Top 10 Vay Tiền OnLine Uy Tín Nhất 2024

Vay tiền online không còn là khái niệm xa lạ với tất cả chúng ta, bởi độ phủ sóng của chúng trong những năm gần đây. Cũng bởi vậy, mà việc tìm kiếm được app vay tiền online trở nên khó khăn hơn rất nhiều bởi có quá nhiều ứng dụng vay tiền trực tuyến xuất hiện trên thị trường. Để giúp bạn trong quy trình này thì 9Fin đã xếp hạng 10 app/ vay web online uy tín nhất dựa trên rất nhiều yếu tố khách quan khác nhau để cho bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

10+ app vay tiền online nhanh trả góp hàng tháng uy tín lãi suất thấp 2024

Tâm lý chung của của tất cả chúng ta khi liên quan đến các vấn đề tiền bạc đều là đều mong muốn sự an tâm. Do vậy, các app hay các web vay tiền online uy tín, lãi suất thấp đều được xét và liệt kê trong bảng xếp hạng dưới đây cho bạn.

Không để mọi người phải chờ đợi lâu nữa, dưới đây là top 10 app vay tiền online uy tín nhất 2024.

MoMo - App vay tiền online uy tín nhất

MoMo - App vay tiền online uy tín nhất

Không còn tranh cãi gì nữa thì MoMo là một trong những ứng dụng có độ phủ sóng lớn nhất hiện nay. Vốn nổi tiếng về các dịch vụ như thanh toán hàng ngày, đặt vé xe, vé xem phim hay như trend Tiktok gần đây là tiết kiệm tiền chung, … Và vô vàn những lợi ích khác. Tuy vậy, rất ít người biết đến mặt lợi hại khác của ứng dụng này chính là vay tiền online. MoMo hỗ trợ người dùng dịch vụ về ví trả sau với hạn mức khá ổn, từ 1 triệu đồng cho tới lớn nhất là 20 triệu đồng. Với lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể đăng ký mà không sợ bị tăng lãi suất lên. Và các bước vay online qua app cũng rất đơn giản, chỉ cần đăng ký thì bạn có thể vay tiền ngay lập tức mà không cần phải làm gì khác trên ứng dụng đó nữa. Nhưng cũng rất recommend bạn nên dùng thử bởi chúng khá thiết thực cho cuộc sống hàng ngày đó.

Nhưng nếu chỉ thế thì cũng sẽ rất khó cho MoMo trong việc quản lý việc vay online uy tín trả góp hàng tháng. Vì vậy, khi muốn vay tiền thì bạn cũng cần đáp ứng một số điều kiện nhất định do MoMo đặt ra. Và cũng yên tâm là các quy chuẩn này cũng không khắt khe như bạn nghĩ đâu. Chỉ là nếu bạn có chậm trả tiền hàng tháng thì MoMo sẽ tính phí trả chậm. Mức cao nhất sẽ là 20% cho khoản nợ quá hạn 14 ngày trở lên. Để giảm áp lực với việc phải trả khoản tiền lớn thì bạn hãy lựa chọn thử việc trả góp theo tháng và có phí trả thêm hàng tháng. Với những dịch vụ trên, app sẽ giúp bạn có tiền nhanh chóng và trả nợ với lãi suất thấp nhất.

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng bằng công nghệ 100% 

  • Không thế chấp tài sản thế chấp

9Fin- Vay cực nhanh, tiền cực lớn

9Fin- Vay cực nhanh, tiền cực lớn

App vay tiền nhanh 9fin không còn là khái niệm xa lạ với rất nhiều người dùng trong giới tài chính. Là app vay tiền an toàn đi đầu trong lĩnh vực vay tien nhanh với 6 năm trên thương trường tài chính, xét về uy tín thì không thể bàn cãi, xét về chất lượng thì thuộc hàng top đầu trong bảng tổng hợp các app vay tiền nhanh nhất.

Là tổ chức tài chính làm trung gian, chuyên giới thiệu các gói vay tiền online của các ngân hàng lớn như TP Bank, VP Bank, VIB, …  hay các công ty tài chính lớn như Shinhan Finance, Standard Chartered,... đến với người dùng. Và điểm đặc biệt là 9Fin không lấy thêm bất cứ phí giao dịch trung gian nào, lãi suất do 9Fin đề xuất trên trang chủ chính thức đều là lãi suất xuất phát từ chính Ngân hàng và các công ty tài chính đó. Và cả trong quá trình giao dịch trên web vay online hay app vay tiền online uy tín cũng đều không có bất kỳ phí phát sinh nào.

Đến 90% trong số người dùng tại 9Fin đánh giá 5/5 ⭐cho app vay tiền online uy tín 9fin. Điều này là điểm cộng lớn để khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây. 9Fin hiểu rằng mỗi người dùng sẽ có nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau nên 9Fin đã mở rộng dịch vụ của mình ra rất nhiều mặt, hướng đến nhiều đối tượng cụ thể, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: app vay tiền online uy tín từ 18 tuổi, app vay tiền online uy tín nhanh không thẩm định hay cả các trang web vay tiền online uy tín,... 

Một số điểm nổi bật về app vay tiền online nhanh nhất 9fin:

  • Hạn mức : từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường chỉ từ 0%/tháng cho khoản vay đầu tiên

App vay tiền 9Fin xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn!

MB Bank

MB Bank

MB Bank là app vay tiền online nhanh chóng trực thuộc sự quản lý trực tiếp từ Ngân hàng Quân đội Việt Nam. Với lãi suất thấp, phù hợp mà không cần bất kỳ tài sản nào thế chấp. Do vậy, mà để vay tiền online app vay tiền online uy tín này thì bạn cần đáp ứng đủ một số điều kiện sau:

  • Người vay không có nợ từ nhóm 2 trở nên

  • Người vay online cần có quốc tịch và cư trú tại 1/ 63 tỉnh thành tại Việt Nam

  • Độ tuổi tối thiểu là 18 tuổi và tối đa không quá 55 tuổi (với nữ) hoặc 60 tuổi (với nam).

Do trực thuộc Ngân hàng lớn nên nếu bạn đủ điều kiện vay tiền nhanh online thì hạn mức có thể vay tien online được là rất lớn, cao nhất lên tới 50 triệu VNĐ, thấp nhất là 5 triệu VNĐ, với thời hạn tối đa 12 tháng phải hoàn thành xong khoản vay online đó. Về lãi suất thì sẽ không có con số cụ thể, hàng tháng đến kỳ thì ngân hàng sẽ thông báo theo số dư nợ cụ thể. Lãi sẽ ít dần theo tháng nếu bạn có kế hoạch trả nợ tốt cho khoản vay online đó.

Timo Plus

Timo Plus

Timo Plus là app vay tiền online trả góp hàng tháng, nổi tiếng với hạn mức rất lớn, vượt mặt nhiều ngân hàng nổi tiếng, vay online lên tới 100 triệu VNĐ ngay sau khi đăng ký thẻ ghi nợ. Mặc dù hạn mức vay lớn nhưng chọn vay tiền tại app Timo Plus thì bạn vay tiền nhanh chỉ cần CMND hoặc CCCD. rồi mở tài khoản vay theo hướng dẫn có sẵn ở trên ứng dụng rồi chờ đợi được xét duyệt. Điểm hạn chế ở ứng dụng vay tien online này là thời gian duyệt vay online khá lâu, có thể lên tới vài ngày nếu bạn vay tiền ở hạn mức cao nhất. Để khắc phục tình trạng này thì chỉ có cách là bạn nên chuẩn bị thật tốt ở khâu hồ sơ, và thu nhập của bạn cũng phải ở mức khá mới có thể được đồng ý xét duyệt.

Dịch vụ này cho phép người dùng vay app với lãi suất 0% (nếu đăng ký trước 5 giờ chiều). Không những vậy, bạn cũng không cần thông qua nhiều quy trình phức tạp mà có thể nhận được tiền trong thời gian sớm. 

Viettel Money

Viettel Money

Viettel Money hay ViettelPay là ứng dụng vay tiền online uy tín được đảm bảo bởi Viettel và EasyVay. Hạn mức tại Viettel Money cũng khá lớn, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. 

  • Hạn mức: 10 triệu VNĐ cho đến 80 triệu VNĐ cho một lần vay

  • Điều kiện: vay tiền nhanh chuyển khoản ngay chỉ cần CMND, không cần chứng minh thu nhập cá nhân

  • Thời gian: 3 tháng đến 12 tháng

  • Lãi suất: đang ở mức phổ biến 5,5-6,8%/năm (kỳ hạn 1 – 6 tháng), 5,5-6,8%/năm (kỳ hạn 6-12 tháng), 6,6-7,5%/năm (kỳ hạn 12 tháng trở lên)

Điểm hạn chế của app vay tiền online uy tín chỉ hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng thuê bao Viettel vay tiền. Vì vậy, nếu bạn cần một khoản vay tiền nhanh nhưng không sử dụng sim Viettel thì ứng dụng này không phải là sự lựa chọn thích hợp. Và nếu bạn đang có ý định chỉ mua sim về để vay tiền thì chúng tôi nghĩ đây không phải sự lựa chọn chính xác bởi Viettel sẽ kiểm tra được bạn mua sim lúc nào và nếu không phải người dùng sim lâu dài thì nghiễm nhiên hồ sơ của bạn sẽ bị từ chối. Cần lưu ý ở điểm này.

JEFF - Dịch vụ vay tiền nhanh

JEFF - Dịch vụ vay tiền nhanh

Jeff là một ứng dụng vay tiền nhanh rất uy tín, được cung cấp bởi công ty tài chính mới nhưng khá có tiếng trên thị trường tài chính. Thủ tục hồ sơ để vay tiền online tại Jeff rất đơn giản, không yêu cầu tài sản đảm bảo, duyệt vay online nhanh chóng, tiền sẽ ngay lập tức được chuyển về tài khoản chỉ sau 5- 10 phút đăng ký. Khi sử dụng app vay tiền nhanh nhanh sẽ được hưởng ưu đãi 0% lãi suất cho khoản vay tien online đầu tiên trên ứng dụng (với hạn mức tối đa là 4 triệu VNĐ cho khoản vay đầu)

Những điểm nổi bật nhất về app vay tiền nhanh chóng này:

  • Hạn mức: 1 triệu -  25 triệu đồng

  • Lãi suất: 16- 20%/ năm

  • Quy trình: chỉ cần đăng ký trên app sau đó có thể đăng ký vay tiền nhanh ngay.

  • Khoản vay đầu tiên lên đến 4 triệu, các lần sau từ 1-20 triệu

Finizi

Finizi

Để vay app nhanh tại Finizi, bạn cần đủ độ tuổi tối thiểu là 20 tuổi và hoàn toàn có thể chịu toàn bộ trách nhiệm pháp lý trước pháp luật. Khi đăng ký vay tien online tại đây, bạn chỉ cần chuẩn bị một số thủ tục rất cơ bản như CMND hoặc CCCD, nếu trong trường hợp CMND hay CCCD của bạn bị hết hạn thì có thể sử dụng hộ chiếu để thay thế vào đó, và thêm một số thông tin về thu nhập hiện tại của bạn để Finizi đánh giá được rằng bạn có phù hợp để vay tiền với hạn mức như bạn mong muốn hay không. Hồ sơ sẽ được duyệt nhanh trong vòng 24h kể từ khi gửi đi.

  • Hạn mức: 500 nghìn VNĐ đến 20 triệu VNĐ cho một lần vay

  • Lãi suất: 0- 36% / năm

Mức lãi suất này của Finizi tưởng chừng cao nhưng xét về chất lượng dịch vụ thì lại hoàn toàn tương xứng và hợp lý. Các nhân viên lại Finizi cũng đã nghiên cứu để sao cho mức lãi suất phù hợp với khoản vay app online để người dùng có thể tự tin vay mà không sợ vướng vào nợ xấu.

VPBank

VPBank

VP Bank là app vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng có hạn mức rất lớn, tối đa lên tới 500 triệu đồng. Nghe đến đây có nhiều người nghĩ hay có khi lừa đảo nhưng yên tâm đi, VPBank là 1 trong nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam, được phát triển theo dạng online banking và thuộc sự quản lý và điều hành trực tiếp từ Ngân hàng mẹ nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Khi vay tiền nhanh, bạn có thể trả tiền gốc và lãi theo từng tháng, lãi suất rất thoải mái, chỉ 14%/ năm và tính theo dư nợ giảm dần. Tức là càng ít số nợ gốc thì tiền lãi sẽ càng giảm xuống.

  • Hạn mức: 10 triệu VNĐ -  500 triệu VNĐ

  • Lãi suất: 14%/ năm

  • Điều kiện vay tiêu dùng tín chấp: có quốc tịch Việt Nam, nằm trong độ tuổi từ 23 đến 60 tuổi

  • Thu nhập hàng tháng ổn định từ 5 triệu VNĐ trở lên

  • Giấy tờ cần có: CMND/ CCCD, sổ hộ khẩu, hợp đồng lao động chứng minh thu nhập, … cần được liệt kê đầy đủ khi bạn đăng ký vay app online.

MoneyCat 

MoneyCat

MoneyCat là một đơn vị tài chính chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền online nhanh nhất trả góp hàng tháng lãi suất thấp với nhiều ưu đãi, được ưa chuộng bởi rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. MoneyCat không phải là đơn vị tài chính lâu đời như nhue nhiều đơn vị tài chính khác có trên thị trường nhưng cũng rất được tin tưởng và chọn lựa bởi rất nhiều người dùng hiện nay. Bởi với lãi suất trả góp hàng tháng khá thấp với một dịch vụ vay tiền nhanh online khá tốt như thế. Tuy vậy, hạn mức vay tại MoneyCat khá thấp nên chủ yếu chỉ phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng cho những khách hàng cần vay tiền.

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

Home Credit

Home Credit

Home Credit là một trong những app vay tiền online trả góp hàng tháng có thời gian duyệt vay online nhanh nhất nhì. Chỉ sau vài phút gửi hồ sơ, bạn sẽ nhận được thông báo về việc hồ sơ có được phê duyệt hay không dù là hạn mức vay lớn hay nhỏ. 

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

RoboCash

RoboCash

Robocash là một trong những app vay tiền online hàng tháng có hướng đi mới nhất, bởi thay vì cắt bỏ hết các phụ phí xung quanh thì họ chọn việc giảm đến mức tối thiểu lãi suất vay online hàng tháng và để duy trì hoạt động thì họ chỉ thu thêm 600 nghìn VNĐ cho phí tư vấn và phí dịch vụ là 1 triệu 360 nghìn VNĐ. Có lẽ vì thế mà dịch vụ ở đây luôn được đánh giá cao nhất.

Hướng dẫn cách tải và dùng app vay tiền online

App vay tiền online uy tín thực sự rất dễ dàng sử dụng. Bởi mọi thông tin đều được hướng dẫn theo từng bước trên app. Do vậy, ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn những bước ngoài để bạn có được cái nhìn rõ nhất về quy trình của app vay nhanh này.

Bước 1: Bạn chọn vay app phù hợp với mình rồi tải về máy. Hầu như các app đều hỗ trợ cho vay tiền nhanh trên cả hai công cụ tải ứng dụng chính là App Store và Google Play đại diện cho hai hệ điều hành là Android và IOS.

Bước 2: Bạn mở app lên và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân theo yêu cầu của ứng dụng mà bạn đã tìm hiểu trước đó. App yêu cầu cung cấp thông tin nào thì bạn chỉ cần điền thông tin đó vào.

Bước 3: Bạn chọn cách thức nhận khoản vay rồi xác nhận.

Bước 4: Nếu hồ sơ được xác nhận là thông qua, doanh nghiệp cho vay của app sẽ giải ngân nhanh chóng ngay sau đó và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Tổng kết

Qua bài viết trên 9Fin đã cho cung cấp cho bạn bảng xếp hạng 10/ 100 app vay tiền online uy tín nhất, lãi suất hợp lý nhất trên thị trường. Nếu còn điều gì thắc mắc, xin hãy để lại thông tin dưới đây, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư