Vay Nhanh Online Tại Đây 1 Phút Giải Ngân Ngay

Thời đại công nghệ số phát triển, chúng ta giờ đây chẳng có gì lạ nữa với việc ra đường không cầm tiền mặt, 10 nghìn cũng chuyển khoản. Cũng dễ hiểu thôi, tiện ích tốt như vậy, ai lại không muốn tận dụng, nhỉ? Và tất nhiên các dịch vụ vay vốn cũng không nằm ngoài xu hướng, xưa thì người ta vay nhau tiền tươi thóc thật, giờ thì đã có vay nhanh online, nhận tiền ngay chỉ sau vài phút, tội gì không thử nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Vay nhanh online có gì nổi trội

Tất nhiên là có rồi. Ngay từ việc khách hàng có thể vay tiền ngay tại nhà là đã nổi trội hơn các hình thức vay truyền thống rồi. Cụ thể là, với vay tiền nhanh online, các bạn sẽ có thể thực hiện các thao tác đăng ký vay hoàn toàn 100% trực tuyến qua các trang web hoặc các ứng dụng của đơn vị cho vay. Khi vay theo hình thức như vậy, cơ số thời gian có thể được tiết kiệm vì bạn sẽ không phải tự mình đi tới các ngân hàng/tổ chức tài chính để đích thân kê khai, chờ đợi

Không chỉ vậy thôi đâu, một yếu tố nữa khiến cho vay nhanh online “nhanh” hơn nữa đó là khách hàng sẽ không cần thế chấp tài sản cá nhân đứng tên mình, mà thường thì các đơn vị cho vay sẽ đảm bảo bằng năng lực tài chính hoặc đơn giản chỉ dựa vào uy tín cá nhân. Đồng nghĩa với việc các bạn sẽ vay tiền online chỉ cần CCCD hoặc CMND mà thôi. Điều này sẽ là một điểm cộng siêu lớn đối với các khách hàng cần tiền nhanh gấp, cấp bách nhưng hạn mức không quá lớn.

Vay nhanh online

Hình thức vay nhanh nào hợp với bạn

Hiện tại thì dịch vụ vay online nhanh chóng thường được áp dụng dưới hai hình thức là vay qua website và vay qua app. Thực ra thì hai hình thức này cũng không có quá nhiều khác biệt đâu ạ, chủ yếu phù hợp hay không sẽ phụ thuộc vào thiết bị mà các bạn đang sử dụng mà thôi.

Với vay nhanh online qua app thì các bạn sẽ cần tải ứng dụng về máy, có nghĩa là sẽ phù hợp hơn với những khách hàng thao tác bằng điện thoại nhiều. Và tùy vào đơn vị cho vay, các bạn sẽ cần đăng ký/đăng nhập tài khoản hoặc không, bởi đây cũng tương đương với bước xác minh danh tính lần 1. Sau đó, xuyên suốt quá trình vay thì khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng khoản vay của mình qua app luôn, khá tiện lợi.

Còn với website, khách hàng có thể truy cập cả bằng điện thoại, máy tính hay laptop đều được. Và khi vay qua web, các bạn thường sẽ chỉ cần tìm tới mục “Vay” và điền đầy đủ các thông tin vào form đăng ký thôi. Những bước tiếp theo sẽ được nhân viên tư vấn hoặc hệ thống tự động thông báo về để hỗ trợ vay online trực tuyến cho các bạn, cực kỳ đơn giản.

Câu chuyện vay nhanh online của chị An

Câu chuyện vay nhanh online của chị An

Chị An là một y tá bình thường làm việc ở viện huyện. Con trai chị năm nay mới lên học đại học năm đầu tiên. Quả thật, chị An cũng thừa nhận là gia đình chị không phải khá giả gì nhưng em lại thích một ngôi trường học phí kha khá cao, hơn hẳn so với hồi cấp ba. Dù thế, chị An vẫn rất sẵn lòng cho con theo học, phần vì thấy phù hợp với bé, phần là vì thương con, không muốn con thất vọng.

Khổ nỗi, học phí của bé phải nộp theo kỳ chứ không được nộp theo tháng nên mỗi lần con trai học hết nửa kỳ, chị lại gom góp các khoản tiết kiệm lại, rồi có tháng này còn cần vay thêm để đưa con nộp vì nhà vừa mới sửa cái bếp không dư nhiều, tất nhiên chị cũng không nói cho con làm gì sợ ảnh hưởng để việc học hành thi cử, lại đâm ra áp lực lại tội. Mà giờ tiền cho con đi học lại phải chạy vay nhờ vả họ hàng thì không được ổn lắm, nghĩ vậy nên chị An quyết định vay nhanh online luôn.

Tìm hiểu trên mạng một hồi thì chị quyết định sẽ vay online không cần chứng minh thu nhập vì giờ tiền cũng cần càng nhanh càng tốt mà chị thì cũng đang không có nhiều thời gian để cứ ra công chứng rồi lại vào ngân hàng chờ đợi lâu được, nói chung vẫn phải đi trực suốt, mà vay có một chút lại thế chấp thì nó cũng buồn cười. Giữa một loạt ngân hàng, tổ chức, công ty vay online tìm được, đơn vị chị An lựa chọn hôm đó chính là 9Fin. 

Vay nhanh online có gì mà chị An lại lựa chọn

Về 9Fin

9Fin là một nhánh tài chính trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư giải pháp và Phát triển công nghệ Việt Nam, chính thức được đưa ra thị trường vào năm 2019. Tuy nhiên, 9Fin không trực tiếp đầu tư mà được định hướng là một đơn vị trung gian chuyên kết nối giữa khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ. Điểm đặc biệt là, tuy chỉ có nhiệm vụ giúp móc nối nhưng 9Fin hoàn toàn không thu thêm bất kỳ khoản phí tư vấn hay phí giới thiệu nào cho việc này.

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Website: https://9fin.vn/ 

Tại 9Fin, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ bao gồm: vay online không thế chấp, bảo hiểm online, mở thẻ tín dụng online, tư vấn tài chính,...Trong số đó, nổi bật và được đón nhận nhiều nhất phải kể đến vay nhanh online 9Fin.

Về dịch vụ vay online trả góp hàng tháng tại 9Fin

9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay online nhận tiền ngay sẽ được lựa chọn gói vay của mình cực kỳ thoải mái và linh hoạt dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Không chỉ vậy, khách hàng khi vay online nhanh tại 9Fin sẽ có cơ hội được tư vấn vay online miễn phí hoàn toàn bởi hiện tại chúng tôi đang hợp tác với nhiều đơn vị  khác nhau là những ngân hàng có tiếng lâu năm trên thị trường, hứa hẹn sẽ đáp ứng được yêu cầu chất lượng của mọi khách hàng:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

9Fin

Ngoài ra, 9Fin còn là một đơn vị cho vay online không chứng minh thu nhập, bên cạnh việc không cần thế chấp vốn đã quen thuộc. Tất cả những gì khách hàng đang cần thực sự chỉ đơn giản là 1 loại giấy tờ tùy thân như CMND hoặc CCCD là việc đăng ký vay đã có thể hoàn thành chỉ ngay trong 10 phút. Sau khi hồ sơ của các bạn được gửi về, hệ thống sẽ tiến hành thẩm định ngay bằng công nghệ duyệt vay online, đảm bảo sẽ chuyển khoản tiền giải ngân về cho bạn trong vòng 1 giờ mà thôi.

Vậy nên còn chần chờ gì mà không lựa chọn 9Fin ngay nhỉ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư