Vay Tiền Mặt Ư? Thời Này Rồi Liệu Có Còn Cần Tiền Mặt Nữa Không?

Trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay, dường như càng ngày càng ít đi những nhu cầu đối với tiền mặt. Giờ đây bạn ra chợ, các cô trong trợ thậm chí còn đưa ra mã QR để thanh toán trước mà chẳng cần thiết bạn phải hỏi đến, mua con cá mớ rau củ hành, chỉ trên dưới chục nghìn thôi cũng chuyển khoản luôn cho tiện. Nhưng thực sự thì liệu tiền mặt có nên vay được bằng phương thức online hay không, cùng xem xem nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Vay tiền mặt là như thế nào 

Vay tiền mặt là như thế nào       

Từ trước tới nay chúng ta hay hiểu vay tiền mặt có nghĩa là người này vay tiền của người kia với một thỏa thuận nào đó. Sau đó, người cho vay sẽ mang một cục tiền đến đưa cho người vay và lúc trả lại thì cũng tương tự vậy. Rõ ràng là đúng, xưa giờ ông bà bố mẹ vay tiền nhau cũng vậy mà, nhưng chưa đủ đâu. Với xu thế phát triển của công nghệ số hiện nay, vay tiền mặt cũng có thể trực tuyến được cơ đấy.

Vay tiền mặt online thực chất cũng không khác gì về mặt quy trình so với vay tiền online chuyển khoản cả. Khách hàng vẫn sẽ đăng ký vay online, sau đó nhận giải ngân và trả nợ. Tuy nhiên điểm khác là với vay tiền mặt online, các bạn sẽ nhận được tiền tươi ngay từ đơn vị cho vay, mà sau đó vẫn có thể trả nợ bằng cách giao dịch trực tuyến được.

Thường thì người ta sẽ cần vay tiền mặt online để phục vụ cho những mục đích nhỏ như tiêu dùng sinh hoạt, mua bán đơn giản hàng ngày là chính hoặc cho những việc nhất thiết phải tiền mặt như cưới xin, đi đám. Thường thì khi vay tiền bằng hình thức này, khách hàng sẽ vẫn có thể nhận được tiền nhanh chóng mà lại không phải mất thời gian chờ đợi, công chứng tại ngân hàng và các điểm giao dịch.

Tất nhiên cũng cần lưu ý rằng lãi suất vay tiền mặt online thường sẽ nhỉnh hơn một chút xíu so với vay vốn thông thường. Bởi vì khi vay online, khách hàng cơ bản sẽ không cần phải thế chấp tài sản cá nhân đứng tên mà họ sẽ chỉ đảm bảo khoản vay dựa trên uy tín cá nhân của bạn. Điều này sẽ giúp tốc độ thẩm định và giải ngân được đẩy nhanh kha khá, đặc biệt thuận tiện cho những nhu cầu vay nhanh, vay gấp.

Vay tiền mặt uy tín ở đâu

Có thể tiền mặt giờ không còn là phương thức thanh toán được ưu tiên nhất của người tiêu dùng, tuy nhiên trên thực tế những nhu cầu vay tiền mặt vẫn khá được quan tâm và lựa chọn đều. Và nếu bạn chưa biết nên vay ở đâu thì sau đây sẽ là gợi ý những app vay tiền mặt nhanh uy tín, đáng trải nghiệm 2024 cho bạn.

Vay tiền mặt uy tín ở đâu

1. 9Fin

Trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, 9Fin là một đơn vị tài chính được định hướng hoạt động như một chuyên trang web kết hợp app vay tiền mặt online, đồng thời cung cấp thêm các giải pháp tài chính phong phú khác như mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online, tư vấn tài chính online.

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất vay tiền mặt 9Fin: từ 0% - 3%

2. HD Saison

HD SAISON là một trong những app vay tiền ngắn hạn siêu quen thuộc với người dùng, đặc biệt là với dịch vụ vay tiền mặt nhanh. Với 24.000 điểm giao dịch được phủ sóng trên toàn quốc, khách hàng có thể tiếp cận với HD Saison kế cả tại các cửa hàng xe máy, ô tô, hay cửa hàng điện máy, công ty du lịch, trung tâm thẩm mỹ,..

  • Hạn mức vay tối đa 100 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt 9 - 60 tháng.

  • Lãi suất vay tiền từ 1,6/tháng và thường có ưu đãi tốt.

3. Mcredit

Mcredit là sản phẩm tài chính liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank, hiện nay đang hoạt động dưới hình thức một trong các trang web vay tien online nhanh chóng mà bạn hoàn toàn không nên bỏ qua, hiện tại Mcredit đang triển khai gói vay với các mức quy định như sau:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

4. Home Credit

Không thể thiếu trong danh sách vay tiền mặt hôm nay chính là Home Credit - một trong những công ty tài chính số thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam. Sau hơn 15 triệu lượt khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vay tiền mặt tại đây, Home Credit cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc cải tiến dịch vụ và trao quyền làm chủ tài chính cho khách hàng. 

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

5. FE Credit

Tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), FE CREDIT ra mắt vào tháng 02/2015 với vai trò là một đơn vị tài chính độc lập, phát triển đa dạng dịch vụ tín dụng, trong đó nổi bật là vay tiền mặt online.

  • Hạn mức vay: từ 10 - 70 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 12 - 36 tháng ​

  • Lãi suất chỉ tối đa 35% /năm, phổ biến chỉ từ 1.75%/tháng ​

Lựa chọn ngay vay tiền online 9Fin để nhận được nhiều ưu đãi sớm

9Fin

Có lẽ trong những cái tên trên thị nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi với 9Fin nhất khi không biết 9Fin là tổ chức thế nào, liệu có nên vay tiền mặt 9Fin không? Thì những thông tin sau sẽ giúp bạn củng cố niềm tin của mình đối với chúng tôi.

Thứ nhất, 9Fin vn vay tiền online hiện nay đang hợp tác liên kết với những đối tác đầu tư cực kỳ uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong tầm giá:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Thứ hai, khi đăng ký vay tiền mặt 9Fin, các bạn sẽ không cần phải thế chấp tài sản cá nhân, và hơn thế là không cần chứng minh năng lực tài chính thông qua nhiều loại giấy tờ phức tạp. Đặc biệt, tuy chỉ là đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ chứ không trực tiếp bỏ tiền đầu tư cho khoản vay, nhưng 9Fin vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất trong số vừa kể trên mà không thu thêm bất kỳ loại phí tư vấn, phí giới thiệu nào.

Điều kiện vay tiền mặt 9Fin 

Khách hàng vay tiền online chuyển khoản ngay hoặc vay tiền mặt tại 9Fin đều cần đáp ứng một số yêu cầu chung cơ bản như sau:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có đầy đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ còn hiệu lực

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị nào khác trong quá khứ bởi chúng tôi không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online nợ xấu.

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay nào!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư