Vay Online Không Phí - Chắc Chắn Vay Được

Vay online trong thời điểm hiện tại thì không phải điều gì xa lạ, nó trở thành giải pháp tài chính hữu hiệu cho rất nhiều người trong tình trạng khẩn cấp. Nhưng có một điều làm cản trở việc vay online tiếp cận đến nhiều người hơn chính là nỗi lo sợ về cái gọi là “ẩn phí”. Nó phát sinh trong quá trình vay làm khoản vay của người dùng tăng lên kha khá. Nếu lo sợ về điều ấy thì bài viết này chính là dành cho bạn. Vay online 9Fin không mất thêm một đồng phí nào cả!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay online là gì ?

Vay online là một hình thức vay tiền trực tuyến, cung cấp tiền vốn cho người dùng thông qua việc đăng ký, điền thông tin vào các form trên web hay trên các ứng dụng trực tuyến. Vay tiền 24h/ ngày, 7 ngày/ tuần và 4 tuần/ tháng, bạn muốn vay tiền vào giờ nào, cần bao nhiêu tiền thì các sản phẩm vay tien online đều đáp ứng được nhu cầu của bạn một các tốt nhất. Không chỉ có vay online, các công ty tài chính hiện tại đã đa dạng hoá các gói vay tiền để tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn. Một số gói vay khá có tiếng như là:

  • Vay online cccd/ Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập: vay tiền online chỉ cần có cccd hoặc cmnd dành cho những người không có hoặc không muốn thế chấp tài sản khi vay tiền trực tuyến.

  • Vay tiền online cho người 18 tuổi: khá nhiều gói vay hạn chế độ tuổi từ khoảng 20 đổ lên, điều này khiến tệp khách hàng là sinh viên hay những bạn mới đi làm thêm ra trường rất khó để vay. Nên một số nhà cung cấp dịch vụ đã nắm chắc cơ hội này mà đưa ra thị trường tài chính sản phẩm mới.

  • Vay tiền online lãi suất thấp: với dịch vụ này thì lãi suất sẽ tuỳ thuộc vào nhà cung cấp ra dịch vụ đó. Nếu công ty tài chính cung cấp dịch vụ chịu phần thiệt hơn thì lãi suất dành cho người dùng sẽ mềm hơn, cạnh tranh hơn so với thị trường, sẽ là kiểu lấy số lượng để bù đi cho lãi. Nhưng không nhiều công ty tài chính làm được như thế.

  • Vay tiền online chuyển khoản ngay: đúng như tên gọi thì vay tiền online của dịch vụ này chỉ trong vài phút sau khi hồ sơ của bạn xác nhận là thành công thì tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn. 

  • ….. 

Còn rất nhiều gói vay nhỏ khác nhưng trên đây là một số gói vay có lượng khách hàng lớn nhất. Mỗi công ty tài chính khác nhau sẽ có lãi suất, dịch vụ, quy trình khác nhau trong khi thực hiện gói vay của mình. Nên khi cần vay tiền thì bạn cũng nên dành ra ít phút để tìm hiểu đa dạng các gói vay xem đâu sẽ phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của bạn nhất.

Vay online là gì ?

Khác gì so với vay tiền online không phí

Hiện ngay trên mặt chữ thì vay tiền online không phí tức là sẽ không có bất kỳ phụ phí nào phát sinh trong quá trình giao dịch. Nhiều người dùng bức xúc nói rằng bản thân bị lừa khi đang vay tiền bình thường, đến lúc thanh toán thì hỡi ôi, không biết bao nhiêu là khoản phí được đẻ ra: phí chuyển khoản, phí tư vấn, phí trung gian, phí dịch vụ, …. Đủ loại phí trên đời, có dịch vụ nào thì đều có phí kèm theo. Đúng là trời chẳng cho không ai cái gì.

Nhưng điều này là mánh khóe của một số công ty tài chính, họ viết có phí nhưng vì khách hàng chủ quan không để ý nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

Vẫn có một số ít công ty tài chính cung cấp vay tiền online lãi suất thấp không lấy thêm bất kỳ khoản phí nào của người dùng, dù họ chỉ là trung gian giữa các Ngân hàng lớn hay các công ty tài chính trực tiếp cho vay. Ví dụ tiêu biểu cho công ty trong phân khúc này chính là 9Fin. Không phải vì đây là trang web của 9Fin nên chúng tôi quảng cáo, nếu cần thiết bạn hãy dành ra vài phút để tìm hiểu dịch vụ dịch vụ vay tiền online nhanh chóng tại đây, chúng tôi xin cam đoan bạn sẽ không tìm ra bất kỳ bài phản ánh xấu nào về dịch vụ cả.

Vậy vay online 9Fin là gì?

Nếu bạn không có thời gian tìm hiểu thì hãy nán lại bài viết này thêm một chút, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin tổng quát nhất về 9Fin cho bạn.

Thông tin về 9Fin

Thông tin về 9Fin

9Fin chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, là một app vay tiền online thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam. Ra mắt thị trường không phải dưới danh nghĩa là một công ty cho vay tiền mà chỉ là trung gian cho các Ngân hàng hay các công ty tài chính lớn. Nếu so sánh thì 9Fin sẽ như phòng ban Marketing di động, chịu trách nhiệm về phần quảng bá và kết nối người dùng với đối tác của họ.

Để mọi người yên tâm thì dưới đây là một số đối tác cực uy tín, có tuổi đời lớn trong thị trường tài chính Việt Nam:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

Đánh giá tích cực về dịch vụ vay tiền online của 9Fin

Chị Trần Hoài Linh ( 20 tuổi - Nam Định) : “Mình đặc biệt hài lòng với sự đơn giản và nhanh chóng của thủ tục vay tiền online 24/7 tại 9Fin. Chỉ trong vòng 15 phút, mình đã hoàn tất mọi thủ tục và nhận được khoản vay mong muốn. Điều này giúp mình tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức so với các hình thức vay tiền truyền thống.”

Anh Trần Mạnh Đức (32 tuổi - Hà Nam): “Tôi đánh giá cao mức lãi suất vay tại 9Fin. So với các công ty cho vay khác trên thị trường, lãi suất vay tại 9Fin được đánh giá là khá cạnh tranh và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Cũng vì lãi suất mà tôi quyết định chọn Vay tiền online lãi suất thấp 9Fin thay vì các gói vay từ các tổ chức khác.”

Chị Nguyễn Minh Hợp (28 tuổi - Hà Giang): “Ngay trong quá trình tìm hiểu thì mình ấn tượng với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn tại 9Fin. Các nhân viên đã giải đáp mọi thắc mắc của chị một cách rõ ràng, súc tích và dễ hiểu, giúp chị cảm thấy an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Nhất là việc có đội ngũ chuyên gia, giúp mình tính toán sao cho hợp lý nhất với tình hình tài chính hiện tại của mình,”

Anh Trần Duy Hoà (35 tuổi - Nghệ An): “ Tôi đã sử dụng dịch vụ vay tiền online của 9Fin nhiều lần và luôn cảm thấy hài lòng. Anh đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp của 9Fin trong việc cung cấp dịch vụ cho vay. Trước khi mình cũng đã từng sử dụng dịch vụ của bên khác nhưng sau khi thanh toán thì còn phát sinh ra thêm rất nhiều khoản phí lặt vặt, dù không quá nhiều nhưng sự không chuyên nghiệp cũng như trung thực của họ làm mình đánh giá kém.”

Đánh giá tích cực về dịch vụ vay tiền online của 9Fin

Ưu điểm khi vay tiền online 9Fin

Cùng với sự phát triển của công nghệ, vay tiền cũng trở nên thuận lợi hơn khi người đi vay không cần phải đích thân lên ngân hàng hay đến các công ty cho vay để làm hồ sơ. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, ai cũng có thể đăng ký vay online thành công và chỉ chờ nhận tiền về tài khoản. Vay online đã phổ biến và thay thế một phần các hình thức vay truyền thống như cầm đồ, vay thế chấp tài sản…Tuy nhiên, để có thể có một khoản vay online tối ưu nhất, an toàn nhất, bạn nên hiểu rõ các ưu điểm và nhược điểm dưới đây của vay tiền online.

Vay tiền online không cần gặp mặt, vay chỉ cần CMND/CCCD, chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng nên tiện lợi và nhanh chóng.

Có nhiều ngân hàng và công ty tài chính uy tín để lựa chọn với các gói vay lãi suất hấp dẫn hơn vay tiền trực tiếp. Sau khi đăng ký vay online thành công, người vay được tư vấn kỹ về lãi suất, các khoản phí dịch vụ đi kèm. Nếu người vay đồng ý vay tiền thì tiền mới chuyển vào toài khoản ngân hàng nên rất an toàn.

Hồ sơ vay tiền online chuyển khoản qua ngân hàng không cần gặp mặt rất đơn giản hơn rất nhiều so với vay tín chấp hay vay thế chấp truyền thống. Người vay chỉ cần có số CMND hoặc CCCD và một số điện thoại để nhân viên tư vấn gọi chốt khoản vay là thành công. Thay vì phải mất cả ngày lên ngân hàng hoặc công ty tài chính thù giờ đây người đi vay có thể vay tiền online mọi lúc mọi nơi và chỉ mất 5 phút để thao tác đăng ký.

Vay online có nhiều gói vay hỗ trợ lới lãi suất trả góp 0%. Đây là các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng có lịch sử tín dụng tốt hoặc đăng ký vay tiền online lần đầu tiên.

Nhược điểm của vay tiền online 24/7

Người đi cần vay tiền cần đọc kỹ các thông tin về số tiền vay và thời gian vay. Bởi vì một số app cho vay hoặc các công ty tài chính chỉ cho vay với thời hạn từ 7 ngày đến 3 tháng điều này có thể gây áp lực cho người đi vay tiền vì phải chi trả số tiền vay sớm.

Có nhiều công ty cho vay tiền online với lãi suất cao và có thu thêm nhiều khoản phí. Đặc biệt với những bên cho vay yêu cầu thu phí trước khoản vay thì người đi vay cần phải tỉnh táo để tránh mất tiền oan.

Vay tiền online không cần chứng minh thu nhập thường bị nhầm với vay tín dụng đen. Điều này sẽ gây ra nhiều thiệt hại cho người đi vay. Người đi vay tiền cần phải tỉnh táo phân biệt được vay tín dụng đen và vay tiền online. Vay tín dụng đen thường được cho vay với hạn mức lớn hơn so với vay tiền online, thường là không giới hạn số tiền vay. Vay tín dụng đen lãi suất cũng sẽ cao gấp 10 đến mười lăm lần so với vay tiền online. Hồ sơ vay của tín của vay tín dụng đen thường không rõ ràng và mập mờ. Vay tín dụng đen cũng sẽ không đảm bảo việc bảo mật thông tin cho người đi vay. Vì vậy người đi vay tiền cần phải phân biệt rõ vay tiền online và vay tiền tín dụng đen để không mắc phải vay tiền tín dụng đen.

Vay online nhanh nhất 9Fin đã khắc phục hoàn toàn những điều đó 

Vay online nhanh nhất 9Fin đã khắc phục hoàn toàn những điều đó

 Việc nằm trong top 3 vay tiền online chỉ cần cmnd tốt nhất 4 năm liền đã khẳng định về vị thế và chất lượng của 9Fin. Dưới đây là tổng quan về gói vay của chúng tôi:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký vay ngay thôi nào!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư