Vay Online Bằng CMND Tới 60 Triệu, Chắc Chắn Vay Được

Rất nhiều người đến với 9Fin và nói lên lo lắng của họ khi không có tài sản thế chấp nhưng họ vẫn mong có thể vay được số tiền lớn để phục vụ cho nhu cầu hiện tại. Bởi họ đã từng bị từ chối bởi khá nhiều công ty cho vay online khác, nên họ tìm đến với 9Fin như một tia hy vọng le lói. Và tất nhiên rồi, điều họ mong muốn đã thành hiện thực.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện từng bị từ chối vay online của chị Hương

Chị Hương, một phụ nữ trung niên ở Hà Nội, đang gặp khó khăn về tài chính do dịch bệnh COVID-19 khiến công việc kinh doanh của chị bị ảnh hưởng nặng nề. Để có vốn duy trì hoạt động và trang trải chi phí sinh hoạt, chị quyết định thử vay tiền online. Chị tìm kiếm trên mạng và chọn một App vay tiền online uy tín. Sau khi tải App và tạo tài khoản, chị điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu, bao gồm số tiền vay, thời hạn vay, thông tin cá nhân, thu nhập, công việc,... Chị cũng cung cấp ảnh selfie và ảnh CMND/CCCD để xác minh thông tin.

Tuy nhiên, sau khi chờ đợi khá lâu, chị nhận được thông báo từ App vay tiền rằng hồ sơ vay của chị bị từ chối. Chị cảm thấy hụt hẫng và thất vọng, không hiểu lý do vì sao mình bị từ chối.

Chị quyết định liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của App vay tiền để hỏi lý do. Sau khi trao đổi, chị được biết rằng điểm tín dụng của chị thấp do chị từng có một khoản vay ngân hàng bị trễ hạn thanh toán. Và nếu bây giờ chị muốn vay tiếp thì cần phải có tài sản đem ra thế chấp để đảm bảo việc chị sẽ không trễ nợ như thế. Nhưng hiện tại thì chị không có tài sản gì để thế chấp cả. Chị giải thích thêm rằng do dịch bệnh, chị gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản vay đúng hạn, nhưng hiện tại chị đã có khả năng thanh toán đầy đủ. Tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết họ không thể xem xét lại hồ sơ vay của chị. Chị Hương cảm thấy buồn bã và bất lực. Chị không biết phải làm gì để vay được tiền.

Câu chuyện từng bị từ chối vay online của chị Hương

9Fin - App vay tiền online trả góp hàng tháng là cứu tinh của chị Hương

Chị Hương không bỏ cuộc mà đi tìm thêm các dịch vụ vay online bằng cmnd khác nữa. Nhưng khá nhiều nơi từ chối chị, chị gần như rơi vào tuyệt vọng. Chị quyết định thử lần cuối cùng là vay online tại app vay 9Fin. Và đây rồi, vị cứu tính của chị, 9Fin đã chấp thuận hồ sơ của chị sau khi nghe chị tâm sự về câu chuyện của mình.

Chỉ là sự chọn lựa cuối cùng nhưng lại là nơi vay online bằng cmnd mà chị cảm thấy ưng ý nhất từ trước đến giờ. Chị hận bản thân mình không tìm thấy 9Fin sớm hơn bởi dịch vụ ở đây quá là tuyệt vời. Chị giới thiệu 9Fin đến với rất nhiều người bạn của mình và họ cũng cảm thấy như thế. Nhờ chị mà trong 1 ngày thôi, 9Fin đã có thêm 40 - 50  người cùng vào đăng ký vì có đọc bài review của chị trên trang facebook cá nhân.

9Fin - App vay tiền online trả góp hàng tháng là cứu tinh của chị Hương

Chị Hương viết gì trên Facebook mà có nhiều người thích như thế

9Fin xin phép trích nguyên văn đoạn giới thiệu 9Fin trên FB của chị cho mọi người cùng xem thử nhé!

Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND hỗ trợ nợ xấu 9Fin thực sự quá tuyệt vời đó bà con ơi!

  • Hỗ trợ vay nhanh chóng: Hoàn tất thủ tục vay chỉ trong 15 phút, giải ngân trong 6 phút. Mà tôi vay tới 60 triệu chứ đâu có ít gì. Duyệt vay cứ phải gọi là thần tốc, đó chỉ mất 15 phút đợi duyệt vay online 9fin thôi, sau đó thì nhận được thông báo là hồ sơ của mình được chấp nhận rồi. Và trong khoảng 5-6 phút sau đó, mình nhận được ngay 60 triệu vào tài khoản. Quá nhanh - gọn - lẹ, 10 điểm cho 9Fin, không có nhưng nhé!

  • Điều kiện vay đơn giản: Chỉ cần CMND/CCCD và ảnh selfie. Đấy, lúc ý ngay giữa Covid thì tìm đâu ra tài sản mà thế chấp bây giờ, may lắm, 9Fin có ngay gói vay tiền online chỉ cần CMND không cần tài sản đem ra đảm bảo. Với lại cũng chỉ cần là không phải nợ xấu ở nhóm quá thấp, đủ tuổi, giấy tờ các thứ còn hiệu lực thì tôi đảm bảo ai cũng vay được ở 9Fin luôn đấy.

  • Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất thấp hơn so với nhiều App vay tiền online khác. Ôi, cái này mới là bất ngờ nhé, vào xem mà giật mình luôn. Chỉ từ 1 - 3% thôi đấy, quá ổn áp cho một cuộc tình đẹp thế này. 

  • Bảo mật thông tin: Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối. Cái này thì được 9Fin ghi rõ trong hợp đồng trực tuyến luôn. Đảm bảo 100%, nếu có rò rỉ thì 9Fin sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, nên chẳng lo ai biết mình đi vay tiền. Còn tôi viết cho mọi người vì muốn quáng cáo cho 9Fin được biết đến rộng rãi hơn thôi. Cứ tin tôi nhé!

  • Dịch vụ khách hàng 24/7: Hỗ trợ khách hàng 24/7. Trung tâm chăm sóc khách hàng thì tuyệt vời không phải bàn cãi. Đó, tôi bị từ chối ở nhiều nơi vì họ không thông cảm cho hoàn cảnh của tôi, thậm chí có nơi còn chẳng thèm nghe tôi giải thích, mà nhân viên tại đây ngồi tận tình lắm, take care cực tốt luôn nha.

Đấy, còn chần chừ gì mà không vay tiền online 9fin ngay thôi, điền form đi nhé!”

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Thông tin cơ bản về gói vay online bằng cmnd tại 9Fin

Thông tin cơ bản về gói vay online bằng cmnd tại 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất siêu cạnh tranh chỉ từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay bạn chọn

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không mất phí tư vấn, phí trước khoản vay