Vay tiền nhanh không cần cài ứng dụng, đăng ký vay online chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Hình thức vay tiền online qua các ứng dụng cho vay đã không còn xa lạ với người Vay tiền Việt Nam. Tuy nhiên, do quá nhiều trường hợp bị lừa đảo hay lấy trộm thông tin cá nhân của người đi vay qua app vay tiền nên rất nhiều người không còn tin tưởng các app cho vay. Thấu hiểu được tâm lý lo sợ của khách hàng khi vay tiền qua app, 9fin mang đến cho khách hàng các gói vay tiền nhanh không qua app, không cần cài đặt ứng dụng trên Điện thoại di động. Khách hàng chỉ cần truy cập website: 9fin.vn, điền các thông tin được yêu cầu và sau đó chờ khoản vay được giải ngân về tài khoản.

Vay tiền qua ứng dụng là gì?

Vay tiền qua ứng dụng là gì?

Để tiết kiệm thời gian và công sức trong khâu vay mượn tiền, hiện nay có nhiều tổ chức tài chính tạo ra các app cho vay tiền nhanh online không thẩm định nhằm hỗ trợ vay mượn một cách nhanh chóng và tiện lợi cho người tiêu dùng. Đây là hình thức vay tiền nhanh vô cùng phổ biến. 

Bởi vì tính tiện lợi mà các app vay tiền không thẩm định mang lại, có lẽ loại hình dịch vụ này là dành cho bất kỳ ai có nhu cầu vay mượn, kể cả già trẻ nam giới nữ giới. Chỉ cần bạn trên 18 tuổi, có CMND/CCCD và  số điện thoại chính chủ kèm với một chiếc điện thoại thông minh cài được ứng dụng vay tiền, là bạn đã có thể vay tiền nhanh qua ứng dụng.

Hơn nữa, nếu phải vay tiền tại các ngân hàng hay tại các đơn vị cho vay có thẩm định, bạn không những phải đến tại trụ sở mà sẽ luôn cần phải đáp ứng nhiều hơn các yêu cầu cơ bản, chẳng hạn như cung cấp giấy tờ sao kê bảng lương hay thẩm định người thân bạn bè, giấy tờ nhà đất… Chính vì vậy để tạo điều kiện tốt nhất cho bản thân cũng như không phải làm phiền đến người thân của mình thì các app vay tiền không thẩm định chính là sự lựa chọn tốt nhất

Những rủi ro khi vay tiền qua ứng dụng cho vay

Rủi ro khi vay tiền online qua ứng dụng cho vay tiền

Bên cạnh tính tiện lợi, nhanh chóng, thì khoản vay qua app cũng có rất nhiều rủi ro. Người đi vay tiền online qua ứng dụng cần lưu ý một số vấn đề sau khi vay qua app:

  • Lãi suất vay và các khoản phí cao ngất ngưởng: Một vài trường hợp sau khi tải app cho vay, đăng ký xong thủ tục hồ sơ vay tiền online qua app và thanh toán nợ lại phát hiện sự tăng bất thường của khoản chi phí vay. Sau khi tìm hiểu, họ phát hiện mức lãi suất trên hợp đồng lại không tương đồng so với những bài chạy quảng cáo trên mạng của app cho vay, thậm chí có xu hướng chênh lệch cao hơn. Điều này dẫn đến khách hàng phải trả tiền lãi hàng tháng cao ngất ngưởng, thậm chí cao hơn so với hình thức vay truyền thống thông thường.

  • Chi phí phát sinh không rõ ràng: Bên cạnh sự bất cập về lãi suất, các chi phí phát sinh được xem là một trong những rủi ro vay tiền online qua ứng dụng lớn nhất mà chắc hẳn một vài người vay đã gặp phải. Tuy thời gian thẩm định nhanh chóng cùng các thủ tục đơn giản chỉ cần thao tác trên ứng dụng, các khoản vay được giải ngân sau đó lại bị cộng thêm vô số các chi phí phát sinh mà khách hàng không hề được thông báo trong app.

  • Lừa đảo thông tin cá nhân: Một số trường hợp khác, sau khi khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân của mình cho các ứng dụng cho vay online, các cơ sở này sẽ đánh cắp thông tin để thực hiện các hành vi lừa đảo khác. Cụ thể, một số khách hàng bị các đơn vị cho vay bán thông tin cá nhân cho các bên liên nhằm trục lợi hoặc dùng thông tin đó để thực hiện các hành vi lừa đảo khác. Điều này không chỉ ảnh hưởng uy tín người vay mà còn gây ảnh hưởng xấu đến người thân, gia đình, và bạn bè người vay.

Làm sao để tránh những rủi ro khi vay tiền qua ứng dụng

Vay tiền qua ứng dụng cho vay là một hình thức vay quá tiện lợi, vì vậy nên không sử dụng nó thì cần phải tìm một hình thức cho vay dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi không kém. Để tránh việc phải cài ứng dụng cho vay khá lằng nhằng và dễ bị theo dõi, bạn có thể vay tien online qua các website uy tín. Hình thức vay tiền qua web không khác hình thức vay qua ứng dụng về độ tiện lợi. Tuy nhiên vay tiền qua website thì khách hàng có thể yên tâm với việc mình sẽ không bị theo dõi hay đánh cắp thông tin của người thân và bạn bè.

Một trong những website cho vay tiền online uy tín và đáng để khách hàng gửi gắm là 9fin.vn. Vay tiền trên 9fin cực kỳ đơn giản chỉ với 3 thông tin cơ bản, khách hàng đã có thể sở hữu khoản vay từ 5 triệu - 300 triệu. Đương nhiên hạng mức vay càng cao thì đó là khi bạn có điểm tín dụng cực tốt, có thể đáp ứng được tiêu chí của khoản vay. Mọi thông tin về lãi suất cho vay trên 9fin đều minh bạch. 9fin không thu bất kỳ khoản phí nào của khách hàng và đây là điểm được khách hàng cực kỳ yêu thích, luôn nhớ đến 9fin khi cần vay tiền.

Cách vay tiền nhanh không cần cài app (ứng dụng)

Để tránh những rủi ro không mong muốn của vay tiền nhanh qua app, bạn có thể vay tiền online qua website. Vay tiền online con website là một hình thức hoàn toàn có đầy đủ những tiện lợi mà vay tiền nhanh qua app có, đồng thời vay tiền qua website có thể hạn chế được việc theo dõi người đi vay tiền qua ứng dụng và làm phiền người thân bạn bè của người đi vay

Một trong những website cho vay uy tín trên thị trường hiện nay là 9fin.vn. 9fin là một website liên kết người có nhu cầu vay tiền với các tổ chức tài chính uy tín, các ngân hàng lớn cung cấp khoản vay online minh bạch, rõ ràng. Để đăng ký vay online với 9fin hoàn toàn đơn giản, người đi vay chỉ cần điền 3 thông tin định danh gồm: họ tên, số CMND/CCCD, và số điện thoại chính chủ. 

Bạn có thể đăng ký vay tiền online với 9fin tại đây:https://9fin.vn/vay-tien-online