Vay Online Trả Góp 9Fin - Giải Pháp Tài Chính Hữu Ích Cho Mọi Nhà

Chắc hẳn trong vài năm trở lại đây, các quý khách hàng quan tâm đến thị trường tài chính đều đã biết tới hoặc ít nhất là từng nghe qua đến dịch vụ vay online trả góp. Đây là một sản phẩm thế hệ mới với những ưu điểm tuyệt vời được mang lại từ sự phát triển của công nghệ - kỹ thuật, hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho nhu cầu của mọi người. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này với 9Fin nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Thế nào là vay online trả góp

1. Vay tiền online là gì 

1. Vay tiền online là gì

Vay tiền online là một dịch vụ tài chính cho vay vốn trong đó các thao tác đăng ký, giao dịch hầu hết đều sẽ được áp dụng dưới hình thức trực tuyến trên website hoặc ứng dụng trên điện thoại. Theo đó, khi chọn vay online khách hàng sẽ có thể thực hiện đăng ký tại bất cứ đâu, trong bất cứ khoảng thời gian nào, kể cả những ngày lễ Tết. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, yêu cầu vay vào những ngày đặc thù như thế thì thời gian xử lý sẽ lâu hơn chút.

2. Vay online trả góp là gì

Vay online trả góp là một hình thức vay vốn, trong đó khách hàng khi vay sẽ trả khoản nợ của mình định kỳ hàng tháng trong một khoảng thời gian cố định, bao gồm cả gốc và lãi theo thỏa thuận. Với vay online trả góp, khách hàng thường sẽ không cần phải thế chấp tài sản cá nhân, đồng nghĩa với việc các giấy tờ cần chuẩn bị chỉ có các giấy tờ tùy thân liên quan như CMND/CCCD hoặc giấy đăng ký/bằng lái xe, tùy vào chính sách của từng đơn vị cho vay.

Ưu điểm của vay online trả góp

Ưu điểm của vay online trả góp

Vay online trả góp hàng tháng là một phương thức vay vốn được áp dụng các tiến bộ công nghệ vượt bậc so với những dịch vụ vay truyền thống. Do vậy, những điểm tiện lợi mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn:

Tốc độ nhanh chóng hơn

Trước tiên, vì hầu hết các thủ tục vay online trả góp đều được hợp thức hóa trực tuyến, vì vậy khách hàng thường sẽ chỉ mất khoảng 10 - 15 phút để đăng ký và khoảng không quá 24h để nhận được giải ngân tùy theo hạn mức vay bạn lựa chọn. 

Ngoài ra, tốc độ này còn được đẩy nhanh hơn bởi các giấy tờ vay online cực kỳ đơn giản, như đã nói ở trên, những gì các bạn chắc chắn cần có chỉ là CMND hoặc CCCD, còn lại một số tư liệu chứng minh khác sẽ tùy thuộc vào quy định của từng nơi cho vay, nhưng nhìn chung thì cũng không có gì quá phức tạp.

Lãi suất ưu đãi hơn

Với hình thức vay online trả góp, lãi suất sẽ được tính dựa trên dư nợ giảm dần, có nghĩa là bạn trả được càng nhiều thì lãi suất càng nhỏ. Tuy nhiên không phải tất cả các đơn vị cho vay đều như vậy, do đó, để chắc chắn cho khoản vay online của mình thì hãy hỏi trước các bạn tư vấn xem lãi suất của họ tính như thế nào, tránh xảy ra tranh chấp.

Giảm bớt gánh nặng tài chính

Như đã nói qua ở bên trên, khách hàng khi sử dụng dịch vụ vay online trả góp sẽ không cần phải trả một phát “cả cục tiền” tất toán mà sẽ là gửi trả nợ hàng tháng theo thỏa thuận hợp đồng, Có nghĩa là khoản nợ sẽ không bị dồn lại mà dàn trải ra, giúp khách hàng lên kế hoạch chuẩn bị tiền thoải mái hơn. Kể cả đơn vị cho vay online trả góp cũng sẽ được lợi hơn vì họ được đảm bảo về khả năng chi trả của khách hàng, tránh rủi ro bùng nợ, thiếu nợ.

9Fin - Đơn vị cung cấp dịch vụ vay online trả góp uy tín

9Fin - Đơn vị cung cấp dịch vụ vay online trả góp uy tín

Ra mắt thị trường từ năm 2019, 9Fin được định hướng là một đơn vị trung gian kết nối giữa khách hàng có nhu cầu vay online trả góp với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ này. Đặc biệt, tuy mang “trọng trách” giới thiệu và móc nối nhưng 9Fin hoàn toàn không thu thêm bất kỳ loại phí nào cho việc này. 

Về dịch vụ vay online trả góp hàng tháng tại 9Fin

Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường: từ 1% - 3%

Các mức vay online này là hoàn toàn linh hoạt bởi tại 9Fin, chúng tôi hợp tác với nhiều đơn vị khác nhau, hứa hẹn sẽ đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng.

Những lợi ích khi lựa chọn vay online trả góp 9Fin

1. Đối tác uy tín

Đối tác uy tín

Đối với dịch vụ vay online trả góp, 9Fin có liên kết với những đối tác đầu tư là những ngân hàng, tổ chức tài chính cực kỳ uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường, đảm bảo chỉ nghe tên thôi các bạn cũng sẽ biết họ là ai: VIB, VPBank, TPBank, Shinhan Finance, OCB,...Chính những vị đối tác này đã và đang là bảo chứng đáng tin cậy nhất cho chất lượng dịch vụ vay online trả góp tại 9Fin.

2. Tư vấn miễn phí

Thông thường thì khi có nhu cầu muốn vay online, các bạn chắc chắn sẽ phải mất một khoảng thời gian, dù ít dù nhiều để tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn ra một đơn vị cho vay phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, đến với 9Fin khách hàng chắc chắn sẽ nhận được trợ giúp cho việc đó.

Với số lượng đối tác như vừa kể trên, chỉ cần các bạn đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ là những người thay bạn xem xét và lựa chọn đơn vị cho vay online trả góp sao cho có lợi nhất cho khách hàng. Tất nhiên, gợi ý của 9Fin đưa ra chỉ mang tính tham khảo, nếu như chưa hài lòng các bạn hoàn toàn có thể có lựa chọn khác nếu muốn.

Điều kiện vay online trả góp tại 9Fin

Điều kiện vay online trả góp tại 9Fin

Khi lựa chọn vay online trả góp tại 9Fin, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Đầy đủ đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có liên quan

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay online nào khác trong quá khứ

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin chia sẻ nhỏ về dịch vụ vay online trả góp. Quả thật đây là một sản phẩm tài chính cực “hời” và đáng sử dụng, nhất là với những người trẻ thu nhập chưa cao nhu cầu vay nhỏ hoặc những người lao động tự do chưa có tài sản để thế chấp. Vậy nên, nếu như còn bất cứ thắc mắc nào khác hãy gửi thông tin về cho 9Fin qua form dưới đây để được giải đáp ngay hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư