Vay Tiền Mặt Online Lạ Mà Quen, Quen Mà Lạ

Trong thời đại hiện nay, đi cùng sự phát triển tiến bộ của những công nghệ - kỹ thuật mới là những thay đổi trong phương thức tiêu dùng, sinh hoạt và lựa chọn sản phẩm - dịch vụ của khách hàng. Và một trong những thay đổi khá đáng kể đó là sự ưa chuộng của khách hàng dành cho hình thức giao dịch chuyển khoản so với giao dịch bằng tiền mặt như trước đây. Tuy nhu cầu của khách hàng với tiền mặt tuy giảm nhưng vẫn còn nhiều, vậy nên dịch vụ vay tiền mặt online mới ra đời.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vây giờ cùng nhau tìm hiểu xem vay tiền mặt online là như thế nào nhé.

Vay tiền mặt online là như thế nào

Vay tiền mặt online là như thế nào

Có thể hiểu đơn giản vay tiền mặt online nghĩa là hỏi vay online nhưng nhận là tiền mặt. Trước đây, khi có nhu cầu vay tiền thì người ta sẽ liên hệ hỏi sau đó 2 bên trao đổi và mang tiền tới cho vay. Tuy nhiên với vay tiền mặt online thì khách hàng sẽ chẳng cần đi đâu cả cũng không cần gặp mặt ai để hỏi vay cả. Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối Internet thì bạn ngồi đâu, vào giờ nào cũng vay được hết cả.

Vay tiền mặt nhanh online sẽ tốn chỉ khoảng 10 - 15 phút để đăng ký và sau đó giải ngân sẽ được gửi về cho bạn trong ngày luôn. Tất nhiên vay tiền mặt thì lấy tiền mặt là chuyện đương nhiên, tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn chuyển khoản về tài khoản ngân hàng sau đó tự đi rút thành tiền mặt vẫn là hoàn toàn có thể được. Không phải tới tận ngân hàng hay các điểm giao dịch để đề nghị vay, bây giờ mọi thứ đã đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều với vay tiền mặt online.

Ngoài ra, một điểm quan trọng và nổi bật mà hình thức vay tiền online có thể đem tới cho các bạn đó là KHÔNG THẾ CHẤP. Có nghĩa là các bạn sẽ không cần dùng tài sản cá nhân mình để đảm bảo cho khoản vay nữa, thay vào đó, các đơn vị cho vay sẽ dựa vào uy tín danh tính của khách hàng, và đôi khi là dựa thêm vào năng lực tài chính mà bạn đã cung cấp để cho vay. Nói chung, chỉ riêng việc không phải kê khai nhiều giấy tờ mà chỉ cần CMND hoặc CCCD thôi đã giúp các bạn tiết kiệm thêm được kha khá thời gian rồi đó.

Tại sao lại nói “Lạ mà quen, quen mà lạ”

Bên trên cũng đã nhắc tới một số lý do rồi đó ạ, quen là vì vay tiền mặt thì xưa này là chuyện quá bình thường rồi, người với người vay thì đưa tiền cho nhau thôi. Nhưng lạ là lạ ở chỗ vay tiền mặt mà lại trực tuyến được. Thực ra, có thắc mắc cũng phải thôi, có thiết bị để đăng ký vay online mà sao không gửi nhận qua tài khoản ngân hàng luôn đi cho tiện, còn lấy tiền mặt làm gì cho mất công.

Nhưng điều này lại hoàn toàn thực tế đấy, có nhiều khách hàng khi sử dụng tiền online tại các tài khoản ngân hàng quá lâu, quá quen thuộc, người ta thường chẳng còn thói quen giữ tiền mặt theo người nữa. Cho đến khi có những việc bất ngờ không thể không dùng tiền mặt như cưới xin, lì xì Tết nhất chẳng hạn thì lại chẳng kiếm đâu ra được, thế nên mới cần tới vay tiền mặt online nhanh.

Vay tiền online nhanh nhất ở đâu

Như vừa nói rồi đó, vay tiền mặt trực tiếp thì có thể ít dần nhưng vay tiền mặt online vẫn là một nhu cầu chưa bao giờ hết hot. Chính điều này lại vô tình khiến cho “công cuộc” tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cho vay của khách hàng thêm phần thử thách hơn. Vì thế, chúng tôi sẵn sàng là trợ thủ cho các bạn bằng cách mang tới top vay tiền online 2024, cùng xem và tham khảo nhé.

1. 9Fin

9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, chính thức ra mắt vào năm 2019 với vai trò là trung gian kết nối các ngân hàng và tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ với những khách hàng có các nhu cầu liên quan. Trong đó, 9Fin tự tin là một trang web vay tiền mặt online chất lượng top đầu thị trường:

Về dịch vụ vay tiền online nhanh nhất tại 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất ưu đãi thuộc top thị trường chỉ từ 0%/tháng

2. HD Saison

HD Saison

Nổi bật với dịch vụ vay tiền mặt online không thể bỏ qua HD Saison được. Họ là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ này với mạng lưới hơn 24.000 điểm giao dịch trên khắp cả nước, có những điểm đặt ngay tại các điểm mua bán sản phẩm ô tô, xe máy, điện máy, nội thất, công ty tour, trung tâm tổ chức sự kiện, thuận lợi cho sự tiếp cận của khách hàng.

  • Lãi suất chỉ từ 1,49%/năm. 

  • Hạn mức cao lên đến 100 triệu đồng nhưng để hồ sơ phê duyệt nhanh cần chứng minh tài chính

  • Thời gian vay rất đa dạng, từ 12 tháng đến 36 tháng

3. Tima

Tima

Chính thức gia nhập thị trường vào 2015 với mục tiêu trở thành “Sàn kết nối tài chính số 1 Việt Nam”, cho đến hiện tại Tima đã và đang hợp tác phát triển dịch vụ vay tiền mặt online 24/7 hiệu quả dựa trên công nghệ tiên tiến bậc nhất thị trường, đảm bảo sự tin cậy với khách hàng. 

  • Hạn mức vay: 3 triệu - 42 tháng theo phương thức vay bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy

  • Thời hạn vay: 6 tháng - 12 tháng

  • Lãi suất vay:  1,33%/tháng (tức 15,95%/năm).

4. Mcredit

Mcredit

Mcredit là một tổ chức tài chính được liên kết phát triển bởi Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank và Công ty SBI Shinsei Bank Nhật Bản. Với hai nhà đầu tư uy tín lớn như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về sự an toàn khi sử dụng dịch vụ vay tiền mặt online nhanh này:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

5. Home Credit

Home Credit

Home Credit là một trong những công ty tài chính số đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam lâu năm và luôn nhận được sự chú ý cũng như tin tưởng của nhiều khách hàng với lĩnh vực vay tiền online. Tính tới nay, Home Credit đã phục vụ tới hơn 15 triệu lượt khách hàng.:

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

6. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là một đơn vị tài chính độc lập chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền mặt online lãi suất thấp trả góp hàng tháng với nhiều ưu đãi rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng hiện nay. Dù chỉ là vài trăm nghìn đồng MoneyCat cũng hỗ trợ bạn được: 

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

Cách vay tiền mặt online

Trên thực tế thì vay tiền mặt online cũng không có gì khác biệt quá nhiều so với vay online chuyển khoản thông thường, có chăng chỉ khác là các bạn sẽ nhận tiền mặt chứ không phải qua tài khoản ngân hàng thôi. Cụ thể hơn thì quy trình đăng ký vay online sẽ gồm một số bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web hoặc tải xuống ứng dụng vay tiền online

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản nếu cần, sau đó tìm mục hoặc form đăng ký

  • Bước 3: Điền thông tin vay và cung cấp giấy tờ chứng minh nếu có

  • Bước 4: Xác nhận vay, chờ đợi duyệt vay online

  • Bước 5: Ký hợp đồng, nhận giải ngân

Còn đây là form đăng ký của vay tiền mặt online 9Fin, nhanh tay điền thông tin nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư