Vay Tiền Cấp Tốc Online CMND 9Fin - Trợ Thủ Tài Chính Số 1 Cho Bạn Với Khoản Vay Gấp

Bạn đang cần tiền cực gấp thế nhưng không biết vay ở đâu? Bạn không muốn làm phiền đến người nhà nhưng cũng chẳng có tí tài sản thế chấp nào để đảm bảo đi vay? Trong thời khắc bối rối này, còn gì hợp lý hơn vay tiền cấp tốc online CMND được nữa đây. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này ngay qua bài viết hôm nay của chúng mình nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền cấp tốc online CMND của Tiến

Câu chuyện vay tiền cấp tốc online CMND của Tiến

Tiến là sinh viên cuối năm 3 tại một trường kỹ thuật - công nghệ tại Hà Nội. Vốn là dân học khối A, lên đại học lại học kỹ thuật nên phải nói thật là vốn văn vẻ, ngôn ngữ của Tiến không được tốt cho lắm. Mà khổ nỗi giờ muốn ra trường phải thi cho được cái bằng IELTS 6. thì mới xong việc. Thực ra, Tiến cũng hiểu tầm quan trọng của ngoại ngữ ở thời đại này nên cũng không bài xích vấn đề học hành này hay gì cả. Việc nhức đầu hơn cả là giờ sẽ vừa phải mất tiền đi học lại vừa mất tiền đi thi.

Tiến thì khoảng một năm trở lại đây cũng đã đi làm thêm rồi nên không phải là không kiếm ra tiền, tuy nhiên có thế thì không ăn thua cho cả hai việc vừa nói. Nhờ bố mẹ thì Tiến cũng không muốn lắm vì gia đình mình cũng không chỉ đang nuôi mình mình, còn tận 2 em ở dưới Tiến nữa cơ. Thế nên Tiến chỉ có thể xin tiền thi, còn học như nào, mua sách gì Tiến quyết định tự lo.

Nhưng gần đây, Tiến tìm được một khóa học rất ổn, vừa tầm khả năng mình đang cần mà lại đang được sale khóa cho học sinh - sinh viên, hợp lý quá nên Tiến muốn chốt luôn chứ không thì hết khuyến mãi mất. Mà giờ lấy đâu ra gần chục triệu được nhỉ. Tiến hỏi han bạn bè xem, à thì tất nhiên không phải hỏi vay tiền rồi, mà là hỏi xem liệu có cách nào hay địa chỉ nào cho vay tiền online cấp tốc online CMND ổn ổn không. Cũng phải tính vậy chứ vì giờ Tuấn chẳng có tài sản gì, vả lại vay có vài triệu mà thế chấp nghe nó không được hay ho. Giờ còn lương tháng với CMND, nên sau khi xem xét Tiến chọn luôn 9Fin là địa chỉ vay online mình sẽ chọn.

Vay tiền cấp tốc online CMND là gì

Có thể hiểu đơn giản vay tiền cấp tốc online CMND là một hình thức vay tiền online chuyển khoản nhanh chóng chỉ với CMND. Có nghĩa là khách hàng sẽ không cần phải thế chấp tài sản cá nhân đứng tên, cũng như không cần trực tiếp đến các ngân hàng để đăng ký vay nữa. Thay vào đó, các bạn hoàn toàn có thể chỉ ngồi ngay tại nhà với chiếc điện thoại của mình và CMND hoặc CCCD là đã có thể vay ngay bất cứ lúc nào, không kể ngày đêm, ngày nghỉ hay ngày lễ.

Chính vì lý do đó mà vay tiền nhanh chỉ cần CMND sẽ hợp lý nhất với những khách hàng cần vay gấp, hạn mức trung bình nhỏ như tiêu dùng sinh hoạt hàng ngày, tiền cưới hỏi chúc mừng, mua sắm dịch vụ, học phí, viện phí,...Đặc biệt, đối với người trẻ còn đang ngồi trên ghế giảng đường hay những bạn mới tốt nghiệp, mới “lao vào” thị trường lao động thì đây chính là giải pháp tuyệt vời nhất, giống như câu chuyện Tiến vừa kể.

Vay tiền cấp tốc online CMND là gì

Lựa chọn vay tiền online chỉ cần CMND 9Fin để nhận được lãi suất ưu đãi ngay hôm nay

9Fin là gì

9Fin được ra mắt thị trường từ năm 2019 với định hướng là một đơn vị trung gian kết nối giữa khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có cung cấp dịch vụ cho vay online bằng CMND. Điểm đặc biệt ở đây là, tuy chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ móc nối hai bên nhưng 9Fin cam kết sẽ hoàn toàn không thu thêm bất kỳ khoản phí tư vấn hay phí giới thiệu nào cho việc này.

Dịch vụ vay tiền online trả góp CMND 9Fin được đầu tư bởi những đối tác liên kết đều là những ngân hàng, tổ chức tài chính cực kỳ uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường, đảm bảo chỉ cần nghe đến tên thôi là các bạn đều sẽ biết, ngay cả khi chưa từng là khách hàng tại đó: 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Trong trường hợp bạn chưa từng biết 9Fin chúng mình là ai, hoạt động như thế nào vậy thì hãy để uy tín của những đơn vị này lên tiếng, mong rằng bạn sẽ tự tin hơn khi lựa chọn 9Fin là địa chỉ cho vay tien online của mình.

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay online chỉ cần CMND trả góp hàng tháng tại 9Fin

Khách hàng khi đăng ký vay tiền online tại nhà CMND 9Fin sẽ có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Về dịch vụ vay online chỉ cần CMND trả góp hàng tháng tại 9Fin

9Fin luôn tự tin mang tới cho khách hàng hạn mức đa dạng, hợp lý, đáp ứng được nhu cầu của đa số các bạn. Ngoài ra tại 9Fin khách hàng khi vay tiền mặt bằng CMND hoặc vay chuyển khoản đều sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính bằng kê khai thu nhập hàng tháng. Vì vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức khi không phải di chuyển tới ngân hàng trực tiếp, cũng không cần đi công chứng giấy tờ phức tạp. 

Với dịch vụ này, khách hàng có thể vay tiền nhanh không cần gặp mặt, không phải chờ đợi cả buổi ở ngân hàng, thậm chí còn không cần phải tương tác với con người trong suốt quá trình bởi mọi thao tác đều đã đi kèm hướng dẫn chi tiết theo sát, thế nên ngay cả các ba mẹ hay ông bà không được rành về công nghệ cũng có thể tự  hoàn thành được dễ dàng.

Điều kiện vay tiền cấp tốc online CMND 9Fin

Khách hàng khi vay tiền online CMND tại 9Fin cần đáp ứng một số nhu cầu cơ bản như sau: 

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có đầy đủ năng lực chịu trách nhiệm pháp luật khi xảy ra vấn đề

  • 9Fin hỗ trợ vay tiền online cho người 18 tuổi đến 60 tuổi

  • Từ ngay cái tên, chúng ta điều hiểu rõ ràng là bạn cần có giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) chính chủ hợp lệ để xác minh danh tính, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đạt tối thiểu mức yêu cầu để đảm bảo sẽ thanh toán được khoản vay tiền online đã đăng ký, tuy nhiên bạn sẽ không cần phải chứng minh năng lực tài chính ở mục này này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử nợ xấu, tín dụng đen bị lưu lại trên hệ thống CIC.

Kết

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà các bạn cần biết về dịch vụ vay tiền cấp tốc online CMND và về 9Fin nữa. Nếu như bạn đang có nhu cầu tài chính gấp rút mà lại không có tài sản để thế chấp, vậy thì còn chờ đợi gì mà không đăng ký vay nhanh CMND ngay hôm nay nhỉ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư