Vay Online CMND Không Phí Tại 9FIN

Bạn muốn được tận hưởng sự tiện lợi của vay tiền online nhanh nhưng lại phân vân lo lắng vì tiền lãi quá cao? Đừng lo lắng, các chuyên gia tại 9FIN đã nhìn thấu tâm tư của khách hàng mà tạo ra gói vay online với phụ phí bằng 0 cho người vay lần đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gói vay tiền online mới nhất này nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay online CMND là gì?

Vay tiền online chỉ cần CMND là một loại dịch vụ cho vay tiền trực tuyến thông thường, nhưng điểm làm nên thương hiệu của dịch vụ này là không cần tài sản thế chấp chỉ cần bạn cung cấp cho đối tác vay CMND hoặc CCCD còn hiệu lực của bạn. 

Điều này làm xóa đi nỗi lo lắng của những người đi vay. Là việc lo sợ phải thế chấp tài sản qua môi trường đầy rủi ro ngầm như không gian mạng. Luôn ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, các chuyên gia tại đây đã họp bàn và đề xuất ra gói vay online để xoá bỏ đi tâm trạng lo lắng này của quý vị, giúp mọi người tận hưởng trọn vẹn quy trình vay tiền online nhanh này.

Dịch vụ vay tiền online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND hay CCCD này vẫn cho phép người dùng được hưởng mọi đặc quyền của các gói vay tiền thông thường. Từ việc lựa chọn khoản vay, số tiền vay, thời gian trả nợ và hơn nữa là được tư vấn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng cực tận tâm.

Nếu như CMND hay CCCD của bạn hết hạn thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ vay tiền online chỉ cần CMND và bằng lái hoặc bất kỳ giấy tờ tùy thân nào có thể chứng minh danh tính của bạn.

Như vậy, với sự tuyệt vời mà khoản vay online CMND này mang lại, thì tại sao không cùng 9FIN tìm hiểu tiếp về quy trình của khoản này này nhỉ? Cùng chúng tôi đón xem nhé!

Điều kiện để vay tiền cấp tốc online CMND

Gói vay tiền cấp tốc online CMND hoặc CCCD được tạo ra để đáp ứng gần như toàn bộ những mong muốn của khách hàng nên điều kiện của gói vay tiền online này cũng rất đơn giản. Không cần nhiều thông tin chi tiết về bản thân bạn. Thông tin riêng tư về bản thân mà bạn cần cung cấp duy chỉ có: số CMND hoặc CCCD, thu nhập hàng tháng và số điện thoại. 

Điều kiện để vay tiền cấp tốc online CMND

Bên cạnh đó cũng cần một số yêu cầu rất đơn giản khác về bản thân bạn mà 9FIN  yêu cầu như:

  • Độ tuổi: Trong độ tuổi từ 20 đến 60 đối với nam và 55 tuổi đối với nữ giới.

  • Quốc tịch: có quốc tịch là người Việt Nam và có hộ khẩu thường trú tại bất cứ tỉnh thành nào. 9FIN cung cấp và hỗ trợ dịch vụ này trên mọi miền của Tổ Quốc.

  • Giấy tờ: CMND hoặc CCCD hoặc bất cứ giấy tờ tuỳ thân nào khác như bằng lái xe, giấy tờ xe, …. còn hiệu lực cho đến ngày hoàn thành khoản vay. Với vấn đề này, 9FIN sẽ kiểm tra khá chặt bởi đây là 1 trong 2 thứ kết nối giữa bạn và 9FIN. Bạn cần trao cho 9FIN sự tín nhiệm để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn đăng ký vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

Đi cùng với sự tiện lợi của gói vay tiền online nhanh chỉ cần CMND thì quy trình đăng ký cũng được thiết kế cho tối giản nhất có thể. Chỉ cần một thiết bị di động có kết nối Internet và vài thao tác cơ bản trên ấy, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được sự tiện lợi đến từ quy trình này.

Dưới đây là một số bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập website chính thức hoặc tải app về di động riêng

Bước 2: Thực hiện theo hướng dẫn cơ bản của tổ chức tài chính đó

  • Với website thì bạn chỉ cần điền thông tin cơ bản của mình vào form trên trang chủ chính thức.

  • Còn với app riêng thì bạn cần thêm bước đăng ký tài khoản riêng của mình. Rồi sau đó thì các bước cũng như trên website

Bước 3: Chờ đợi xác thực thông tin cá nhân

  • Bước này lâu hay nhanh tuỳ thuộc vào số tiền mà bạn vay. Số tiền vay lớn thì thời gian kiểm định cũng sẽ lâu hơn, bởi họ cần tính toán kỹ lưỡng và đưa ra câu trả lời chính xác nhất

  • Thông thường thì bước này diễn ra không quá lâu. Chỉ từ vài phút đến vài tiếng

Bước 4: Ký hợp đồng và chờ đợi tiền giải ngân về tài khoản

Đề xuất gói vay tiền cấp tốc online CMND 24/24 tại 9FIN

Đề xuất gói vay tiền cấp tốc online CMND 24/24 tại 9FIN

Gói vay online không phí trước và sau khoản vay

Đây là điểm nổi bật nhất mà dịch vụ vay tiền cấp tốc chỉ cần CMND này của 9FIN cung cấp cho người dùng. Khó có ngân hàng hay tổ chức tài chính nào chịu chi cho khách hàng của mình như vậy.

Chúng tôi lựa chọn tạo ra dịch vụ này với để cho khách hàng của mình có “cái nhìn đầu tiên” đầy thiện cảm và lựa chọn ở lại lâu dài với 9FIN. Tiêu chí của 9FIN không nằm ở số lượng khoản vay đề xuất cho khách hàng mà ở chất lượng của khoản vay đó.

Theo khảo sát đánh giá khách hàng năm 2023, tỷ lệ người đồng ý tiếp tục lựa chọn dịch vụ vay tiền online CMND này của 9FIN lên tới 90%. Chúng tôi muốn để những con số biết nói này thể hiện chữ “TÍN” của mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp dù là vay tiền online không phí

Không vì là dịch vụ vay với phụ phí bằng 0 mà chúng tôi có sự phân biệt đối xử với các khách hàng. Không phụ phí chỉ là một 1% trong dịch vụ của chúng tôi, cái làm nên thương hiệu 9FIN trên thương trường tài chính là 99% là bởi dịch vụ chuyên nghiệp.

Từ việc duyệt vay online nhanh, hay việc chăm sóc và tư vấn khách hàng 24/24, hay cả tổ chuyên gia có tiếng trong ngành đều là thương hiệu tại đây. Bởi vậy mà khách hàng luôn yêu thương và dành những lời khen có cánh cho dịch vụ vay tiền cấp tốc online CMND này của chúng tôi dẫu mới được ra mắt gần đây.

Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm thôi nào!!! Hãy nhanh tay điền thông tin vào form dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong ít phút!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư