Top 5 trang web vay tiền online chỉ cần CCCD cực uy tín

Thị trường tài chính nhanh đang trở nên vô cùng đa dạng với các loại hình cho vay tiền online nhanh khác nhau. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến vay tiền online cấp tốc, cực uy tín và dễ dàng chỉ cần CCCD. Hãy cùng 9FIN khám phá những trang web uy tín nhất cung cấp loại dịch vụ này nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online nhanh chỉ cần CCCD là gì? 

Vay tiền online nhanh chỉ cần CCCD là một loại dịch vụ tài chính trực tuyến cho phép ngươi dùng có thể đăng ký và duyệt vay nhanh chóng mà chỉ cần CCCD, khắc phục mọi khuyết điểm của vay tiền truyền thống. 

Với dịch vụ vay này, bạn chỉ cần cung cấp thông tin rất cơ bản như: số CCCD (tuyệt đối không là hình ảnh nếu chỉ ở bước đăng ký), họ tên, ngày/ tháng/ năm sinh, số điện thoại, thu nhập hàng tháng như trong form này. Mọi trao đổi về thông tin cũng như tiền giải ngân hay trả nợ đều được thực hiện trực tuyến.

Sau khi điền đầy đủ thông tin vào form theo như yêu cầu, sẽ có bước xác nhận thông tin cá nhân có chính xác hay không. Thao tác này được các trang web lập trình, để kiểm tra chính xác nguồn thông tin mà bạn vừa cung cấp. Nếu những gì bạn vừa cung cấp là chính xác, hệ thống sẽ thông báo cho bạn về việc hồ sơ duyệt vay thành công và tiền sẽ giải ngân trong thời gian ngắn, thường chỉ trong 24h trở lại.

Điều kiện khi vay tiền cấp tốc bằng CCCD

Do là dịch vụ vay tiền không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập, nên sẽ có những yêu cầu tối thiểu để đối tác cho vay lấy đó làm niềm tin, để hợp tác cùng với bạn. Nhưng những yêu này cũng không quá khắt khe, mà rất đơn giản. Các tổ chức tài chính đều cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể cho bạn. Vậy nên, đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé!

Điều kiện khi vay tiền cấp tốc bằng CCCD

Một số yêu cầu tối thiểu được đưa ra như

  • Đủ 18 tuổi: Đây là độ tuổi tối thiểu theo quy định của pháp luật để được tham gia các giao dịch tài chính. Nhất là với các giao dịch trực tuyến thì đây là yêu cầu bắt buộc và tối thiểu.

  • Căn cước công dân hợp lệ: Hợp lệ trong trường hợp này có nghĩa là thời hạn sử dụng căn cước còn hiệu lực và đúng theo quy định của pháp luật. Phải là CCCD dưới tên của mình, tránh mọi trường hợp vay hộ, sử dụng CCCD của người thân.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu: Thông tin này khá đơn giản, không quá phức tạp

  • Khả năng thanh toán: hệ thống sẽ dựa vào thu nhập hàng tháng và số tiền mà bạn muốn vay để tính toán xem bạn có đủ khả năng trả nợ hay không. Thông qua một số minh chứng tài chính, hệ thống sẽ xét duyệt và tính toán cho trường hợp của từng cá nhân.

  • Lịch sử tài chính tốt: Do không có thế chấp, một số tổ chức tài chính sẽ dựa vào lịch sử tín dụng của bạn để xác định bạn có là khách hàng tốt hay không. Nếu bạn có điểm tín dụng ở mức ổn định, tất yếu bạn sẽ là khách hàng tiềm năng. Còn ngược lại, hồ sơ của bạn sẽ được cân nhắc kỹ hơn.

Một số đơn vị cho vay tiền online uy tín nhất hiện nay

MoMo

MoMo

Vay nhanh trên MoMo là dịch vụ tài chính hiện đại, mới xuất hiện trên ứng dụng hay trang web của MoMo cho phép khách hàng vay với hạn mức khá lớn. Ứng dụng MoMo là giải pháp hữu ích cho những ai cần tìm đến nguồn tiền nhanh chóng.

Khi lựa chọn dịch vụ này tại MoMo, bạn không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp, nhưng cần xác thực tài khoản bằng khuôn mặt và mã OTP trên app di động MoMo.

Lãi suất tại MoMo cũng khá ưu đãi do là sản phẩm cho vay tiêu dùng. Và Momo cũng hay tổ chức các sự kiện ưu đãi vào các sự kiện lớn như: Tết nguyên đán, World Cup, ….

F88

F88

Ứng dụng F88  hỗ trợ nhiều hình thức vay giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa gói phù hợp với nhu cầu của mình, đơn cử như: vay tiền mặt với mức lãi suất cạnh tranh, vay trả góp để mua gói sản phẩm - dịch vụ,... Bạn chỉ cần cung cấp tối thiểu CCCD và bằng lái xe. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại F88 được đánh giá khá tốt, luôn nằm trong top bình chọn những tổ chức cho vay tài chính. Nên bạn nếu có bất kỳ điều kỳ thắc mắc hãy nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ này nhé.

Điều kiện vay nhanh trong ngày ở F88:

  • Khách hàng có độ tuổi tối thiểu là 18

  • Có quốc tịch và thường trú tại Việt Nam

  • Có mức thu nhập tối thiểu từ 4 triệu đồng.

9FIN. VN

9fin.vn là đối tác cho vay cực uy tín với tuổi đời trong thị trường tài chính lên tới 5 năm. Là đối tác của nhiều ngân hàng và tổ chức lớn như: VIB, Shinhan Finance, VP Bank, TP Bank, …. Với cam kết an toàn 100% trong tất cả mọi giao dịch, 9fin.vn xứng đáng là lựa chọn của bạn.

9FIN

  • Bảo mật tuyệt đối: Áp dụng những thuật toán mới trong bảo mật thông tin, 9fin.vn tự tin trong việc đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. Đến với dịch vụ vay nhanh online này, bạn không cần phải lo lắng vì sự xuất hiện của bên thứ 3.

  • An toàn đạt chuẩn quốc tế: Trong bảng thống kê năm 2023, 9fin.vn đạt chuẩn quốc tế với các thông số về dịch vụ, gói vay, bảo mật thông tin, độ uy tín, ….

  • Gói vay đa dạng: Cung cấp gói vay đến 30 triệu đồng với kỳ hạn thanh toán lên đến 36 tháng và lãi suất cực cạnh tranh chỉ từ 0- 3%

  • Trả góp từng kỳ: Cho phép khách hàng thanh toán khoản vay từng kỳ mà không bị áp lực về số tiền trả nợ lớn.

  • Duyệt nhanh: Duyệt nhanh chỉ trong vòng 1 phút.

  • Giải ngân nhanh: Tiền vay sẽ được giải ngân về tài khoản của bạn tối đa là trong 1 giờ.

Vay tiền qua ứng dụng của ngân hàng 

Những ngân hàng trực tuyến lớn và uy tín đã phát triển các dịch vụ vay online chỉ cần CCCD để đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh chóng của người dùng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải đến ngân hàng truyền thống. 

Ngoài ra, nhiều ngân hàng đã tích hợp công nghệ thông tin tiên tiến, đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng. Bạn có thể tham khảo các ứng dụng ngân hàng cho vay tiền online như: TP Bank, VP Bank, MB Bank, ….

Viettel Money 

Dịch vụ này của Viettel Money nhằm mục đích cung cấp hạn mức vay từ 10 triệu đồng đến 80 triệu đồng với kỳ hạn vay từ 3 đến 60 tháng và lãi suất chỉ từ 1,67% mỗi tháng..

Viettel Money

Tổng kết

Vay tiền online chỉ cần CCCD đang trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Và hy vọng với bài viết trên, thông tin mà 9fin.vn cung cấp đã làm bạn hài lòng. Nếu có thông tin gì thắc mắc. vui lòng để lại thông tin dưới đây, chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ bạn.