TOP 8 ĐƠN VỊ VAY TIỀN NHANH KHÔNG THẾ CHẤP UY TÍN NHẤT CHO BẠN TRẺ KHỞI NGHIỆP 2024

Vay tiền nhanh hiện nay đang dần trở thành một xu hướng mới dành cho những người có thu nhập không quá cao và những bạn trẻ mong muốn kinh doanh startup. Tuy nhiên lợi dụng điều này, nhiều đơn vị cho vay tiền “chui” bắt đầu mọc lên như nấm, gây ra nhiều vụ lừa đảo đáng tiếc. Hiểu được vấn đề này, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn top 8 đơn vị vay tiền nhanh uy tín nhất hiện có trên thị trường.

 

1. Không thế chấp vẫn vay được tiền nhanh

1.1 Bạn đã hiểu rõ về vay tiền nhanh không thế chấp?

Vay tiền nhanh là một hình thức vay tiền trực tuyến phổ biến liên kết với người dùng qua các app, website, ví online trên các thiết bị công nghệ như điện thoại di động, máy tính bảng mà không cần đến quầy giao dịch trực tiếp của ngân hàng.

 Bạn đã hiểu rõ về vay tiền nhanh không thế chấp

Bằng hình thức vay tiền nhanh, người đi vay có thể được kiểm duyệt và nhận tiền về tài khoản online trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hoàn thành đăng ký. Đồng thời, bạn hoàn toàn không cần dùng tài sản thế chấp hay nộp minh chứng thu nhập hàng tháng.

 

1.2. Điều kiện vay tiền nhanh

Để có thể vay tiền nhanh, ngoài các yêu cầu trang bị đầy đủ các thiết bị di động, người dùng cần bảo đảm các điều kiện sau:

  • Là công dân có CCCD/CMND chính chủ hợp lệ

  • Đủ 18 tuổi trở lên

  • Vay tiền nhanh nhằm mục đích hợp pháp, không vi phạm pháp luật. Ví dụ: đầu tư kinh doanh, mua nhà, mua xe,...    

  • Không có lịch sử nợ xấu, bùng nợ

Căn cước công dân chính chủ có gắn chip

1.3. Điểm lợi của vay tiền nhanh không cần thế chấp

  • Rút ngắn thời gian vay: Với dịch vụ vay tiền nhanh, các bạn trẻ khởi nghiệp sẽ không cần phải chờ đợi lâu cho các khoản tích lũy đủ lớn để đảm bảo điều kiện vay. Thay vào đó, tiền sẽ về ví ngay chỉ trong 1-3 ngày.

  • Tăng thêm nguồn vốn bên ngoài: Khi kinh doanh hay đầu tư, đặc biệt là các bạn trẻ khởi nghiệp, bên cạnh khoản vốn từ bản thân doanh nghiệp, đối tác và các nhà tài trợ, thì vay tiền nhanh sẽ giúp các bạn đa dạng hóa thêm nguồn tiền, tạo động lực cho sản xuất và phát triển.

 

  • “Phao cứu sinh” cho các doanh nghiệp mới: Giai đoạn đầu của một số doanh nghiệp startup đôi khi sẽ gặp phải những rủi ro như thiếu vốn, đột ngột rút vốn, gây cản trở việc vận hành bình thường. Vì vậy, vay tiền nhanh sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp đỡ các bạn trong giai đoạn này.

 

2. Gợi ý top 8 ngân hàng uy tín cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh

2.1. VietCredit 

Được kế thừa từ Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, VietCredit mang sứ mệnh trở thành tổ chức tài chính đáng tin cậy với các dịch vụ như vay tiền nhanh tín chấp, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng…nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt VietCredit

Lợi thế vay tiền nhanh trong ngày tại VietCredit:

  • Thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ 30 phút

  • 0% lãi suất cho 7 ngày

  • Đăng ký mọi nơi, mọi lúc, 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ

  • Thủ tục hoàn toàn online trên app

 

Liên hệ: 1900 6515

Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

 

2.2. FE Credit

FE Credit hiện là Công ty Tài chính độc lập cung cấp các dịch vụ cho vay tiền nhanh, mở thẻ tín dụng, bán các loại bảo hiểm.. Với lịch sử phát triển từng là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE Credit đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định được uy tín trong ngành.

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Về dịch vụ vay tiền mặt nhanh tại FE Credit:

  • Hạn mức vay tới 70 triệu đồng

  • Xét duyệt và giải ngân chỉ trong 01 ngày

  • Thủ tục thanh toán đa dạng và dễ dàng

  • Yêu cầu thu nhập trên 3 triệu/tháng

 

Liên hệ: 1900 6535

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.

 

2.3. 9Fin.vn

Thành lập vào năm 2019, 9Fin.vn không phải là một đơn vị tài chính trực tiếp cho vay tiền nhanh hay cung cấp các dịch vụ tín dụng. Họ được coi là một “trung gian” hỗ trợ các doanh nghiệp tài chính tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ hợp lý đến người dùng, với nhiều đối tác lớn như: VIB, TP Bank, OCB, VPBank.

Vay tiền nhanh tại 9Fin.vn có gì:

  • Không cần chứng minh thu nhập

  • Thủ tục 3 bước đơn giản hoàn thiện trong ngày

  • Lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 0-3%

 

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

 

2.4. Shinhan Finance

Là thành viên thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc), Shinhan Finance là một trong những tổ chức cho vay tiền nhanh có vị thế cạnh tranh cao trên thị trường. Ngoài độ uy tín lâu năm từ Tổng công ty chủ quản, Shinhan Finance còn được đông đảo người dùng lựa chọn bởi hệ sinh thái dịch vụ phong phú, an toàn: vay tiền nhanh, vay tín chấp, vay trả góp

Shinhan Finance

Dịch vụ cho vay tiền nhanh tại Shinhan Finance:

  • Lãi suất chỉ từ 18%/năm tính trên dư nợ giảm dần 

  • Mức vay tối đa lên tới 300 triệu đồng

  • Thời hạn vay từ 12 đến 48 tháng.

  • Giải ngân chỉ trong 2 ngày.

  • Yêu cầu thu nhập trên 8 triệu/tháng

 

Liên hệ: (84-28) 39 113 666

Địa chỉ: Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

2.5. Mirae Asset

Trong tổng cộng 20 năm thành lập và phát triển, Công ty tài chính Mirae Asset đã có đến hơn 13 năm kinh doanh dịch vụ cho vay với rất nhiều hình thức như vay tiền mặt nhanh, vay tín chấp, vay theo lương,...

Mirae Asset Finance Việt Nam

Nổi bật thời gian gần đây là gói vay tiền mặt nhanh không thế chấp với các ưu điểm:

  • Xử lý hồ sơ và giải ngân trong 2.5 ngày

  • Hạn mức lên tới 100 triệu đồng

  • Lãi suất chỉ 2.42%/tháng

  • Thanh toán hoàn toàn online

  • Ứng dụng độc quyền MY FINANCE theo dõi tiện lợi

 

Liên hệ: (028) 7300 7777​

Địa chỉ: 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

 

2.6. Mcredit

Mcredit, hay còn được gọi là Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei được thành lập năm 2016, là công ty hợp tác giữa MB Bank và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản). Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp cho người dùng đa dạng các dịch vụ vay tiền nhanh, vay trả góp, dựa trên nền tảng công nghệ số cực kỳ phát triển.

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)

Cụ thể, ưu thế của dịch vụ vay tiền mặt nhanh tại Mcredit bao gồm:

  • Chỉ yêu cầu CCCD chính chủ

  • Giải ngân chỉ trong 5 phút

  • Hoàn toàn có thể thực hiện trực tuyến trên online app

 

Liên hệ: 1900 63 67 69

Địa chỉ: Tầng 9, 10, 11, 12 Tòa nhà MB Bank, số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

 

2.7. HD Saison

Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON

HD SAISON hiện nằm trong top những công ty tài chính hàng đầu Việt Nam, có mặt tại đa số những cơ sở thương mại điện máy nổi tiếng như: Thế Giới Di Động, FPT SHOP…Nhận nguồn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài, HD SAISON cung cấp nhiều dịch vụ cho vay nổi bật, trong đó có dịch vụ vay tiền nhanh tín chấp:

  • Khoản vay lên tới 101 triệu đồng

  • Lãi suất dưới 2%/tháng

  • Nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

  • Thủ tục nhanh chóng dễ dàng

 

Liên hệ: (84-28) 5413 7483

Địa chỉ: Tầng 8, 9, 10, Tòa Nhà Gilimex, 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM, Việt Nam.

 

2.8. Home Credit

Vào thị trường Việt Nam từ năm 2009, công ty tài chính đến từ Czech này là một trong những công ty hàng đầu về cho vay tiền nhanh tại Việt Nam. Với hệ thống nhân sự hơn 5.000 người cùng 14 năm kinh nghiệm trong ngành, Home Credit tự tin mang đến cho người dùng những giao dịch tài chính cực kỳ hài lòng.

Home Credit

Dịch vụ vay tiền mặt nhanh tại Home Credit với những điểm nổi bật:

  • Lãi suất cực thấp chỉ dưới 1%/tháng

  • Xử lý hồ sơ trong vòng 10 phút

  • Hạn mức vay từ 10 - 200 triệu đồng

 

Liên hệ: 1900 633 633

Địa chỉ: Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

 

3. Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị vay tiền nhanh

Giữa hàng trăm đơn vị cho vay tiền nhanh hiện nay, những yếu tố nào sẽ khiến startup của bạn lựa chọn một trong số đó? Liệu sự lựa chọn của bạn đã tối ưu nhất hay chưa? Có nơi nào ưu đãi tốt hơn không? Đó là những câu hỏi mà những người trẻ đi vay tiền nhanh hay phân vân khi cân nhắc. 

Để giúp đỡ các bạn trẻ khởi nghiệp phần nào trong quá trình “đi tìm chân ái” vay tiền nhanh, thì dưới đây là vài vấn đề cần lưu tâm trước khi quyết định. Cùng tìm hiểu để tránh khỏi những sai lầm nào.

 

3.1. Đơn vị cung cấp minh bạch

Trước hết, đơn vị cho vay tiền nhanh nên được “backup” hoặc liên doanh với các doanh nghiệp danh tiếng, có đánh giá tốt trên thị trường, nhằm bảo trợ niềm tin cho người dùng. Ví dụ có thể kể đến Mcredit là liên doanh giữa MB Bank và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).

 

Tiếp tới, các nền tảng mà đơn vị cho vay tiền nhanh sử dụng cần công khai minh bạch, rõ ràng những điều kiện, chính sách tới người dùng, tránh nhầm lẫn, lừa đảo. Đồng thời, đơn vị đó cũng cần xây dựng hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không câu kéo, mồi chài.

 

3.2. Các điều khoản lãi suất vay trả hợp lý

Về vấn đề lãi suất vay tiền nhanh, bạn không nên chỉ nghe từ lời quảng cáo của nhân viên sale, mà cần nhìn rõ các khoản chi tiết ghi trong hợp đồng để chắc chắn không có chênh lệch nào quá lớn. Giả dụ các bạn tham khảo trên website, lãi suất chỉ 1%/ngày, mà khi ra hợp đồng lại lên tới 5% thì cần xem xét lại độ uy tín nha.

 

Lưu ý rằng không phải lúc nào lãi suất thấp, thủ tục nhanh cũng là toàn bộ điểm cộng để các bạn quyết định vay tiền nhanh. Trước khi đặt bút ký hợp đồng, cần chú ý đọc kỹ xem có thêm các loại phụ phí gì, ví dụ như phí xử lý hồ sơ, phí trả chậm. Nếu qua loa, con số phải trả cho các loại phí này sẽ “đội” tổng vay của bạn lên vài lần đó.

 

4. 9Fin.vn - sự lựa chọn vay tiền nhanh tối ưu cho bạn trẻ khởi nghiệp

4.1. Lãi suất ưu đãi trên thị trường

Tự hào là địa chỉ cung cấp những sản phẩm vay tiền nhanh online không thế chấp uy tín, 9Fin.vn cam kết mức lãi suất cực kỳ ưu đãi, thu hút nhất thị trường chỉ trong khoảng 0% - 3%. 

 

Ngoài ra, hạn mức vay từ các sản phẩm của 9Fin.vn cũng cực linh hoạt. Ngay cả khi các bạn muốn vay chỉ 1 triệu đồng, 9Fin.vn cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu.

Lãi suất cực ưu đãi trên thị trường

4.2. Tiết kiệm thời gian bằng các giải pháp online

Mọi thủ tục hồ sơ vay tiền nhanh tại 9Fin.vn đều được thực hiện 100% trực tuyến. Vì vậy, đừng lo nếu như bạn bận bịu công việc, con cái, không có thời gian. Chỉ cần bạn hoàn thành 3 bước đăng ký siêu đơn giản trong vòng vài phút, mọi việc còn lại tư vấn viên sẽ giúp đỡ bạn ngay trong ngày.

 

Về những lăn tăn liên quan đến tiết lộ thông tin, 9Fin.vn xin cam kết uy tín rằng mọi hồ sơ vay tiền nhanh gửi về đều sẽ được bảo mật 100% và được sử dụng với mục đích hợp pháp, có lợi cho khách hàng.

5. Quy trình vay tiền nhanh tại 9Fin.vn

Đăng ký vay ngay tại 9Fin.vn

Bước 1: Truy cập trang chủ website 9fin.vn, bấm vào mục “Vay tiền online”.

Bước 2: Nhập thông tin hồ sơ vay tiền nhanh hoàn toàn online bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Số CMND/CCCD vào form đăng ký có sẵn trên website và xác nhận “ĐĂNG KÝ VAY”.

Bước 3: Tu vấn viên của 9Fin.vn sẽ gọi tới số liên hệ của bạn để xác nhận các thông tin vay tiền nhanh trên hồ sơ online cũng như cung cấp thông tin về các gói vay tùy theo nhu cầu khách hàng.

Bước 4: Hoàn thành giải ngân bằng phương thức thanh toán mà bạn đã chọn (chuyển khoản hoặc qua tài khoản ngân hàng)

Bạn sẽ thực hiện trả khoản vay tiền nhanh của mình hàng tháng theo hướng dẫn của tư vấn viên sao cho phù hợp nhất với lịch trình và hình thức bạn lựa chọn.

6. Đăng ký vay tiền nhanh tại 9Fin.vn

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Trên đây là top 8 đơn vị cho vay tiền nhanh đã được tổng hợp lại dễ hiểu nhất 2024. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn trẻ khởi nghiệp sẽ có thể tìm ra định hướng phù hợp với nhu cầu của bản thân từ đó lựa chọn được đơn vị cho vay tiền nhanh hiệu quả..