Vay Nhanh Trong Ngày Cơ Hội Trong Tay Với 9Fin

Cuộc sống thời đại hiện nay, đặc biệt là ở những thành phố đang ngày càng hối hả, vội vã hơn, mọi người đều đang cố gắng từng giây để có được thành công, hạnh phúc. Và theo đó cũng là sự cấp bách hơn của những nhu cầu tài chính, không nghi ngờ gì đó chính là cơ sở cho sự phát triển vượt bậc của dịch vụ vay nhanh trong ngày mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền mặt nhanh trong ngày của Nga

Câu chuyện vay tiền mặt nhanh trong ngày của Nga

Nga năm nay 28 tuổi, là giáo viên toàn thời gian tại một trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội. Thì đó, chuyện là 28 tuổi rồi, đến tuổi dựng vợ gả chồng rồi nên cũng chẳng có gì lạ khi bạn bè xung quanh Nga liên tục lập gia đình. Từ năm nay là ba mẹ đã bắt đầu có ý giục, cứ hỏi xem có người yêu chưa suốt thôi. Khổ nỗi, chưa có! Cũng không phải bắt ép hay hối thúc gì căng thẳng nhưng cứ tháng nào cũng đi ăn hỏi ăn cưới, ba mẹ thì mong nên thật lòng Nga cũng hơi áp lực.

Ngay tuần sau đây, bạn đại học cưới, có mời Nga, nhưng không phải một đâu nha, tận 2 đám, một trong hai lại còn là bạn thân. Tất nhiên, chẳng đám nào trốn được rồi, ừ thì đi thôi. Giờ các đám cưới cũng hiện đại rồi, khách mời tới có cả QR để quét mừng cưới là chuyện không hiếm và cũng không bị đánh giá như trước nữa. 

Cứ hí hửng nghĩ vậy, nhưng mà không, “củ chuối” nhất là bạn thân Nga cưới theo concept truyền thống, không có chuyển khoản. Người chưa có gia đình, chưa cả bạn trai như Nga thì ít khi có tiền mặt lắm cơ, lương chuyển khoản về thì tiêu qua tài khoản, lâu nay cũng chẳng có vấn đề gì. Giờ thì mới đau đầu này, mai bạn cưới rồi, giờ này còn lỗi ngân hàng rút không nổi. Trời ơi, vừa gấp vừa rối, Nga chỉ còn có thể nghĩ tới vay tiền mặt nhanh trong ngày không thế chấp mà thôi.

Vay tiền nhanh trong ngày là gì

Dịch vụ vay nhanh trong ngày là một trong những giải pháp tài chính rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Cụ thể hơn là:

Tiện lợi, đơn giản

Hình thức vay nhanh trong ngày là một dạng vay vốn trực tuyến mà theo đó, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể đăng ký vay từ xa mà không cần di chuyển tới ngân hàng hoặc các điểm giao dịch trực tiếp. Tất nhiên nếu như bạn chọn phương thức thanh toán giải ngân là vay tiền mặt nhận tại chỗ thì vẫn cần tới địa điểm, dù sau có trả nợ bằng phương thức chuyển khoản đi chăng nữa. 

Nói chung, chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính của mình, khách hàng có thể đăng ký vay tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không cần căn ke đúng giờ hành chính mới vay được. Có thể lấy ví dụ một chút như có việc gấp trong đêm hay nhân viên văn phòng kẹt thời gian không nghỉ được, thì rõ ràng vay nhanh online trong ngày là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Nhanh chóng, hiệu quả

Với vay tien nhanh trong ngày, thông thường thì các đơn vị cho vay sẽ không hề yêu cầu thế chấp tài sản, có nghĩa là khách hàng sẽ không phải trình những giấy tờ quan trọng như sổ hộ khẩu, giấy đăng ký thường trú hay giấy tờ đăng ký xe đứng tên mình ra để vay. Mà thay vào đó, những gì các bạn cần chỉ là giấy tờ tùy thân và giấy tờ chứng minh năng lực tài chính. Tuy nhiên, để tối ưu hóa tốc độ thì có những đơn vị thậm chí còn hỗ trợ dịch vụ vay nhanh trong ngày không cần chứng minh thu nhập.

Chính vì sự tiết kiệm thời gian trong khâu chuẩn bị giấy tờ này nên vay nhanh mới có thể “nhanh” tới vậy đó. Thường thì khách hàng sẽ chỉ mất từ 10 - 15 phút để có thể đăng ký xong và sau đó sẽ nhận được giải ngân ngay vì giờ đây đa số các đơn vị đều đã sử dụng hệ thống duyệt vay online kiểm duyệt tự động hiện đại rồi.

Vay tiền nhanh trong ngày ở đâu tốt

9Fin là trang web vay trong ngày chuyên kết nối các khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính cung cấp. Tại 9Fin, các bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tài chính khác, bao gồm: bảo hiểm online, mở thẻ tín dụng. Tuy là đơn vị trung gian nhưng 9Fin cam kết sẽ không thu của các bạn bất kỳ loại phí nào trước khoản vay hay phí giới thiệu trung gian.

9Fin

Khi lựa chọn vay tiền nhanh tại 9Fin, khách hàng sẽ có cơ hội được hỗ trợ và làm việc với những ngân hàng cực kỳ uy tín trên thị trường, là đối tác đầu tư thân thiết của chúng tôi, đảm bảo đáng tin cậy, hài lòng tất cả các bạn:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Về dịch vụ vay tiền nhanh 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 0% - 3%/tháng

Đặc biệt hơn, khách hàng khi quyết định sử dụng dịch vụ vay tiền online nhanh trong ngày tại 9Fin sẽ không cần phải thế chấp bất cứ loại tài sản cá nhân đứng tên nào, cũng như không cần chứng minh năng lực tài chính của mình.

9Fin

Cách vay nhanh trong ngày 9Fin

Khách hàng khi vay nhanh online 9Fin chỉ cần làm theo những bước cực kỳ đơn giản như sau là đã có thể đăng ký hồ sơ, tất cả chỉ trong vòng 10 - 15 phút

  • Bước 1: Truy cập website 9fin.vn

  • Bước 2: Tại Trang chủ, tìm chọn mục “Vay tiền online

  • Bước 3: Tại form đăng ký ở mục này, khách hàng điền các thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn, đồng thời kéo thanh lựa chọn gói vay (hạn mức, thời hạn vay) sao cho phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân

  • Bước 4: Xác nhận đăng ký

  • Bước 5: Nếu như không có vấn đề gì lớn, hồ sơ vay của khách hàng sẽ được kiểm duyệt online ngay lập tức

  • Bước 6: Chờ đợi nhận giải ngân thông qua phương thức giao dịch đã lựa chọn

Chỉ đơn giản vậy thôi, mau mau đăng ký đi nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư