Vay Tiền Cấp Tốc Online CMND - Giải Pháp Cho Nhu Cầu Tài Chính Của Sinh Viên

Bạn là sinh viên đi làm không được bao nhiêu? Bạn cần tiền gấp nhưng không muốn bố mẹ biết? Bạn chẳng có tài sản gì để vay? Vậy thì chắc chắn vay tiền cấp tốc online CMND sinh ra là dành cho các bạn. Nếu còn chưa biết tới dịch vụ này, bài viết hôm nay sẽ giải đáp cho bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền cấp tốc online CMND của Hào

Câu chuyện vay tiền cấp tốc online CMND của Hào

Hào là sinh viên năm cuối rồi. Suốt gần 4 năm học hành lúc nào cũng tự hào “con ngoan trò giỏi”, điểm không A thì cũng B. Đi học được là đi, chứ không có kiểu thích là nghỉ, buồn là nghĩ, vui cũng nghỉ đâu. Nói chung là sinh viên gương mẫu, thầy cô nhớ mặt, bạn bè quý mến. Tất nhiên, không phải là mọt sách đến đơ cả người ra đâu, Hào vẫn tụ tập đi chơi với hội anh em như thường, học ra học chơi ra chơi chứ, nhỉ.

Không chỉ mỗi học với chơi đâu, năm 4 rồi, cũng lo công ăn việc làm mà ra trường còn có chỗ “nương thân” chứ. Thấm nhuần tư tưởng rồi, Hào đi làm thêm từ tận năm hai năm ba, giờ thì chú tâm tìm việc đúng chuyên ngành hơn. Tất nhiên, cũng chẳng có gì quá khó khăn vì với thành tích đấy, với đống kinh nghiệm đi làm đấy, Hào cũng bước đầu thuận lơi tìm được một chỗ ổn. Chẳng may, biến cố mà đời này Hào nghĩ chẳng bao giờ mình dính vào được lại dính vào thật, trượt môn.

Ôi ai mà nghĩ được chứ, sinh viên như Hào lại có ngày trượt môn. Mà lý do thì chán lắm cơ, Hào đi phỏng vấn quên giờ thi. Đúng ngày được nhận vào làm thì cùng là ngày trượt môn. Ai khóc nỗi đâu này đây. Lương chưa có, giờ phải đóng tiền thi lại. Mà sao Hào dám nói với bố mẹ biết được, tự lo chứ sao nữa. Bạn bè thì cũng người vừa làm vừa học, người còn chưa chốt được việc nên cũng ngại hỏi mượn. Quay đi quay lại một hồi, Hào quyết định vay tiền cấp tốc online CMND và địa chỉ anh bạn chọn là 9Fin.

Vay tiền online cấp tốc chỉ cần CMND có đáng dùng không

Tất nhiên là có chứ. Tại sao ư? Câu trả lời nằm ngay bên dưới đây.

Thủ tục đơn giản, dễ thao tác

Dịch vụ vay tiền cấp tốc online CMND sẽ giúp khách hàng không cần mất thời gian công chứng, kê khai giấy tờ thế chấp tài sản, chứng minh tài chính qua lương. Bởi vì tất cả những gì các bạn cần thực sự chỉ có CMND hoặc CCCD mà thôi  đó. Và nếu như bạn là người trẻ chưa có tài riêng thế chấp thì đây chắc chắn là cứu tính cho bạn.

Ngoài ra, thông qua các lợi ích mà kỹ thuật số hóa mang lại, khách hàng khi đăng ký vay tiền cấp tốc online không thế chấp CMND đã có những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu đi kèm, do vậy ngay cả các cô bác trung niên không rành công nghệ cũng hoàn toàn có thể tự thực hiện. Nói chung, chỉ trong vòng 15 - 30 phút là các bước đã được hoàn tất rồi, sau đó hững việc còn lại sẽ cho các bên đơn vị cho vay liên hệ và hoàn thành tiếp giúp bạn.

Vay tiền online cấp tốc chỉ cần CMND

Tốc độ nhanh chóng, làm việc hiệu quả

Khi vay tiền online cấp tốc chỉ cần CMND, khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian thông qua việc không cần tự di chuyển tới các ngân hàng và tổ chức tín dụng cho vay mà chỉ cần ở ngay tại nhà hoặc bất cứ đâu thuận tiện. Ngay cả là giữa đêm hay rạng sáng, ngày thường hay ngày lễ, chỉ cần bạn đạt đủ điều kiện thì vay lúc nào cũng vô tư.

Đặc biệt với đối tượng người vay là nhân viên văn phòng hoặc sinh viên làm việc vào giờ hành chính, nghĩa là trùng với khung giờ hoạt động của ngân hàng thì những trang web vay tiền online cấp tốc với CMND sẽ giúp các bạn không cần xin nghỉ phép chỉ để đến tận nơi làm thủ tục vay trực tiếp. 

Gói vay đa dạng linh hoạt

Thực tế không chỉ riêng dịch vụ vay tiền online cấp tốc không thế chấp CMND mà hầu hết các dịch vụ vay tiền online hiện nay đều sẽ cho khách hàng linh hoạt lựa chọn gói vay của mình chứ không gò bó lựa chọn các gói được thiết kế cố định sẵn như vay trực tiếp.

Vì vậy, tùy vào nhu cầu và năng lực chi trả mà các bạn sẽ có thể tự lựa chọn những mức tiền phù hợp nhất cho bản thân mình. Từ những khoản vay chỉ vài triệu đến những khoản lớn hơn lên đến 100 - 200 triệu thì vẫn có những đơn vị vay tiền online online cấp tốc CMND trong vòng một ngày hỗ trợ bạn.

Vậy tại sao nên lựa chọn 9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính mới gia nhập thị trường từ năm 2019 những đã trở nên nổi bật trong thời gian trở lại đây với dịch vụ vay tiền cấp tốc online CMND:

  • Hạn mức vay đa dạng: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay thoải mái: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 0% - 3%/tháng  

9Fin

Nhưng tại sao giữa hàng loạt đơn vị cho vay “máu mặt” khác, Hào lại chọn 9Fin nhỉ. Lý do là vì…

Đối tác chiến lược uy tín

Là một đơn vị tài chính trung gian giữa khách hàng có nhu cầu và các đơn vị có dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vay tiền cấp tốc online CMND 9Fin và hài lòng nhất. Bởi lẽ, những đối tác đầu tư liên kết hiện đang làm việc với 9Fin đều là những ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn mạnh, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan Finance,...Đây chính là những “kim bài” bảo chứng cho chất lượng dịch vụ tại 9Fin mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. 

Một đặc quyền nữa khi đăng ký vay tiền cấp tốc online CMND 9Fin là bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, phân tích, so sánh giữa những đơn vị cho vay kể trên sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Điều này rõ ràng sẽ đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm khá nhiều thời gian đó chứ.

Không thế chấp tài sản, không chứng minh khả năng tài chính

Tại 9Fin, với hình thức vay tiền cấp tốc online bằng CMND, khách hàng sẽ không cần phải chuẩn bị thêm bất kỳ loại giấy tờ nào khác ngoài CMND bởi chúng tôi không yêu cầu thế chấp tài sản sở hữu cũng không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính mà chỉ đơn thuần lấy thông tin làm bảo đảm cho khoản vay. Cho nên, dù vay ít hay nhiều, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm, nhất là những sinh viên chưa có tài sản cá nhân, việc làm cũng chưa được ổn định hẳn.

An toàn và bảo mật thông tin 100%

Khách hàng khi đi vay thường có tâm lý sợ mất thông tin, lộ hồ sơ gây ra tình trạng nợ xấu, ảnh hưởng uy tín cá nhân. Hiểu được tâm lý ấy, 9Fin vay cấp tốc xin được cam kết uy tín 100% sẽ bảo mật thông tin của khách hàng luôn an toàn và bí mật, không sử dụng với bất kỳ mục đích nào khác ngoài duyệt hồ sơ và giải ngân khoản vay.

Cách vay tiền online cấp tốc bằng CMND 

9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Tìm form đăng ký, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn rõ ràng đã được cập nhật lên hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay tiền nhanh, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và cả kê khai thu nhập hàng tháng

  • Bước 4: Nhận thông thông báo xác xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay tiền online 9Fin

  • Bước 5: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Kết

Nhìn chung thì vay tiền online cấp tốc không cần chứng minh thu nhập CMND 9Fin thực sự là một địa chỉ cho vay đáng tin cậy mà bạn nhất định không nên bỏ qua đâu. Vì vậy, đừng suy nghĩ thêm nhiều nữa, form đăng ký ở ngay bên dưới đây rồi.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư