Vay Tiền Nhanh Easy Credit: Giải Pháp Tài Chính Tối Ưu Cho Tết Này

Thị trường vay tiền nhanh hiện nay đang ngày càng nhộn nhịp và được phổ biến rộng rãi bởi những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ này mang lại. Tuy nhiên, cùng với đó lại là những hoài nghi của một bộ phận người tiêu dùng về độ an toàn và hợp lý khi sử dụng giải pháp tài chính này, cụ thể hơn là nỗi lo về việc vướng phải lừa đảo, mất thông tin, tín dụng đen. Hiểu được tâm lý này, hôm nay 9Fin sẽ đưa tới cho các bạn một dịch vụ cho vay tiền nhanh uy tín trên thị trường, đó là Easy Credit.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Easy Credit là công ty gì ? 

Easy Credit

Ra đời vào năm 2018, Easy Credit là tổ chức tài chính trực thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Đơn vị này thành lập và hoạt động với mục đích mang tới cho khách hàng đa dạng các dịch vụ, đặc biệt là vay tiền online, vay tiền nhanh tín chấp. Tính tới 2019, Easy Credit đã mở rộng quy mô cung cấp dịch vụ tài chính của mình trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, mở đầu công cuộc tiếp cận và hỗ trợ cho mạng lưới khách hàng lớn hơn bao giờ hết.

Hệ thống vận hành tại Easy Credit đã được tự động hóa 100%, cam kết mang tới dịch vụ vay tiền nhanh tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Đừng lo vì toàn bộ hệ thống đều tự động mà gây ra thiếu kết nối bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Easy Credit vẫn được đảm bảo đào tạo chuyên nghiệp và luôn tư vấn kịp thời.

Không chỉ vậy, các đối tác liên kết tại Easy Credit cũng đều là những doanh nghiệp tài chính có tiếng lâu năm trên thị trường, bảo chứng cho chất lượng dịch vụ khi khách hàng có trải nghiệm vay tiền nhanh tại đây. Cụ thể, họ bao gồm: Vietinbank, Sacombank, KiotViet, Viettel Money, Momo, Zalo, Payoo, VIetNam Post. Dựa trên thỏa thuận cùng xây dựng và phát triển, Easy Credit và các đối tác sẽ luôn cố gắng đem tới lợi ích cao nhất cho các bạn.

Vay tiền nhanh tại Easy Credit

Vay tiền nhanh tại Easy Credit

Điểm qua một số lợi thế của vay tiền nhanh Easy Credit đó là: thủ tục đăng ký vô cùng đơn giản, cũng như mức lãi suất và hạn mức vay thoải mái và cực ưu đãi cho khách hàng. Còn bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể xem những ưu điểm này được phát huy như thế nào nhé.

Thủ tục vay đơn giản

Do đây là hình thức vay tín chấp thế nên khi khách hàng vay tiền nhanh tại Easy Credit các bạn chỉ cần cung cấp đủ hai loại giấy tờ sau là: chứng minh nhân dân hoặc căn thức công dân và bằng lái xe, là chúng tôi đã có thể xét duyệt khoản vay của bạn trong thời gian cực kỳ nhanh chóng.

Ngoài ra như đã nêu ở trên, mọi thao tác khi vay tiền nhanh tại Easy Credit đều đã được tự động hóa và có thể thực hiện 100% online vì vậy thời gian đăng ký và xử lý khoản vay đã được rút ngắn khá nhiều, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức. Hay nói cách khác các bạn sẽ không cần phải đến các điểm giao dịch trực tiếp, cũng như không phải chờ đợi cả một ngày trời tại ngân hàng để nhận tiền mặt và có thể chọn những phương thức thanh toán online khác đơn giản và tiện lợi hơn nhiều. 

Xử lý hồ sơ siêu nhanh gọn 

Dịch vụ vay tiền nhanh Easy Credit sẽ chỉ tiêu tốn cả các khách hàng nhiều nhất là 24h sau khi các bạn gửi hồ sơ vay về để xét duyệt. Ngoài việc đã tự động hóa 100% hệ thống và ứng dụng cho vay, những công nghệ xử lý tiên tiến nhất cũng đã được Easy Credit áp dụng nhằm mục đích đẩy tiến độ kiểm duyệt nhanh nhất có thể.

Đồng thời, thông qua việc hợp tác liên kết với rất nhiều đối tác uy tín trên khắp mọi miền tổ quốc, khách hàng khi vay tiền online tại Easy Credit có thể nhận tiền giải ngân cũng như thực hiện thanh toán bằng tất cả những đơn vị có hỗ trợ trên, không mất thời gian chuyển tiền qua chuyển tiền lại giữa ngân hàng được hỗ trợ và không được hỗ trợ. 

Các thông tin về khoản vay đều được công khai và cực kỳ cạnh tranh 

Hiện tại easy Credit đang cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh với lãi suất chỉ từ 1,23% đến 6,08% một tháng. Đây là một mức lãi suất cực kỳ ưu đãi so với các đơn vị cho vay khác trên thị trường, nhằm mục đích đáp ứng được tối đa các nhu cầu tài chính của khách hàng. Đặc biệt nếu như hồ sơ vay và lịch sử tín dụng của bạn đáp ứng được tốt các điều kiện vay tiền nhanh, Easy Credit thậm chí có thể cung cấp mức lãi suất ưu đãi hơn nữa.

Ngoài ra, cần lưu ý rằng mức lãi suất này hoàn toàn được công khai minh bạch, rõ ràng trên trang web và ứng dụng của Easy Credit. Vì vậy các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ không xảy ra sai khác giữa thỏa thuận và hợp đồng ký kết.

Ưu đãi cực chất lượng

Dịch vụ vay tiền nhanh Easy Credit ngoài việc hỗ trợ đa dạng hạn mức nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều tệp khách hàng, thì còn có chính sách ưu đãi hoàn tiền cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể, trong trường hợp khách hàng thanh toán khoản nợ đúng hạn, đầy đủ thì sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi hoàn tiền lên tới 20%, trong đó:

  • Hoàn tiền 5% cho khoản vay tiền nhanh tín chấp từ 10 - 30 triệu đồng.

  • Hoàn tiền 10% cho khoản vay tiền nhanh tín chấp từ 31 đến 50 triệu đồng.

  • Hoàn tiền 20% cho khoản vay tiền nhanh từ 51-100 triệu đồng.

Tùy theo yêu cầu cũng như xem xét tình hình tài chính dựa trên hồ sơ khách hàng, Easy Credit sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn về gói vay tiền nhanh cũng như những điều kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất. 

Các dịch vụ vay tiền nhanh Easy Credit

Các dịch vụ vay tiền nhanh Easy Credit

Với những hạn mức đa dạng như vừa nêu trên, rõ ràng vay tiền Easy Credit cũng sẽ cung cấp nhiều dịch vụ vay tiền nhanh tương ứng để khách hàng có thể lựa chọn. Vậy thì hãy cũng nhau tìm hiểu kỹ xem cụ thể những sản phẩm đó là gì nhé.

Vay tiền nhanh Easy Vay hợp tác cùng Viettel Money

Easy Vay là dịch vụ vay tiền nhanh hợp tác giữa EVN Finance và Viettel Digital, cung cấp dịch vụ đến khách hàng thông qua ứng dụng ví điện tử Viettel Money. Gói vay này cung cấp hạn mức vay lên tới 20 triệu đồng, phù hợp nhu cầu tiêu dùng và mua sắm nhỏ lẻ trong thời hạn ngắn. 

Khi đăng ký vay tiền nhanh tại Easy Credit qua ứng dụng Viettel Money, khách hàng sẽ chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ, mà không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập. Tuy nhiên cần lưu ý rằng đây là dịch vụ hợp tác, vì vậy khách hàng ngoài yêu cầu là đang sử dụng dịch vụ của Viettel money thì cũng cần đáp ứng được những quy định về chính sách người dùng ở cả hai đơn vị khi vay tiền nhanh bằng hình thức này.

Khoản vay tiền nhanh bằng Easy Vay Sẽ có thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ từ 5 phút và khách hàng sẽ được giải ngân trong thời gian sớm nhất là 30 phút, muộn nhất là 24 giờ. 

Vay tiền nhanh Easy Vay hợp tác cùng Viettel Money

Vay tiền nhanh bằng thẻ bảo hiểm y tế

Dù nghe khá lạ lẫm nhưng điều kiện để có thể vay tiền nhanh bằng thẻ bảo hiểm y tế tại Easy Credit lại vô cùng đơn giản, bao gồm:

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi

  • Có khả năng tài chính đủ để thanh toán khoản nợ

  • Đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tốt nhất là trong những thành phố lớn

  • Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hợp lệ

  • Có thể bảo hiểm y tế cùng tên chính chủ còn hiệu lực

Với hình thức vay tiền nhanh Easy Credit này, khách hàng sẽ được cung cấp hạn mức tối đa lên tới 50 triệu đồng 

Vay tiền nhanh bằng giấy phép kinh doanh

Gói vay tiền nhanh Easy Credit này được áp dụng cho những khách hàng doanh nhân kinh doanh tự do và có giấy phép kinh doanh hợp pháp. Với hạn mức vay cho phép là 40 triệu đồng, khách hàng khi sử dụng gói vay này cần đáp ứng một số điều kiện bao gồm:

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi tính từ thời điểm đăng ký vay tiền nhanh cho tới khi kết thúc hợp đồng vay

  • Người vay là chính chủ doanh nghiệp hoặc là người thân hợp pháp có minh chứng giấy tờ của chủ hộ kinh doanh

  • Thời gian kinh doanh của doanh nghiệp tối thiểu là 3 tháng tính từ ngày nhận giấy cấp phép kinh doanh.

Vay tiền nhanh theo hoá đơn điện

Nếu như không thuộc đối tượng có thể sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh vừa rồi, thì yên tâm vì bạn vẫn có thể vay theo hóa đơn tiền điện, trong trường hợp hóa đơn đó được thanh toán bởi chính chủ người đi vay. Đừng lo lắng vì hình thức vay tiền nhanh này vẫn hỗ trợ khoản vay lên tới 50 triệu đồng chứ không hề ít hơn so với những hình thức đã kể trên. Ngoài ra một điều kiện cần đáp ứng nữa đó là khách hàng vay tiền nhanh theo hóa đơn tiền điện cần phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực có chi nhánh của Easy Credit.

Vay tiền nhanh bằng các giấy tờ tùy thân cơ bản

Đây dường như là hình thức vay tiền nhanh phổ biến nhất tại Easy Credit bởi điều kiện quá đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp một trong các giấy tờ tùy thân sau: chứng minh nhân dân/căn cước công dân là đã có thể đăng ký ngay. Với hình thức vay tiền nhanh Easy Credit này, các bạn có thể vay lên tới 80 triệu đồng nhưng điều kiện sẽ phức tạp hơn những hình thức vay khác:

  • Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh / thành phố mà Easy Credit cung cấp dịch vụ 

  • Cần chứng minh thu nhập hàng tháng tối thiểu 4,5 triệu đồng trở lên

  • Khách hàng từ 20 đến 60 tuổi.

  • Không có lịch sử nợ xấu tại các tổ chức vay và các ngân hàng cho vay tiền nhanh khác 

Hướng dẫn đăng ký vay tiền tại website Easy Credit

Hướng dẫn đăng ký vay tiền tại website Easy Credit

Nhìn chung các bước vay tiền nhanh Easy Credit khá cơ bản và tương tự với cách thức vay tại các đơn vị khác, cụ thể bao gồm:

Bước 1: Truy cập website của Easy Credit hoặc tải xuống ứng dụng Easy Credit

*Nếu như sử dụng hình thức vay tiền nhanh qua Easy Vay thì khách hàng tải xuống ứng dụng Viettel Money

Sau khi truy cập vào trang web hoặc trang chủ của ứng dụng, khách hàng sẽ cần điền đầy đủ một số thông tin cá nhân như sau:

  • Họ và tên, ngày tháng năm sinh 

  • Số chứng minh nhân dân (CMND) hoặc thẻ căn cước công dân (CCCD)

  • Số điện thoại di động

  • Địa chỉ cư trú và thu nhập hàng tháng.  

Ở đây sẽ có hai lựa chọn:

Trường hợp 1: Đi làm hưởng lương và có chứng minh thu nhập

Nếu bạn quyết định vay tiền nhanh qua phương thức này thì ngoài chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân đã điền ở bước 1, bạn sẽ cần cung cấp thông tin thêm về bằng lái xe/sổ hộ khẩu và hợp đồng lao động/giấy phép kinh doanh nếu như bạn là người sáng lập doanh nghiệp.

Trường hợp 2 :Làm công ăn lương và không chứng minh thu nhập

Trong trường hợp không muốn chứng minh thu nhập thì người dùng chỉ cần cung cấp các giấy tờ tùy thân Khi vay tiền nhanh. Tuy nhiên quá trình duyệt vay sẽ diễn ra lâu hơn và kỹ càng hơn một chút để đảm bảo khoản vay hợp lý và được trả đúng hạn

Bước 2: Nhận điện thoại tư vấn từ nhân viên Easy Credit

Sau bước chọn gói vay tiền nhanh sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân ở bước 1, khách hàng sẽ bấm xác nhận đăng ký. Ngay sau khi hồ sơ được gửi về Easy Credit, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn thông qua số điện thoại bạn vừa cung cấp để tư vấn thêm cũng như xác nhận thông tin hồ sơ vay cho bạn.

Quá trình liên hệ và thẩm định hồ sơ vay tiền nhanh Easy Credit là hoàn toàn miễn phí và khách hàng sẽ không cần trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào khi đăng ký vay tại đây. Nếu như thành công kiểm duyệt thông qua, Easy Credit sẽ có thông báo cho bạn về việc ký hợp đồng và giải ngân qua tin nhắn. Nếu như không có vấn đề gì thì khách hàng sẽ thực hiện ký hợp đồng vay tiền nhanh ngay lập tức

Bước 3: Nhận giải ngân khoản vay

Sau khi ký kết hợp đồng vay tiền nhanh Easy Credit thành công, khách hàng sẽ nhận được giải ngân trong thời gian sớm nhất có thể, và muộn nhất là trong vòng 24h, tùy thuộc vào phương thức giải ngân mà khách hàng đã lựa chọn trước đó. Khi đến các ngân hàng liên kết để nhận tiền, khách hàng sẽ cần mang theo đúng loại giấy tờ tùy thân đã sử dụng để đăng ký hợp đồng vay tiền nhanh. Hoặc bạn cũng có thể nhận tiền chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký. 

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư