Vay Online Lên Tới 60 Triệu - Giải Pháp Tài Chính Hiệu Quả Số 1 Năm 2024

Vay vốn kinh doanh lâu nay đã là chuyện quá đỗi bình thường rồi nhỉ, nhưng sẽ thế nào nếu như “doanh nghiệp” của bạn chỉ vừa mới thành lập, chẳng có gì là tài sản gốc đứng tên bạn cả. Có lẽ chỉ có vay online CMND mới có thể giúp được bạn trong trường hợp đó mà thôi. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng nhau theo dõi bài viết này ngay nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay online của Linh

Câu chuyện vay online của Linh

Linh là sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường. Thú thực là Linh không phải người học giỏi, trường đang theo học cũng ở top dưới thôi, lại còn thêm cái ngành học giờ đã quá đại trà phổ thông. Thế nên, Linh cũng không hy vọng gì vào việc sẽ có một công việc tốt nhàn nhã cả. Không phải Linh chưa từng thử nghiệm hay tìm kiếm việc làm tương tự như thế, mà là vì đã thất vọng quá nhiều lần rồi, đến mức mà Linh phát hoài nghi về bản thân luôn ấy.

Nhưng từ trước tới nay Linh vẫn luôn nhận ra mình có khả năng với buôn bán: cấp 2 thì từng bán vòng chun này, lên cấp 3 thì bán bánh tráng này, chỉ đến khi lên đại học khá bận rộn cộng thêm cần tích lũy kinh nghiệm thực chất nên Linh mới xin đi làm thêm ngoài, không có thời gian buôn bán mấy được. Giờ ra trường rồi, nghĩ đi nghĩ lại thì đi buôn có khi lại hay.

Cũng may là Linh có một người chị cũng cùng chí hướng, lại còn có đầu mối liên hệ bên sản xuất và kho từ trước nên về cơ bản thì không cần tìm kiếm nguồn vất vả. Giờ quan trọng nhất là kiếm vốn ở đâu mới được, toàn là “chiếu mới” cả, gia đình thì cũng chẳng dư dả gì để hỗ trợ. Hai người coi đi xét lại thì cũng quyết là chỉ có vay tiền online mới giải quyết được ổn thỏa thôi.

Rồi lại nữa, vay online thì được rồi nhưng cần là cần vay online không thế chấp nữa cơ, vay ở đâu được. Cũng tốn gần cả ngày trời chỉ để xem xét mà vẫn chưa ưng ý, hai chị em Linh lại vô tình va phải 9Fin, một đơn vị sẵn sàng tư vấn giúp. Thế nên, thôi quá đủ rồi, quá mệt rồi, chắc chắn là 9Fin chứ không thể nào tìm đâu khác thêm nữa.

Về 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam với những sản phẩm tài chính đáng chú ý, bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay như: vay online uy tín, bảo hiểm nhân thọ online, mở thẻ tín dụng online,...Trong số đó, nổi bật nhất và cũng nhận được sự đón nhận lớn nhất đó chính là vay tiền online chuyển khoản ngay.

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link vay nhanh online: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay tiền cấp tốc online CMND 9Fin

Khách hàng khi vay online 24/24 tại 9Fin sẽ có thể lựa chọn gói vay của mình thoải mái trong các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 0 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Ngoài ra, với vay tiền nhanh 9Fin, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể không cần thế chấp tài sản và đặc biệt hơn là không cần chứng minh năng lực tài chính hay chứng minh thu nhập gì cả, chỉ cần CMND hoặc CCCD mà thôi. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa giúp tiết kiệm công sức khi các bạn sẽ không phải tự thân đi công chứng các loại giấy tờ phức tạp rồi lại vòng sang ngân hàng để chờ vay, cũng không cần canh giờ hành chính làm gì cả.

Vì lý do đó, vay online trả góp hàng tháng 9Fin tự tin sẽ là trợ thủ đắc lực cho những khách hàng còn là sinh viên, chưa dư dả thời gian, cũng chưa có nhiều điều kiện thu nhập mà lại có nhu cầu gấp gáp, cấp bách. Và khi vay tiền online lãi suất thấp tại đây, chúng tôi cũng cam kết sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí trước vay nào khác.

9Fin

Một điểm cộng lớn nữa của vay tiền cấp tốc online 24/24 9Fin đó là những đối tác đầu tư là những ngân hàng quen thuộc với khách hàng, đáng tin cậy và có danh tiếng lâu năm rất tốt trên thị trường:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Có những đơn vị này đảm bảo, 9Fin tự tin sẽ mang tới những trải nghiệm thuộc top vay tiền online, hài lòng và hiệu quả nhất có thể cho các bạn.

Vậy nên đừng lo lắng nhiều nữa, hãy để vay online 9Fin giải quyết giúp bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư