Vay Tiền Mặt Nhanh Trong Ngày - Bấm Là Vay Ngay

Trong thời đại số phát triển hiện nay, không khó để chúng ta tìm thấy một đơn vị cho vay tiền mặt online dễ dàng. Không kể tới vay mượn người thân, thì giờ đây các bạn cũng không cần phải đến các tiệm cầm đồ để có thể vay tiền nữa mà có thể đăng ký ngay tại nhà. Và ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn một địa chỉ vay tiền mặt tiện lợi như thế, cùng đi nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền mặt online là như thế nào nhỉ

Vay tiền mặt là cầm tiền thật, thế online là sao? Đây là thắc mắc chung của khá nhiều người khi lần đầu nghe tới cái tên này. Tuy nhiên, nó chỉ đơn giản là bạn đăng ký vay online từ xa và nhận tiền mặt tại nơi bạn đăng ký mà thôi. Để nói về khác biệt so với hình thức vay truyền thống thì rõ ràng là vay tiền mặt online có rất nhiều cải tiến do được hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại.

Đối với hình thức vay tiền mặt trực tuyến này, các bạn chỉ cần chuẩn bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet và giấy tờ tùy thân là đã có thể vay rồi, hoàn toàn không cần thế chấp bất cứ tài sản gì như hình thức cầm đồ thường thấy. Việc này vừa tối giản các thủ tục mà lại vừa tiết kiệm thời gian chuẩn bị, công chứng rườm rà, rất phù hợp với các khoản vay gấp gáp, cần nhanh chóng.

Vay tiền mặt online là như thế nào nhỉ

Tại sao lại cần vay tiền mặt online

Xu hướng tiêu dùng hiện nay của khách hàng là chuyển khoản online bởi tốc độ nhanh chóng cũng như độ tiện lợi của phương thức này. Giờ đây, đi chợ mua mớ rau miếng đậu cũng chẳng cần tiền mặt bên người, dĩ nhiên đi ăn uống sắm sửa những thứ lớn hơn lại càng không. Vậy mà dịch vụ vay tiền mặt lại vẫn được tin dùng thường xuyên.

Lý do là bởi, vẫn có những lúc chuyển khoản không thể thay thế được tiền mặt, ví dụ như gửi xe theo giờ, mua hàng ven đường, đi ăn những quán ăn truyền thống của các bác lớn tuổi, hay mừng cưới hỏi, ủng hộ quyên góp cho đồng bào,... Nói thật, việc đang ngồi ăn bát bún bát phở mà ngẩng đầu lên thấy biển “không chuyển khoản” treo trước mặt thì thực sự nghẹn trong cổ họng, xịt keo đứng hình luôn đó chứ.

Vay tiền mặt online có an toàn không

Với câu hỏi này, đáp án là CÓ. Trên thực tế, dịch vụ vay tiền mặt trong ngày cũng giống như những hình thức vay tiền online khác mà thôi. Vấn đề có an toàn hơn nằm ở việc liệu bạn đã tìm được một đơn vị cho vay tiền mặt uy tín hay chưa, liệu có đáng tin cậy không? Chứ bản chất dịch vụ không xấu và tất nhiên cũng không thể khẳng định hoàn hảo 100% được.

Để tìm được một đơn vị như vậy, thì khuyến khích các bạn tìm hiểu, so sánh từ các dịch vụ thuộc ngân hàng lớn trước (VD: TPFico của TPBank, MCredit của MB Bank,...) và các tổ chức tài chính có thâm niên như Home Credit, VietCredit,... rồi sau đó mới tới các đơn vị độc lập nhỏ lẻ hơn. Bởi ít nhất nếu thuộc các ngân hàng lớn này thì các bạn đều đã quen thuộc nên chỉ cần cân nhắc các yếu tố hạn mức - lãi suất phù hợp là được. Dĩ nhiên, dù là đơn vị nào thì cũng cần nhớ kinh nghiệm vay tiền mặt quan trọng là phải xem kỹ các chính sách và điều khoản đó nha.

Vay tiền mặt online

Mách bạn cách vay tiền mặt online dễ dàng

Trên thực tế thì vay tiền mặt online vẫn có quy trình tương tự các hình thức vay online khác mà thôi, chỉ khác là bạn sẽ nhận tiền tận tay ở địa chỉ mà mình lựa chọn. Cụ thể, quá trình này khá đơn giản và gồm những bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website hoặc ứng dụng vay của đơn vị cho vay online

  • Bước 2: Tạo tài khoản nếu được yêu cầu, sau đó tìm mục “Vay”

  • Bước 3: Điền các thông tin cá nhân và cung cấp các giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn vào form đăng ký. Lưu ý kiểm tra đầy đủ và chính xác trước khi thực hiện các bước tiếp theo

  • Bước 4: Lựa chọn gói vay online theo điều kiện và nhu cầu bao gồm: hạn mức, thời hạn và hệ thống sẽ tính lãi suất cho bạn. Kê khai thu nhập nếu đơn vị yêu cầu

  • Bước 5: Nộp hồ sơ, chờ đợi duyệt vay online

  • Bước 6: Sau khi hồ sơ thông qua, lựa chọn phương thức nhận tiền mặt

  • Bước 7: Ký hợp đồng online và nhận giải ngân 

Tất nhiên tùy vào đơn vị cho vay tiền mặt khác nhau sẽ có một chút khác biệt về thứ tự các bước, tuy nhiên về cơ bản thì vẫn bao gồm những mục như vậy cho nên các bạn linh hoạt thực hiện nha, không có gì khó đâu, chỉ khoảng 10 -15 phút là xong xuôi rồi.

Vay tiền mặt 9Fin - Lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Vay tiền mặt 9Fin

Có thể 9Fin là một cái tên còn khá xa lạ với các bạn trong dịch vụ vay tiền online, tuy nhiên nếu nghe tới các đối tác đầu tư cực kỳ xịn xò của chúng tôi thì có lẽ các bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều đó. Họ là:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

​Đây đều là những ngân hàng và công ty tài chính có tiếng, hoạt động lâu năm và rất quen tai quen mắt người dùng trên thị trường. Có sự đầu tư từ họ, 9Fin cam kết sẽ mang tới những trải nghiệm vay tiền mặt online nhanh chóng, hiệu quả và hài lòng khách hàng nhất có thể. Không chỉ vậy, khách hàng khi tới với 9Fin hoàn toàn có thể vay tiền mặt nhanh không chứng minh thu nhập mà lại được tư vấn và tìm hiểu về đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình miễn phí 100%.

Về dịch vụ vay tiền mặt online 9Fin

Vay tiền mặt 9Fin cụ thể sẽ mang tới cho bạn những gì? Cùng xem nhé:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất siêu cạnh tranh chỉ từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay bạn chọn

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không mất phí tư vấn, phí trước khoản vay 

Kết

Bài viết trên đây đã đưa ra câu trả lời cho những thắc mắc về vay tiền mặt online, mong rằng đã cho các bạn những thông tin hữu ích. Và nếu như còn bất cứ câu hỏi nào khác nữa hoặc đơn giản chỉ là bạn đang cho nhu cầu vay tiền online thì đừng ngại ngần để lại thông tin ngay tại form bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư