Va Vào 6 App Vay Tiền Nhanh Này, Nỗi Lo Tài Chính Của Bạn Sẽ Biến Mất

Chắc hẳn những khách hàng đã từng lựa chọn vay tiền online có lẽ đều có khoảng thời gian phải đau đầu tìm hiểu và đắn đo về những đơn vị cho vay: qua web hay qua app, ở đâu lãi suất tốt và hàng chục các câu hỏi khác. Để giúp các bạn không phải truy cập vào từng trang cho vay mất thời gian, hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp lại 6 app vay tiền nhanh uy tín, đáng sử dụng nhất hiện nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Nên vay qua web hay vay app online

Nên vay qua web hay vay app online

Vay tiền nhanh là một hình thức vay vốn không cần thế chấp bằng tài sản cá nhân đứng tên. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần có một trong giấy tờ tùy thân hợp lệ, còn hiệu lực bao gồm: CMND, CCCD hoặc một số nơi có hỗ trợ cả hộ chiếu nữa nên nếu cần, các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Vậy thì nói đến vấn đề chính, liệu chúng ta nên vay qua website hay vay qua các app vay tiền nhanh nhỉ? Trên thực tế thì không có câu trả lời nào là chính xác ở đây cả bởi lựa chọn như thế nào, cái nào tốt hơn hoàn toàn phụ thuộc vào thói quen và nhu cầu của các bạn. Nói vui một chút, nếu như không may điện thoại hết dung lượng không tải được tiếp thì không nghi ngờ gì, các bạn chắc chắn sẽ chọn vay qua web đúng không nào.

Nhưng mặt khác, khi sử dụng các áp vay tiền nhanh khách hàng sẽ có thể được theo dõi lộ trình vay và nhận các thông báo về hạn nhận trả, thanh toán khoản vay của mình một cách có hệ thống hơn. Bởi vay app online thường sẽ yêu cầu các khách lập tài khoản cá nhân riêng biệt chứ không chỉ đơn thuần là điền form đăng ký đợi liên hệ như trên website.

6 app vay nhanh ở ngay đây rồi, cùng khám phá nào

Không để các bạn chờ đợi lâu thêm nữa, dưới đây chính là địa chỉ và một số thông tin của 6 app vay nhanh tốt nhất mà bạn có thể tìm kiếm trên thị trường hiện nay.

1. Momo

Momo

Momo là siêu ứng dụng ví điện tử, đồng thời là một app vay tiền online uy tín được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam, dường như đã quen mặt quen mắt với mọi người ngay cả khi họ có từng sử dụng hay chưa. Với Momo, ngoài giao dịch và thanh toán, khách hàng còn có thể sử dụng đa dạng những sản phẩm tài chính khác, nổi bật trong đó là vay app online. Cụ thể:

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng chỉ trong 1 phút

  • Không thế chấp tài sản, không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính

2. Viettel Money

Viettel Money

 

Không kém cạnh so với “người anh em” cùng ngành của mình, Viettel Money cũng đang từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng thêm hệ sinh thái sản phẩm. Trong đó, dịch vụ vay tiền online tại Viettel Money đang dần bật lên và chiếm được vị thể tốt trong thời gian gần đây. Bật mí thêm đó là những thuê bao đang sử dụng mạng di động Viettel sẽ là đối tượng được ưu tiên nhất khi sử dụng Viettel Money như một app vay tiền nhanh.

  • Hạn mức vay: từ 5 triệu - 15 triệu đồng

  • Thời hạn vay: trong khoảng 12 tháng

  • Lãi suất áp dụng: từ 3.5% - 5.25%/tháng. 

  • Miễn phí thanh toán nợ trước hạn (nếu không đóng hợp đồng hạn mức)

  • Có thể đăng ký giải ngân nhiều lần mà không cần tái vay trong thời hạn vay còn hiệu lực nếu hạn mức khả dụng còn dư.

3. 9Fin

9Fin

Ra mắt thị trường vào 2019 và được coi như “người mới” trong ngành này, thế nhưng 9Fin tự tin là một đơn vị tài chính trung gian chuyên cung cấp dịch vụ app vay tiền nhanh nhất, ngoài ra còn bao gồm mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online với những đối tác đầu tư là những ngân hàng lớn, có uy tín lâu năm như: VPBank, TPBank, VIB, Shinhan Finance, OCB,...

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

  • Không phí tư vấn, không phí trước khoản vay

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

4. Home Credit

Home Credit

Home Credit là một trong những công ty tài chính số đáng chú ý trên thị trường Việt Nam với dịch vụ vay tiền nhanh. Có tới hơn 1 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên CH Play, cho tới nay Home Credit đã phục vụ trên 15 triệu lượt khách hàng. Qua app vay tiền nhanh của mình, Home Credit luôn cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tiếp cận và trao quyền làm chủ tài chính cho khách hàng. 

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

5. Mcredit

Mcredit

Mcredit là một tổ chức tài chính được liên kết phát triển bởi Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank. Với hai nhà đầu tư uy tín lớn như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về sự an toàn khi sử dụng dịch vụ tại app vay tiền nhanh này:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

6. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là một đơn vị tài chính độc lập chuyên cung cấp dịch vụ vay app nhanh trả góp lãi suất thấp với nhiều ưu đãi rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng hiện nay. Ngay cả những khoản tiền chỉ từ vài trăm nghìn đồng MoneyCat cũng có thể hỗ trợ bạn. 

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

Kết

Nếu như bạn tìm kiếm một app vay tiền nhanh uy tín, thì chúng tôi có thể chắc chắn với bạn rằng đó sẽ một trong 6 gợi ý của bài viết hôm nay. Vì vậy, hãy thử tìm hiểu thêm xem đâu sẽ là “chân ái” cho mình. Trong trường hợp bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với 9Fin ngay qua form đăng ký bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư