Vay Tiền Nhanh Tại Hà Nội - Xu Hướng Tài Chính Hot Bạn Không Nên Bỏ Qua

Với xu hướng tiêu dùng online hiện đang hot thì những dịch vụ cho vay tài chính trực tuyến lại càng có “đất” phát triển hơn. Nhất là ở những thành phố đông đúc, có mức sống cao hơn như Hà Nội thì vay tiền nhanh, vay tiền online lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ giải mã sức nóng này, xem xem có gì hấp dẫn nào.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh là gì

Vay tiền nhanh là một hình thức vay vốn không cần thế chấp, theo đó, khách hàng sẽ không cần chứng minh quyền sở hữu của mình với một tài sản nào đó đủ giá trị để đảm bảo khoản vay. Mà thay vì việc đó, các đơn vị cho vay sẽ chủ yếu dựa vào uy tín cá nhân của khách hàng cũng như dựa vào mức thu nhập của họ nữa. Hơn thế, có những bên cho vay còn không yêu cầu chứng minh thu nhập luôn nha.

Thông thường thì dịch vụ vay tiền nhanh này sẽ được mang tới khách hàng dưới dạng online, hay còn được biết tới với những cái tên khác như vay tiền online, vay tiền nhanh chuyển khoản. Khách hàng có thể vay tiền nhanh qua app hoặc qua web tùy vào điều kiện và nhu cầu sử dụng. Ví dụ như bạn hay dùng điện thoại hơn thì vay app nhanh sẽ phù hợp, còn nếu như hay ngồi bàn giấy máy tính thì vay qua web lại đơn giản hơn đó.

Vay tiền nhanh và những ưu điểm đáng tiền

Như đã nói thì dịch vụ vay tiền nhanh không hề yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản vì vậy, có thể nói là rất nhiều thủ tục đều sẽ được giản lược đi, dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều. Hiện giờ dù dùng website hay app các bạn cũng có thể vay tiền nhanh chỉ cần CMND hoặc CCCD mà thôi. Không mất thời gian, công sức và tiền bạc kê khai, công chứng nhiều loại giấy tờ quan trọng, đồng thời cũng giúp bảo mật những thông tin có trong những tài liệu đó. 

Ngoài ra, do là vay tiền online nhanh nên khách hàng rất thoải mái và linh hoạt về thời gian cũng như không gian vay. Nói một cách đơn giản hơn có nghĩa là bạn ngồi nhà cũng vay được, bạn đang ngồi trên taxi đi trên đường cũng vay được. Rồi thì chủ nhật ngân hàng không hoạt động cũng có thể vay, ngày lễ Tết cá nước nghỉ thì vẫn đăng ký tốt. Chỉ có điều nếu vô tình trúng vào những ngày như vậy thì tốc độ xử lý sẽ giảm đi chút chút, nhưng nhìn chung vẫn nhanh hơn nhiều so với vay vốn truyền thống.

Bạn sẽ chẳng cần di chuyển, chẳng cần gặp mặt ai mà tiền vẫn về túi được, bởi giờ đây ngay cả hệ thống kiểm định hồ sơ cũng được cải tiến lên thành online rồi, có nghĩa là đăng ký online, duyệt vay online và giải ngân cũng đều online. Vì vậy chỉ tốn cỡ khoảng 1 tiếng cho tất cả mọi thao tác là bạn đã có tiền để sử dụng rồi. Đồng thời thì các mức vay cũng như các phương thức thanh toán cũng khá đa dạng nữa đó.

Vay tiền nhanh Hà Nội  - Nên vay ở đâu

Vay tiền nhanh đang là một dịch vụ ngày càng được yêu thích và phổ biến, vậy nên những ngân hàng và tổ chức tài chính đâu thể bỏ qua cơ hội “kiếm vàng” như thế này được. Đó là lý do cho sự xuất hiện hàng loạt của các website và app vay tiền nhanh mới, nhất là ở những khu vực phát triển và đông dân cư như Hà Nội. 

Vô tình thì việc này lại khiến cho khách hàng rơi vào bể vây bởi quá nhiều sự lựa chọn khác nhau, chẳng biết đâu mới là “best choice”. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ mang tới top 3 app vay tiền nhanh nhất 2024 để các bạn tham khảo thử xem sao nha:

1. Home Credit

Một trong những app vay tiền nhanh nhận được nhiều lượt tải xuống nhất từ CHPlay tại thị trường Việt Nam không thể không nhắc tới Home Credit. Từng hỗ trợ phục vụ tới hơn 15 triệu lượt khách hàng trải nghiệm dịch vụ qua ứng dụng, Home Credit luôn cam kết sẽ luôn tiếp tục hướng tới nâng cấp dịch vụ, từ đó trao quyền làm chủ tài chính cho khách hàng vay tiền online nhanh

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

2. 9Fin

9Fin là đơn vị tài chính trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, chính thức ra mắt thị trường từ năm 2019. Vay tiền online 9Fin được coi là dịch vụ nổi bật nhất tại đây, ngoài ra 9Fin còn tự tin đem tới các dịch vụ khác nữa như: thẻ tín dụng online, bảo hiểm online,..với nhiều ưu đãi cực khủng. Cụ thể về hạn mức vay tiền nhanh tại 9Fin như sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

3. MoneyCat

Và đây, gương mặt app vay tiền nhanh lãi suất thấp trong top 3 hôm nay gọi tên MoneyCat. Hạn mức vay tại đây thì không quá cao đâu, rất phù hợp với những khoản ít, chỉ từ vài trăm ngàn, có thể nói là nhỏ nhưng có võ nha. Lý do là bởi tại MoneyCat rất hay triển khai ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu.

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

Lựa chọn vay tiền 9Fin để được trải nghiệm tư vấn tài chính miễn phí

Vay tiền nhanh 9Fin hiện đang hợp tác liên kết đối với các đối tác đầu tư là các ngân hàng lớn, có danh tiếng uy tín, chỉ cần nghe tên là biết. Có sự hỗ trợ của họ thì 9Fin tin rằng chất lượng dịch vụ tại 9Fin sẽ luôn được đảm bảo hiệu quả và hài lòng khách hàng nhất có thể.

Ưu đãi hơn đó là khi khách hàng lựa chọn vay nhanh online 9Fin sẽ có cơ hội được hỗ trợ trong việc tìm hiểu thông tin và quyết định xem ngân hàng nào trong số này cung cấp được gói vay phù hợp nhất với từng điều kiện và nhu cầu từ hồ sơ:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

Cách vay tiền nhanh tại 9Fin cũng vô cùng đơn giản thôi vì không chỉ không yêu cầu thế chấp, khách hàng còn không cần chứng minh tài chính đâu nha. Đồng thời, dù chỉ có vai trò kết nối tư vấn nhưng 9Fin sẽ không thu bất cứ một khoản phí nào cho việc này đâu ạ. Vừa dễ dàng, vừa ưu đãi như vậy còn ngại ngần gì mà không liên hệ với 9Fin ngay hôm nay nhỉ.

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Liên hệ: service@blueinfo.vn

  • Link website: https://9fin.vn/ 

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư