều người, nhưng vay online cũng không phải dễ dàng như vậy nếu không ai chỉ cho bạn. Có rất nhiều người đang loay hoay để có thể nhận được một khoản vay online rất nhỏ. Đó là vì họ chưa biết vay ở đâu và vay như thế nào.

Trước khi đi vào những chia sẻ cụ thể, thì tôi đã vay được 30 triệu online cực kỳ đơn giản và đã vay rất nhiều lần. Vì vậy tôi tự tin rằng với những chia sẻ dưới đây, bạn hay bất kỳ ai đều có thể vay tiền online mà không có bất kỳ khó khăn nào. Vay rồi vẫn có thể vay tiếp!

Câu chuyện vay tiền online của cá nhân tôi:

Đôi nét về hồ sơ vay của bản thân:

Đầu tiên phải nói qua một chút về hồ sơ của tôi để bạn thấy hồ sơ của tôi cũng không đẹp và khó để đi vay tiền:

  • Tôi 39 tuổi và hiện đang sinh sống làm việc tại Bình Dương
  • Từng có nợ xấu vào năm 2019, đã trả rồi tuy nhiên cũng không biết đã được cập nhật lên hệ thống CIC hay chưa
  • Công việc hiện tại thì đang làm kinh doanh shopee, không đóng bảo hiểm

Lý do vay tiền và mục tiêu sử dụng số tiền vay:

Câu chuyện vay 30 trệu đã thành công của tôi

Vì đang thất nghiệp và công việc kinh doanh trên sàn thương mai điện tử tuy nhỏ nhưng cũng cần nhập trước một ít hàng, chưa kể đến giấy gói hàng, in vận đơn… Vậy nên tôi quyết định vay tiền để khởi nghiệp thay vì đi làm công nhìn mặt sếp. Mọi quyết định thời điểm ấy tôi đều cần tiền, mà gia đình thì cũng chẳng có ai dư dả để vay. Vay ngân hàng thì dính hồ sơ xấu do CIC chưa cập nhật. Lúc muốn thoát nghèo chỉ có thể dựa vào vay tiền online

Quyết định vay tiền online không cần tài sản đảm bảo hay giấy tờ.

Khi đã biết mình cần là gì và quyết định vay tiền online để có thể cải thiện cuộc sống hiện tại, thì tôi đã bắt tay vào tìm hiểu. Do không có vốn liếng, cũng không có một hồ sơ đẹp, nên tôi cần phải cẩn thận hơn trước khi nộp hồ sơ. Ba điều tôi đã rất chú ý trong quá trình vay tiền online đó là:

  • Tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang
  • Tìm được bên cung cấp khoản vay phù hợp với hồ sơ của mình trước khi gửi hồ sơ vay đi. Tránh gửi hồ sơ tràn lan dẫn đến nhiều kết quả không mong muốn
  • TRước khi đăng ký vay online, rà soát thật kỹ xem các thông tin của mình đã đúng và đủ chưa.

Cách mà tôi nhận được khoản tiền vay online nhanh chóng mà không cần tài sản đảm bảo

Bí quyết để có khoản tiền vay theo ý muốn của mình

Bí quyết duy nhất để tôi thành công nhận được 30 triệu online cực nhanh đó là 9FIN. Bạn có phải rất bất ngờ không? Bởi vì đây không phải là một bí quyết to tát hay thâm sâu nào cả. Đơn giản chỉ là: Nếu bạn cần tiền và muốn vay tiền online thì hãy đăng ký vay với 9FIN.

Tôi đã tìm hiểu rất nhiều bên cho vay và tất cả đều có mức độ chấp nhận hồ sơ có nợ xấu là gần như rất ít. Thường các bên cho vay online cũng không chấp nhận hồ sơ có nợ xấu. Dù nợ xấu ấy đã được trả đủ trước đó (vì CIC chưa cập nhật). Và tôi chợt nhận ra 9FIN khá “dễ tính” trong việc duyệt hồ sơ cho vay.

Ngoài ra điều tôi thích ở 9FIN là tôi không điền quá nhiều thông tin khi up hồ sơ online lên. Có thể bạn sẽ không chú ý nhưng các trang vay online thường bắt bạn điền rất nhiều thông tin, chụp ảnh giấy tờ… Và sau đó lại có nhân viên gọi điện và hỏi lại bạn lại từ đầu. Việc này quá mất thời gian phải không? Bạn phải xác thực một thông tin đến 2 lần. Chứ kể các bước duyệt sau đó vô cùng lâu và phức tạp.

Quá trình đăng ký vay online với 9FIN

Cực kỳ đơn giản, nếu bạn muốn vay tiền online nhanh chóng, chuyển khoản trong ngày thì chỉ cần làm đúng và đủ 3 bước sau đây:

Bước 1: Truy cập trang web 9FIN.VN từ điện thoại hoặc máy tính đều được

Bước 2: Điền đúng và quan trọng là đủ thông tin trên form đăng ký vay của 9FIN. Có rất nhiều người đi vay cực kỳ sai lầm khi điền sai một số thông tin cơ bản như CCCD, họ tên trên form đăng ký vay. Bạn không biết rằng chỉ một thông tin sai làm mất đi 70% cơ hội nhận được khoản vay của bạn.

Bước 3: Xác nhận đơn vay khi có tư vấ viên gọi. Hãy trung thực với các thông tin của mình và tỷ lệ duyệt vay của 9FIN lên đến 90%. Bạn không nghe nhầm đâu vì mình đã chỉ cho 8 người bạn của mình và chưa ai bị 9FIN từ chối vay cả.

Một số cách khác mà bạn có thể vay tiền online chuyển khoản ngay cực nhanh

Bạn có thể nhận được khoản vay online chuyển khoản ngay cực nhanh nếu bạn làm những việc dưới đây ngay từ bây giờ:

- Có một lịch sử tín dụng tốt hơn một chút: Nếu còn dư nợ xấu hãy cố gắng trả hết vì nếu để nợ xấu quá lâu thì bạn không thể nhận được khoản vay mà bạn mong muốn

- Quản lý tốt kế hoạch tài chính của bản thân: Điều này giúp cho bạn ít khi phải rơi vào tình trạng thiếu thốn nợ nần. Ngạc nhiên phải không? Vì nếu bạn đã quản lý tốt thì sao phải vay? Nhưng bạn không biết nếu bạn quản lý tài chính tốt, bạn sẽ ít vay nợ, điều này giúp bạn khi cần gấp một khoản tiền sẽ rất dễ dàng để vay được.

- Nếu bạn đang có một khoản nợ đến hạn thanh toán mà không có tiền để trả. Hãy ngay lập tức đi vay một khoản khác để trả khoản nợ đang đến ngày trả trước. Đây là cách duy nhất giúp bạn có thể kéo dài được thời hạn trả nợ và không bị lịch sử xấu.