Vay Tiền Nhanh Ngay Bây Giờ Để Hưởng Nhiều Ưu Đãi Nhất

Vay tiền nhanh chắc hẳn không còn là khái niệm xa lạ với tất cả chúng ta. Không chỉ có thể tìm thấy trên google mà có rất nhiều công ty tài chính còn mở rộng ra các văn phòng trên mặt đất, làm các biển quảng cáo, áp phích để mở rộng độ nhận diện cho thương hiệu của mình. Nhưng giữa vô vàn những sản phẩm vay nhanh như thế, bạn đã có được cho mình chọn lựa hay chưa? “Đúng người đúng thời điểm” chính là khoảnh khắc này khi bạn nhìn thấy bài viết của 9Fin.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền nhanh của chị Minh ở Hà Nội

Chị Minh vốn không phải người gốc Hà Nội, quê chị ở Thái Bình. Vì muốn thoát nghèo, chị quyết định rời xóm nhỏ để lên thành phố làm ăn. Chị sống tốt, ông trời cũng vì thế mà chẳng phụ bạc chị, chị kiếm được công việc ổn định, chỗ ở tốt, hàng tháng còn dành được tiền mà gửi về cho cha mẹ ở quê nhà. Thời gian thấm thoát thoi đưa, chị phải lòng với một anh thanh niên ở Hà Nội. Hai anh chị đẹp đôi lắm, yêu nhau nửa năm và thế là quyết định lấy nhau.

Nhưng kết hôn rồi thì mọi chuyện không đơn giản như thời yêu nhau nữa. Cơm, áo, gạo, tiền rồi gia đình, cha mẹ hai bên rồi chị có bầu. Anh vốn là trai Hà Nội, mà các bạn biết rồi đó, “trai Hà Nội nghìn năm văn vở”, anh lời ngon tiếng ngọt dặn chị: “Thôi em đang bầu bí, cứ ở nhà đi, anh nuôi, anh sẽ cố gắng làm việc để nuôi hai mẹ con nhé!”. Lời ngọt rót vào tai thế, ai mà không thích đi. Thế là chị nghỉ việc ở nhà quán xuyến việc gia đình. Việc gia đình giờ đè nặng lên vai một mình anh, ăn ở ở đất Hà Nội thì đâu dễ dàng gì, đâu đâu cũng cần tiền, mà không chỉ nuôi 1 mà còn nuôi 2. Anh chị sinh ra bất đồng, cãi nhau. 

Chị sau sinh đến tháng thứ 4 thì phát hiện ra anh ngoại tình. Chị buồn lắm, mà giờ bỏ anh thì ai nuôi con bây giờ. Chị muốn bán hàng online, nhưng không có vốn bởi chị không đi làm, không có tiền, của hồi môn, tiền tiết kiệm đều bỏ ra để đi sinh rồi. Chị nhớ lại hồi mới lên Hà Nội, chị cũng có đi vay tiền nhanh ở 9Fin, và giờ thì vay tiền nhanh là lựa chọn hàng đầu của chị lúc này. 

Câu chuyện vay tiền nhanh của chị Minh ở Hà Nội

Vay tiền nhanh 9Fin có gì

9Fin trực thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM cung cấp web/ app vay tiền nhanh online hàng đầu Việt Nam. Ra đời năm 2019 với nhiệm vụ là “cầu nối” giữa các đối tác tài chính với khách hàng. Hay nói với thuật ngữ hoa mỹ thì các web và app vay nhanh của 9Fin như “phòng marketing remote” của các Ngân hàng hay các công ty tài chính lớn. Nhưng phòng ban này không lấy thêm bất cứ phụ phí nào của khách hàng mà làm đúng theo hợp đồng với đối tác đó. Nhờ sự uy tín này mà rất nhiều các Ngân hàng và công ty lớn, bắt tay cùng làm việc với 9Fin. Do vậy mà mọi ưu đãi hay hạn mức của sản phẩm vay tại 9Fin đều được quý công ty bảo trợ, trợ giá ưu đãi nhất đến cho khách hàng của mình.

Những ngân hàng và tổ chức tài chính cực kỳ uy tín và nổi tiếng đã hợp tác, tái ký hợp đồng với 9Fin đến lần thứ 6:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Không chỉ vậy, dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 9Fin còn trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết bởi chất lượng phục vụ của mình. Về vay tiền nhanh thì có các đối tác hậu thuẫn, còn việc chăm sóc khách hàng, cải thiện dịch vụ và sản phẩm của mình hơn từng ngày là trách nhiệm của 9Fin. Và chúng tôi tự tin đã làm rất tốt phần việc đó của mình.

Vay tiền nhanh 9Fin có gì

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng tại 9Fin

Tại 9Fin, khách hàng khi đăng ký vay tiền nhanh chỉ cần CMND sẽ được lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức linh hoạt như sau:

  • Hạn mức : từ 1 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh: từ 1% - 3% (áp dụng 0% cho lần vay đầu tiên)

Và đúng như tên gọi thì vay tiền nhanh tại 9Fin chỉ cần duy nhất là CMND, không yêu cầu khách hàng bất cứ tài sản riêng nào và cũng không cần phải chứng minh năng lực tài chính. Khi vay tiền thì form điền chỉ yêu cầu bạn 3 thông tin cực kỳ cơ bản: họ và tên, số cmnd hoặc cccd và thu nhập hàng tháng. Không cần phải ra tới văn phòng hay chi nhanh nào đó, mà chỉ cần 10 phút tại bất cứ nơi đâu bạn muốn. Điền và nhấn nút. Thế là xong phần việc đầu. Việc còn lại chỉ là ngồi thư giãn và đợi tiền “tinh tinh” về tài khoản thôi đó.

Kết

9Fin cam kết là một trong top vay tiền nhanh an toàn, uy tín, dịch vụ chất lượng, lãi suất ưu đãi nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay. Vậy nên, nếu như bạn đã quyết định vay, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với 9Fin nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư