Vay Tiền Nhanh Chỉ Cần CCCD Tại 9Fin, Mọi Vấn Đề Tài Chính Đều Được Giải Quyết Ngay

Căn cước công dân sau khi thay thế cho chứng minh nhân dân, đã trở thành loại giấy tờ tùy thân quen thuộc với người dân Việt Nam, nhất là khi nó ngày càng được ứng dụng vào làm minh chứng danh tính nhanh cho nhiều loại dịch vụ khác nhau. Một trong số đó là vay tiền nhanh chỉ cần CCCD, cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Và để xem nhanh thế nào, tiện thế nào thì theo dõi bài viết hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh chỉ cần CCCD có gì đặc biệt

Trước đây, khi muốn vay tiền, khách hàng sẽ cần tới các nhân hàng hoặc các tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ để đề nghị vay rồi chờ đợi duyệt vay và nhận tiền. Lúc đó thì các thủ tục theo trình tự rõ ràng, dễ hiểu nhưng nhìn chung khá rườm rà và tốn thời gian, chưa kể việc phải công chứng các loại giấy tờ thành bản sao rồi mới có thể vay được.

Vay tiền nhanh chỉ cần CCCD

Còn bây giờ, với vay tiền nhanh chóng chỉ cần CCCD thì tất cả những bất cập đó sẽ được giải quyết nhờ những lý do sau:

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Hiện tại, tất cả những gì các bạn cần để đăng ký vay sẽ chỉ là một thiết bị kết nối Internet như điện thoại hoặc máy tính và giấy tờ tùy thân mà thôi. Bởi nhờ có công nghệ số phát triển nên mọi thao tác bạn sẽ có thể thực hiện 100% trực tuyến trên các web hoặc app vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD của đơn vị cho vay luôn. Ngay cả công đoạn thẩm định hồ sơ cũng đã dần được tất cả các đơn vị hợp thức hóa thành duyệt vay online, khách hàng rồi sẽ không cần giao tiếp hay gặp mặt nhân viên tư vấn nữa luôn.

Không còn phải di chuyển xa xôi, cũng không phải chờ đến tận giờ hành chính nữa, vay online nhanh sẽ giúp các bạn hoàn thành hồ sơ tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Kể cả nửa đêm rạng sáng hay ngày nghỉ, lễ Tết thì cũng không có vấn đề gì, mà tất cả sẽ chỉ tốn khoảng 10 - 15 phút thay vì cả nửa ngày khi vay trực tiếp đó, siêu tiết kiệm thời gian nhỉ.

Tiện lợi và tối giản

Tiếp tới, dịch vụ vay tiền cấp tốc chỉ cần CCCD sẽ không yêu cầu tài sản thế chấp đứng tên người vay nữa để có thể đảm bảo cái “cấp tốc” của nó. Thay vào đó, các đơn vị cho vay sẽ dựa vào uy tín cá nhân của khách hàng để cho vay. Có nghĩa là khách hàng đã có thể rút gọn được kha khá số giấy tờ cần chuẩn bị như: sổ hổ khẩu, các loại giấy đăng ký xe,...Việc này vừa tiết kiệm công sức, lại vừa đảm bảo an toàn cho các thông tin quan trọng về tài sản.

Hơn nữa, hình thức vay tiền nhanh CCCD sẽ giúp cho khách hàng theo dõi được khoản vay của mình một cách chủ động hơn qua web và app. Có nghĩa là các thông tin về khoản tiền, ngày vay ngày trả sẽ được lưu lại trên hệ thống, các bạn chỉ cần nhập đúng thông tin là có thể check được ngay. So với trước kia cần có nhân viên liên hệ nhắc nhở hàng tháng thì phương pháp này tiện lợi hơn nhiều đó chứ.

Phù hợp đa dạng mục đích

Dịch vụ vay tiền nhanh không thế chấp CCCD sẽ là một dịch vụ đa dạng hạn mức, phù hợp cho nhiều mục đích phổ thông hơn như tiêu dùng, sinh hoạt, thẩm mỹ, giáo dục,...Các bạn có thể vay tiền online chỉ để mua một cái máy giặt hay để nộp một kỳ học phí thôi là chuyện hết sức bình thường. Đặt lên bàn cân với vay vốn trực tiếp thế chấp chủ yếu phục vụ xây nhà mua xe, thì vay tiền nhanh CCCD sẽ dễ tiếp cận hơn nhiều.

Các khách hàng cũng đa dạng hơn, và được hưởng lợi nhiều hơn. Bạn có thể chỉ là sinh viên đang đi làm thêm part-time, bạn có thể vừa mới ra trường chưa có tài sản gì quý giá của riêng mình, bạn có thể là nhân viên văn phòng không thể ra ngoài vào giờ hành chính để kịp vay. Vậy thì chẳng có gì hợp lý cho bạn khi có nhu cầu tài chính hơn là vay tiền chỉ cần CCCD nữa rồi.

Điều kiện để vay tiền nhanh chỉ cần căn cước công dân là gì

Điều kiện để vay tiền nhanh chỉ cần căn cước công dân là gì

Nhìn chung thì với những đặc điểm vừa nêu, dịch vụ này là một giải pháp tài chính hiệu quả cho mọi nhà. Điều kiện cũng khá đơn giản thôi, vay tiền nhanh chỉ cần CCCD 18 tuổi trở lên và có nguồn thu nhập là cơ bản đã cơ bản được rồi. Cụ thể hơn bao gồm:

  • Là công dân Việt Nam, hợp pháp, có đủ năng lực chịu trách nhiệm trước pháp luật

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân hợp lệ. Lưu ý CMND hoặc CCCD vay tiền mà các bạn sử dụng cần phải hợp lệ và còn hiệu lực tính từ ngày bắt đầu hợp đồng đến khi bạn trả hết nợ theo thỏa thuận.

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 65 tuổi, tùy vào đơn vị cho vay tiền cấp tốc chỉ cần CCCD sẽ có quy định thu hẹp hơn về độ tuổi để đảm bảo khoản vay (Ví dụ: từ 22 hoặc 25 đến 60 tuổi đối với những hạn mức cao hơn)

  • Có thu nhập hàng tháng đạt mức tối thiểu để bảo đảm sẽ chi trả được cho khoản vay

  • Không có lịch sử tín dụng CIC xấu hoặc ở mức rất nhẹ. Tất nhiên trên thị trường vẫn có những địa chỉ cho vay tiền nhanh chỉ cần CMND nợ xấu nhưng tốt nhất hãy cứ tránh mắc phải.

Vay tiền nhanh chỉ cần CCCD ở đâu tốt

Đi cùng với sự phổ biến ngày càng rộng rãi đó là sự xuất hiện tăng cao của các ứng dụng và các trang web vay tiền nhanh chỉ cần CCCD. Điều này đang khiến cho các khách hàng trở nên rối rắm, loay hoay khi không biết đâu mới là nơi đáng để “chọn mặt gửi vàng”. Vậy nên hôm nay, bài viết này sẽ cho các bạn một gợi ý, đó là 9Fin.

Vay tiền nhanh chỉ cần CCCD 9Fin

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

9Fin, trực thuộc quản lý của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, là một chuyên trang tài chính ra đời từ năm 2019. Tại 9Fin, các bạn có thể tìm thấy đa dạng các dịch vụ như: Vay tien online, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm nhân thọ online, tư vấn tài chính online,...Trong số đó, nổi bật nhất và cũng là dịch vụ được nhắc tới hôm nay, đó chính là vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập CCCD.

Có gì ở vay tiền nhanh chỉ cần CCCD 9Fin

Trước hết, không để các bạn chờ lâu nữa thì đây chính là những thông số về khoản vay mà các bạn có thể thoái mại lựa chọn tại vay tiền nhanh chỉ cần CCCD 9Fin:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay

Có thể thấy, khoản vay tiền online nhanh CCCD áp dụng cho khách hàng tại 9Fin là khá linh hoạt bởi tại 9Fin, chúng tôi đang hợp tác đầu tư với nhiều đối tác uy tín, có danh tiếng tốt lâu năm trên thị trường:

9Fin

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Với những “gương mặt vàng” này, thì dù cho các bạn chưa từng nghe tới 9Fin trước đây cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký vay với chúng tôi. Đặc biệt hơn, dù không phải đơn vị trực tiếp đầu tư mà chỉ kết nối, giới thiệu nhưng 9Fin cam kết sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí môi giới tư vấn nào, đảm bảo mang tới một trải nghiệm vay tiền online hài lòng nhất có thể cho bạn.

Vậy nên hãy nhanh tay đăng ký để được hỗ trợ ngay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư