Vay tiền mặt 9fin - Nhanh chóng, Dễ dàng, Uy tín

Bạn đang cần tiền gấp để giải quyết nhu cầu đột xuất? Bạn lo lắng thủ tục vay tiền phức tạp và mất nhiều thời gian?Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị vay tiền mặt uy tín với lãi suất cạnh tranh?Hãy đến với dịch vụ vay tiền mặt của chúng tôi! 9fin cam kết cung cấp cho bạn giải pháp tài chính nhanh chóng, dễ dàng và uy tín nhất.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Dịch vụ vay tiền mặt của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội

Dịch vụ vay tiền mặt của chúng tôi có những ưu điểm vượt trội

  • Nhanh chóng: Giải ngân chỉ trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất thủ tục. Khắc phục mọi khuyết điểm của vay tiền truyền thống, vay tiền mặt online tại 9fin được ví như những “cơn lốc” cuốn sạch đi mọi phút giây chờ đợi lãng phí. Chỉ với vài phút làm hồ sơ rồi chờ đợi duyệt vay online 9fin , tiền sẽ ngay lập tức “tinh tinh” về tài khoản mà bạn đăng ký.

  • Dễ dàng: Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD. Chỉ với 3 bước điền đúng thông tin họ tên, số điện thoại, số CMND/CCCD và bấm nút ĐĂNG KÝ VAY. Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận hồ sơ vay online ngay trong ngày làm việc và bạn đã hoàn tất được duyệt đăng ký vay online thành công.

  • Uy tín: Là đối tác của rất nhiều Ngân hàng lớn cũng như rất nhiều công ty tài chính có tiếng trong ngành như: VIB, VP Bank, Shinhan Finance, TP Bank, ….

  • Lãi suất cạnh tranh: Lãi suất ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 9fin là một trong số rất ít các tổ chức tài chính tạo điều kiện cho khách hàng của mình được vay với mức lãi suất vô cùng ưu đãi, cạnh tranh. 9fin tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm vay tiền online có lãi suất hấp dẫn và ưu đãi nhất thị trường. Lãi suất vay online trả góp cực cạnh tranh chỉ từ 0% - 3%.

  • Hạn mức vay cao: Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm vay online với số tiền vay từ 1 triệu đến 30 triệu. Số tiền vay linh hoạt 5 -10 -15 -30 triệu đồng hoặc hơn tùy vào nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể vay tiêu dùng 5 triệu, vay mua xe 15 triệu, hay vay để sửa nhà đến 30 triệu…

  • Bảo mật thông tin: Khách hàng đi vay tiền online thường lo sợ việc khoản vay của mình sẽ bị tiết lộ cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Chúng tôi thấu hiểu tâm lý ấy và chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khoản vay online của bạn 100%. Chỉ có người đi vay và 9fin biết đến khoản vay, hoàn toàn an toàn, bí mật. 

Dịch vụ vay tiền mặt của chúng tôi phù hợp với những ai

Dịch vụ vay tiền mặt của chúng tôi phù hợp với những ai

  • Cần tiền gấp để giải quyết nhu cầu đột xuất: Chi trả viện phí, học phí, sửa nhà,... Khoản vay tại 9fin đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng từ những khoản vay tiền mặt cho tiêu dùng đến những khoản vay lớn hơn.

  • Có thu nhập ổn định nhưng không có tài sản thế chấp: Nhân viên văn phòng, công nhân, lao động tự do,...

  • Muốn vay tiền với thủ tục đơn giản và nhanh chóng: Rất nhiều người ngại không muốn vay tiền mặt bởi thủ tục giấy tờ phức tạp nên lựa chọn vay tiền mặt online tại 9fin với mong muốn giản lược tất cả những gì phức tạp và không cần thiết.

Quy trình vay tiền mặt app tại đây

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

  1. Đăng ký vay vốn

    • Truy cập website: 9fin.vn

    • Hoặc đến trực tiếp chi nhánh: Tầng 10 Tòa nhà iMedia 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    • Liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của 9fin: service@blueinfo.vn

  2. Xét duyệt hồ sơ

    • Bạn sẽ điền toàn bộ những thông tin cần thiết vào form dưới đây.

    • Chúng tôi sẽ xét duyệt hồ sơ của bạn trong vòng 24 giờ.

    • Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để thông báo kết quả.

  3. Ký hợp đồng vay vốn

    • Sau khi được duyệt vay, bạn sẽ ký hợp đồng vay. Đây là mối liên kết chắc chắn nhất giữa bạn và đối tác cho vay tiền mặt online.

    • Cần chắc chắn rằng bạn nắm rõ mọi yêu cầu trong hợp đồng để tránh xảy ra những điều không mong muốn sau này.

  4. Giải ngân:

    • Ngay sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng.

    • Chỉ mất ít phút chờ đợi, số tiền bạn cần sẽ ngay lập tức được giải ngân về tài khoản của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như

  • Vay trả góp: Vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi. Vay tiền nhanh online tại 9fin là gói vay đa dạng và linh hoạt nhất. Vay trả góp lên tới 12 tháng. Tức là nếu bạn vay 10 triệu đồng và chọn trả góp hàng tháng thì mỗi tháng bạn chỉ cần thanh toán 1.833.333 đồng. Tổng số tiền phải trả cả gốc lẫn lãi chỉ có 11 triệu đồng.

  • Mở thẻ tín dụng online: Là đối tác của các Ngân hàng lớn nên 9fin được cấp phép mở thêm dịch vụ mở thẻ tín dụng online. Chỉ với năm phút đăng ký và upload hồ sơ mở thẻ tín dụng online, bạn sẽ nhận được kết quả phê duyệt hồ sơ mở thẻ trong vòng 24 giờ. Sau khi có kết quả phê duyệt, bạn sẽ có ngay chiếc thẻ tín dụng của mình để có thể sử dụng trong chi tiêu mua sắm, thanh toán hóa đơn...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư