Vay Tiền Nhanh Chỉ Cần Cmnd - Cứu Tinh Tài Chính Thế Hệ Mới

Trong thời đại hiện nay, các hình thức vay vốn trực tiếp truyền thống như cầm đồ, vay thế chấp đã dần trở nên rườm rà, phức tạp và không còn phù hợp với thói quen sinh hoạt, tiêu dùng của khách hàng nữa. Kết hợp thêm với sự phát triển của khoa học công nghệ, thì hình thức vay tiền nhanh chỉ với CMND không thế chấp đã xuất hiện và được đón nhận hơn bao giờ hết. Nhưng tại sao lại nói như vậy, liệu dịch vụ này có thần thánh đến vậy không? Hãy để bài viết hôm nay giúp bạn trả lời.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND là gì?

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Như vừa nêu trên, trong cuộc sống hàng ngày hiện nay, người tiêu dùng thường sẽ không còn ưa chuộng những phương thức thanh toán truyền thống như tiền mặt nữa. Giờ đây họ ra chợ mua mớ rau miếng đậu cũng sẽ ưu tiên chuyển khoản hơn, vì vừa nhanh vừa tiện lại không lo rơi, mất. Vậy nên cũng không khó hiểu khi những phương thức vay cũ không còn phổ biến nữa, mà thay vào đó là sự “lên ngôi” của vay tiền nhanh online chỉ cần CMND.

Khách hàng thường gọi hình thức vay trực tuyến này là một giải pháp tài chính hữu ích bởi những điểm vượt trội mà nó mang lại đã và đang đáp ứng được rất tốt những nhu cầu của họ. Vậy thì cụ thể dịch vụ này hoạt động như thế nào?

Những đặc điểm của vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Có thể nói vay tiền nhanh chỉ cần CMND là một hình thức vay tiền online chuyển khoản không thế chấp. Theo đó, cụ thể, khách hàng khi vay bằng cách này sẽ có thể thao tác vay bao gồm thủ tục đăng ký vay, tư vấn, giải ngân 100% trực tuyến qua điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Tại bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào, không kể sáng trưa chiều tối, không kể thứ 7, Chủ nhật hay lễ Tết, cũng không cần là ngoài hay trong giờ hành chính, chỉ cần muốn vay là cứ vay ngay thôi

Ngoài ra, như đã nói các bạn cũng sẽ không cần thế chấp tài sản cá nhân đứng tên mình khi vay theo cách này, thậm chí có những đơn vị còn hỗ trợ vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập CMND. Nghĩa là về cơ bản, số lượng giấy tờ cần kê khai, công chứng đã được rút gọn tới mức tối giản, chỉ cần giấy tờ tùy thân để xác minh danh tính là đã rất đủ để đăng ký vay rồi. Thế nên họ mới nói vay tín chấp online “ăn đứt” vay vốn truyền thống ở điểm này là như vậy.

Vừa thoải mái về thời gian địa điểm, lại vừa không cần phải gặp mặt và đối thoại trực tiếp với nhân viên tư vấn do các bạn không phải đi công chứng hoặc chờ đợi tại ngân hàng và các điểm giao dịch, cho nên rõ ràng là vay tiền online chuyển khoản CMND đang tiếp cận một tệp khách hàng tiềm năng rất mới và cũng dồi dào hơn nhiều. Họ là những người có nhu cầu tài chính rất gấp nhưng chỉ cần vay khoản nhỏ, những bạn sinh viên - người trẻ mới vào thị trường lao động, thu nhập chưa cao, chưa có tài sản hiện vật đáng giá nào của riêng mình.

Có những hình thức vay tiền nhanh chỉ cần CMND nào

Hiện tại thì hình thức vay tín chấp này đang được áp dụng dưới 2 hình thức phổ biến nhất đó là:

  • Vay online CMND qua trang chủ (website)

  • Vay online CMND qua ứng dụng trên điện thoại (app)

Hai hình thức này thì sẽ không có khác biệt gì về khoản vay và các thông tin cần cung cấp. Vì thế nên lựa chọn nền tảng nào để vay sẽ phụ thuộc vào điều kiện và nhu cầu của bạn, ví dụ như bạn hay làm việc trên máy tính hơn thì dùng web nhìn cho to rõ, còn nếu hay giải trí bằng điện thoại thì tải app và một sự lựa chọn hợp lý, tiện lợi đó.

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND qua đâu

Tưởng chừng đây là một vấn đề rất dễ nói, nhưng không, với sự phổ biến của hình thức vay online tín chấp này thì hàng loạt ngân hàng và các tổ chức tài chính đang đồng loạt phát triển dịch vụ này để bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng. Và đó chính là lý do khiến cho chính người tiêu dùng lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn khi có quá nhiều đơn vị bày ra trước mắt. Để giúp các bạn giải quyết phần nào việc này, thì đây sẽ là một số gợi ý đơn vị vay tiền nhanh lãi suất thấp chỉ cần CMND.

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

1. 9Fin

9Fin là một đơn vị tài chính tân binh vừa ra mắt thị trường vào năm 2019. Hệ sinh thái sản phẩm tại 9Fin bao gồm: vay tiền online chỉ cần CMND, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm nhân thọ online, và tư vấn miễn phí cho những khách hàng có nhu cầu. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn nhưng đối thủ khác nhưng 9Fin đảm bảo sẽ là một trong những web vay tiền online mới nhất có chất lượng dịch vụ hài lòng nhất bạn có thể tìm kiếm được.

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân CCCD hoặc CMND

2. TPBank

TPBank hiện đang chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh CMND của mình trên cả 2 hình thức nếu phía trên, là ứng dụng và website TPFico. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có thể linh hoạt và chủ động hơn trong việc theo dõi khoản vay của mình ở bất cứ nền tảng nào. Cũng đừng lo vì TPFico được quản lý trực tiếp bởi TPBank chứ không phải đơn vị ngoài nên lãi suất sẽ là rất hợp lý cho một hạn mức không hề “bèo” chút nào đâu nha.

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng yêu cầu tối thiểu 8 triệu đồng

3. VPBank

VPBank lâu nay vẫn là một trong những ngân hàng nổi danh trong lĩnh vực vay vốn, thậm chí có thể bạn chưa biết FE Credit đã từng trực thuộc VPBank đó nha. VÌ vậy, không nghi ngờ gì khi VPBank luôn tự tin là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND tốt nhất tại Việt Nam. Cụ thể về dịch vụ vay online bằng lương tại VPBank:

  • Lãi suất vay qua lương: Từ 18%/năm 

  • Hạn mức vay: tối đa tới 500 triệu đồng

  • Yêu cầu thu nhập hàng tháng khách hàng tối thiểu 5 triệu đồng

4. Home Credit

Home Credit không nghi ngờ gì đã là một đơn vị cho vay tiền nhanh CMND quen mắt quen tai với người tiêu dùng. Cũng phải thôi, đã ra mắt thị trường lâu như vậy, đã từng có kinh nghiệm phục vụ hơn 15 triệu lượt khách hàng, Home Credit vẫn đang từng bước khẳng định danh tiếng và chất lượng của mình.

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

5. Mcredit

Lại là một cái tên nữa gắn liền với các ngân hàng “ông lớn”, Mcredit là đơn vị được phát triển bởi hợp tác liên kết giữa Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản. Với hai “nhà bảo trợ” chất lượng này các bạn có thể đặt niềm tin vào web vay tiền online nhanh nhất tại đây:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

Vay tiền online chỉ cần CMND bằng cách nào

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Tất nhiên là đăng ký vay tiền nhanh chỉ cần CMND là online nên các bạn chỉ việc làm theo các hướng dẫn và điền đầy đủ các thông tin là được rồi. Tuy nhiên, để cho những bạn mới hiểu rõ hơn thì chúng ta cứ đi qua một lượt những bước để có thể vay tiền online nhé.

  1. Lựa chọn app cho vay tiền chỉ cần CMND uy tín: Bước đầu là bước quan trọng nhất, lưu ý xem xét kỹ nhu cầu và điều kiện của bản thân để lựa chọn

  2. Tải xuống ứng dụng về điện thoại: Lưu ý kiểm tra tương thích giữa hệ điều hành và app, tránh mất thông tin

  3. Đăng ký tài khoản: Thường thì khi đăng ký qua web vay online, khách hàng sẽ không cần xác lập tài khoản tuy nhiên với app thì đây là một bước khá phổ biến để có thể cá nhân hóa trải nghiệm và bảo mật thông tin tốt hơn. Sau khi đăng ký tài khoản, sẽ có thông báo xác nhận thông tin, chú ý để không lỡ mất bước này.

  4. Đăng ký và xác minh khoản vay: Khách hàng đăng ký khoản vay bao gồm hạn mức, thời gian và mục đích vay nếu được yêu cầu. Ghi nhớ kiểm tra chính xác và đầy đủ thông tin trước khi xác nhận vay. Sau đó đơn vị cho vay sẽ thông báo lại để thống nhất lại lần nữa.

  5. Ký hợp đồng và nhận tiền: Tùy vào đơn vị cho vay sẽ yêu cầu khách hàng ký hợp đồng hoặc đơn giản hơn là đọc và xác nhận chính sách. Sau khi những thủ tục này thành công thì khoản giải ngân vay online sẽ được kiểm duyệt và về tay bạn theo phương thức đã đăng ký.

Rủi ro khi vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Ngoài những ưu điểm đáng chú ý vừa rồi thì vay tiền nhanh online chỉ cần CMND cũng vẫn có một chút điểm rủi ro tiềm ẩn nho nhỏ:

  1. Lãi suất cao hơn so với vay vốn trực tiếp: Đây là một điều khá dễ hiểu vì vay tiền tại ngân hàng thường là hình thức vay thế chấp nên họ sẽ có đảm bảo vững hơn, từ đó lãi suất cũng thoải mái và bền vững hơn. Còn với vay tiền online tín chấp, đơn vị cho vay thường chỉ dựa vào uy tín của khách hàng để xử lý nên sẽ cần bảo đảm thêm qua lãi suất.

  2. Cản bảo nợ xấu: Chính vì vay khá dễ dàng và thủ tục khá đơn giản nên người vay online thường quên mất khoản nợ của mình, và như một hệ quả từ nhược điểm lãi cao phía trên, nợ càng lâu lãi càng đội lên, khó tránh những tình huống nợ ròng, nợ xấu hy hữu, ảnh hưởng đến khả năng vay trong tương lai. Do vậy, trước khi vay hãy xem xét kỹ điều kiện tài chính và nhu cầu thực sự của mình đang ở mức nào rồi hẵng quyết định nhé.

  3. Cẩn trọng với các chiêu trò lừa đảo: Do sự xuất hiện tràn lan của hàng loạt các đơn vị cho vay tiền nhanh như hiện nay, nhiều khách hàng có thể loay hoay bối rối trong việc tìm một đơn vị phù hợp và chính trong lúc này sẽ dễ dính phải các chiêu trò lừa đảo của tín dụng đen, tiền mất tật mang, vì vậy hãy lưu ý lựa chọn những đơn vị uy tín.

Kết

Trên đây là những thông tin tổng hợp cơ bản về dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND cũng như một số gợi ý tham khảo cho các khách hàng. Mong rằng các bạn đã có được những kiến thức mới hữu ích. Còn giờ thì, đăng ký vay ngay tại đây thôi.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư