Vay Nhanh Online - Dịch Vụ Tài Chính Cho Tương Lai

Bạn đang cần tiền gấp nhưng lại trong tình thế khó có thể nhờ vả vay mượn ai, vậy hẳn vay nhanh online sẽ là một phương pháp tốt nhất cho bạn trong trường hợp này. Tuy nhiên giữa một “rừng” đơn vị cho vay trên thị trường hiện tại, liệu đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất ? Hôm nay hãy để 9Fin giúp đỡ bạn bằng cách cung cấp vài gợi ý đáng cân nhắc nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay nhanh online và những ưu điểm nổi bật

Vay nhanh online và những ưu điểm nổi bật

Vay nhanh online là một hình thức vay vốn hoàn toàn trực tuyến giúp khách hàng có thể đăng ký vay trong thời gian ngắn tại bất cứ đâu. Cụ thể hơn, hãy tìm hiểu xem vay nhanh online có những điểm mạnh nào đáng chú ý nhé.

1. Tốc độ nhanh chóng

Có lẽ ngay từ cái tên, hình thức vay nhanh online đã thể hiện được tốc độ nổi trội của mình so với những hình thức vay vốn truyền thống khác. Có thể nói, sự nhanh chóng này phần lớn đến từ việc mọi thao tác đều được hợp thức hóa 100% online do vậy khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn là chỉ mất khoảng 10 phút để đăng ký mà thôi.

2. Thủ tục đơn giản, tiện lợi

Không chỉ vậy, vay nhanh online còn có tốc độ tốt hơn do thủ tục cực kỳ đơn giản, không hề yêu cầu thế chấp, thậm chí có những đơn vị cho vay còn không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính dựa theo hạn mức vay mà khách hàng lựa chọn. Do đó, chỉ với một trong các loại giấy tờ tùy thân như CCCD hoặc CMND là đã có thể đăng ký vay nhanh online được.

Về cơ bản, khi lựa chọn vay nhanh online khách hàng sẽ không phải di chuyển tới các ngân hàng hay điểm giao dịch trực tiếp để làm thủ tục mà chỉ cần đăng ký ngay trên máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet, đồng nghĩa với việc hồ sơ có thể gửi từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào không trừ ngày nghỉ cuối tuần, lễ Tết.

Một số đơn vị cho vay nhanh online nhanh chóng uy tín

Hiện nay, do nhu cầu vay vốn gấp ngày càng tăng cao nên các ngân hàng, tổ chức tài chính cũng nhân cơ hội phát triển dịch vụ vay nhanh online. Nhưng cũng chính vì vậy mà khách hàng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Vậy thì dưới đây là 4 đơn vị cho vay nhanh online hấp dẫn trong thời gian gần đây cho các bạn tham khảo:

1. MCredit

MCredit

Mcredit được thành lập vào 2016, là một công ty tài chính liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank. Tính đến thời điểm hiện tại, Mcredit đã hợp tác thêm với nhiều đối tác phục vụ đa dạng phương thức thanh toán khác như ví điện tử Momo, Viettel Money, Payoo. 

Trong đó, dịch vụ vay nhanh online MCredit có những đặc điểm như sau:

  • Hạn mức vay: 10.000.000 VNĐ - 100.000.000 VNĐ

  • Lãi suất: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

2. 9Fin

9Fin

9Fin là một trong những đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ vay nhanh online có mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với đối tác liên kết là một loạt những ngân hàng, tổ chức tài chính có tiếng lâu năm tại Việt Nam như VPBank, TPBank, Shinhan Finance, OCB,...Họ chính là những nhà bảo trợ chất lượng trực quan và uy tín nhất nếu như khách hàng lựa chọn vay nhanh online tại 9Fin.

Về dịch vụ vay tiền online 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 6 - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 1% - 3%/tháng tùy vào đơn vị đầu tư

  • Ngoài ra, 9Fin cam kết không thu thêm bất cứ loại phụ phí nào khác như phí dịch vụ, phí tư vấn, phí hợp đồng,... dù là đơn vị trung gian.

3. Viettel Money

Viettel Money

Viettel Money là một trong những ví điện tử đáng tin cậy và được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ đơn giản hoạt động như một ví điện tử, Viettel Money còn cung cấp một số loại tiện ích đáng chú ý khác, đặc biệt là dịch vụ vay nhanh online. Trong đó, mọi thao tác đều được hợp thức hóa 100% online và có thể thực hiện tại bất cứ đâu, 24/24.

Dịch vụ vay nhanh online Viettel Money có những đặc điểm như sau:

  • Hạn mức vay: từ 5 triệu - 15 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tới 12 tháng

  • Lãi suất áp dụng: từ 3.5% - 5.25%/tháng. Tùy vào hồ sơ đăng ký vay tiền online của khách hàng sẽ có mức lãi suất khác nhau

  • Miễn phí thanh toán nợ trước hạn (nếu không đóng hợp đồng hạn mức)

  • Có thể đăng ký giải ngân nhiều lần mà không cần tái vay trong thời hạn vay còn hiệu lực nếu hạn mức khả dụng vẫn dư.

4. Fast Money Momo

Fast Money

Momo từ lâu đã được biết tới với danh xưng “siêu ứng dụng tài chính trực tuyến” tại Việt Nam với con số người dùng luôn thuộc top đầu. Tương tự như Viettel Money, hệ sinh thái dịch vụ của Momo cũng vô cùng đa dạng, nổi bật là vay nhanh online Fast Money, được liên kết phát triển bởi Momo, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech.

Lãi suất vay nhanh online Fast Money trong hạn (45%)

  • Với hạn mức vay nhanh online 2 triệu: lãi suất trong hạn là 45%/năm tính theo dư nợ gốc ban đầu.

VD: Hạn mức vay 2.000.000đ, thời hạn vay 15 ngày. 

Tiền lãi = 2.000.000 x (45% : 365 ngày) x 15 ≈ 37.000đ.

  • Với hạn mức vay nhanh online từ 3 triệu đến 20 triệu: lãi trong hạn là 45%/năm tính trên dư nợ giảm dần.

VD: Hạn mức vay 3.000.000đ, thời hạn vay 2 tháng, đã trả tháng đầu và dư nợ còn lại 1.525.000đ. 

Tiền lãi = 1.525.000 x (45% : 365 ngày) x 30 ≈ 57.000đ.

Một số lưu ý nhỏ khi vay nhanh online

Một số lưu ý nhỏ khi vay nhanh online

Rõ ràng các tiện ích mà hình thức vay nhanh online mang lại là vô cùng tuyệt vời và đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, song song với đó thì khách hàng cũng nên cân nhắc một số lưu ý như sau để tránh khỏi việc bị lừa đảo bởi các đơn vị tín dụng đen.

1. Lựa chọn đơn vị cho vay uy tín

Khi vay nhanh online, khách hàng sẽ thực hiện hầu hết các tác vụ trên điện thoại và không cần gặp mặt trực tiếp nhân viên tư vấn của ngân hàng hay đơn vị cho vay. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ đáng tin tưởng.

Tốt nhất, hãy xem xét và tìm hiểu sản phẩm của những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính lớn, uy tín trước như MB Bank, VPBank, Techcombank,...hay những ví điện tử như Momo, Viettel Money,...hoặc đơn vị độc lập như Doctor Dong, Home Credit, HD Saison,...Có lẽ chỉ riêng việc lựa chọn và cân nhắc giữa bấy nhiêu đơn vị thôi đã đủ phức tạp rồi. Vì vậy, với những cái tên xa lạ, ít người dùng hãy khoan đưa vào “tầm ngắm”.

2. Cân nhắc khả năng tài chính của bản thân

Có thể nói, để đạt được tốc độ nhanh chóng như cái tên vay nhanh online, thì những đơn vị cho vay đã không yêu cầu các loại tài sản thế chấp. Điều này đồng nghĩa với việc, họ sẽ cần một phương thức đảm bảo khác, đó chính là qua lãi suất. Hiểu một cách đơn giản hơn là lãi suất sẽ cao hơn, và các loại phí phạt cũng lớn hơn hình thức vay trực tiếp để khách hàng cảm thấy có gánh nặng hơn, từ đó trả nợ đúng hạn hơn.

Do vậy, trước khi quyết định vay nhanh online tại bất cứ đơn vị nào, hãy ngồi lại và xác định rõ ràng xem bạn cần bao nhiêu tiền, bạn có thể chịu mức chi trả hàng tháng như thế nào để định hướng được rõ ràng nhất khi lựa chọn gói vay

Tổng kết

Nhìn chung thì dịch vụ vay nhanh online là một hình thức cho vay vốn hiện đại, và có thể nói là phù hợp nhất đối với sự phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, nhất là đối với người cần vay gấp. Nếu như có nhu cầu vay nhanh online, đừng ngại để lại thông tin ngay tại form bên dưới đây để 9Fin có thể hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhất.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư