Vay Tiền Nhanh Trong Ngày : Siêu tốc - Uy tín - An toàn

Chỉ với 3 phút đợi chờ bạn đã có trong tay tới 60 triệu đồng nếu bạn chọn vay tiền nhanh trong ngày. Không lo lắng vì thiếu tiền, không cần bận tâm đến những giấy tờ hay thủ tục phức tạp, cũng chẳng sợ người ngoài biết chuyện ta túng thiếu. Lợi ích của vay nhanh thì không chỉ đôi ba dòng thế này mà kể hết được, thì cùng đón xem còn điều gì được cất giấu dưới đây nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh 24/7 là gì?

Vay tiền nhanh 24/7 là một hình thức được phát triển từ vay tiền online cấp tốc. Nó được tối ưu hoá ở tốc độ của quy trình vay. AI được sử dụng ở mọi bước của quy trình, do vậy thời gian từ lúc người vay bắt đầu điền thông tin đến lúc nhận được tiền về tài khoản cũng chỉ mất nhiều nhất là 20- 30 phút, chiếm rất rất ít quỹ thời gian của tất cả mọi người. 

Không kể ngày hay đêm, ngày thường hay ngày nghỉ, giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính, ở ngoài hay ở nhà thì bạn đều có thể vay tiền nhanh chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh, nhớ là phải có kết nối wifi đó nhé! Loại hình vay này ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm

  • Tiện lợi: Bạn có thể vay tiền mọi lúc mọi nơi, 24/7, không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch. Đây là điểm cực ưu việt mà vay tiền nhanh nên phát triển hơn nữa. Khác xa so với vay tiền truyền thống thì việc này có cảm tình rất lớn trong mắt người dùng, bởi “ngồi mát ăn bát vàng” thì ai mà chẳng muốn, đúng không ạ?

  • Nhanh chóng: Thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ, thậm chí là vài phút. Thời gian của duyệt vay online sẽ tùy thuộc vào từng hạn mức và công ty/ tổ chức tài chính khác nhau. Để không mất quá nhiều thời gian thì vay tiền nhanh chỉ gói gọn lại trong một số bước như: điền thông tin, nhấn nút đăng ký và chờ đợi.

  • Đa dạng: Có nhiều ứng dụng vay nhanh với các gói vay và lãi suất khác nhau cho bạn lựa chọn. Thị trường tài chính Việt Nam hiện tại có khoảng 140 - 150 công ty tài chính, và có đến hơn 200 gói vay và lãi suất khác nhau. Điều này giúp người dùng sẽ dễ lạc vào “trận địa” của các sản phẩm vay nhanh nhưng cũng dễ hơn trong việc tìm được sản phẩm vay phù hợp nhu cầu.

  • Linh hoạt: Hạn mức vay và thời hạn vay linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không cứng nhắc như vay tiền truyền thống là bạn vay bao nhiêu thì sẽ phải trả trong từng này thời gian mà vay tiền nhanh trong ngày cho bạn được chọn lựa thời gian vay phù hợp với tài chính cá nhân, để bạn có được trải nghiệm vay tốt nhất và không trở thành gánh nặng tài chính lên tâm lý của bạn.

  • Bảo mật: Thông tin của bạn được bảo mật an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều người hỏi, biết bao nhiêu vụ ăn cắp thông tin thế rồi thi vay trực tuyến sao mà đảm bảo được? Điều này thì bạn nên yên tâm bởi các công ty tài chính đều hoạt động dựa trên việc tuân thủ pháp luật, giấy được nhà nước cấp phép. Do vậy, việc đánh cắp thông tin là rất khó có thể xảy ra.

Vay tiền nhanh 24/7 là gì?

Nhược điểm

  • Lãi suất cao hơn so với vay ngân hàng: Lãi suất vay tiền online thường cao hơn so với vay ngân hàng do rủi ro cao hơn. Bởi việc vay nhanh online qua mạng rất dễ bị lừa đảo thông tin, khá nhiều người đã lợi dụng một số lỗ hổng trong AI mà lừa tới hàng trăm triệu đồng từ các công ty tài chính. Cho nên, để đảm bảo an toàn cũng như để tạo áp lực nhẹ nhàng lên khách hàng cần phải nhớ và tuân thủ đúng theo hợp đồng.

  • Rủi ro lừa đảo: Có nhiều app vay tiền nhanh lừa đảo, giả mạo, vì vậy bạn cần cẩn thận khi lựa chọn. Như đã trình bày ở trên thì có đến gần 200 sản phẩm vay online khác nhau, cũng rất khó nếu bạn là “tay mơ” trong lĩnh vực này, cực dễ để bạn dính phải các tổ chức tín dụng đen.

  • Nguy cơ nợ xấu: Vay tiền online dễ dàng khiến bạn rơi vào tình trạng nợ nần nếu không có kế hoạch trả nợ hợp lý. Bởi thường các gói vay tiền online nhanh đều sẽ hoạt động theo dạng vay tiền nhanh trả góp hàng tháng, và ngày trả nợ hàng tháng sẽ được quy định trên hợp đồng. Nếu như chậm trễ thì có khả năng lớn là bạn sẽ bị phạt, tiền sẽ tăng dần lên và càng ngày càng lớn => dẫn đến nguy cơ nợ xấu cao. Do vậy thì bạn cần có kế hoạch hợp lý, chia tiền thu nhập hàng tháng thành các khoản cố định và note lại trên điện thoại ngày cần trả nợ.

9Fin cho vay tiền nhanh trong ngày - lãi suất cực thấp - không thế chấp - không phí

Thông tin liên hệ của 9Fin

Thông tin liên hệ của 9Fin

Công ty trực thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Website: https://9fin.vn/ 

9Fin cung cấp đa dạng các gói vay tiền nhanh trong ngày: từ vay tiền mặt 9fin cho tới vay tien nhanh hay cả tới mở thẻ tín dụng và thanh toán phí bảo hiểm hàng tháng. 9Fin đều có thể đáp ứng một các đa dạng nhu cầu của bạn.

Vay tiền nhanh 9fin là lựa chọn tối ưu nhất

Vay tiền nhanh 9fin sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất bây giờ, bởi chúng tôi đang có đợt ưu đãi lớn nhất năm nhân dịp kỷ niệm thành lập . Tất tần tật các gói vay nhanh đều sẽ có hạn mức, thời gian vay và lãi suất cạnh tranh nhất. Bởi chỉ là đầu mối trung gian, nên 9fin đã tự trích quỹ công ty mà tạo thêm ưu đãi cho khách hàng của mình. Nếu không phải bây giờ thì rất lâu nữa mới có thời điểm như này đó!

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Không vì việc nhiều ưu đãi, hay giá thấp như vậy thì chất lượng dịch vụ của 9Fin sẽ đi xuống, mà ngược lại sẽ còn tăng lên rất nhiều. Để đáp ứng cho số lượng lớn khách hàng trong dịp vay tien nhanh “sale sập sàn” này thì bộ phận chuyên viên tại 9fin đã làm việc hết tốc lực để có được sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng của mình.

Và điểm đặc biệt nữa bạn khó có thể bỏ qua khi nhắc tới 9fin chính là vay tiền không thế chấp. Do không sử dụng bất cứ tài sản thế chấp nào mà vay tiền nhanh chỉ cần số CMND hoặc CCCD mà cách vay tiền nhanh cũng được giảm tải một các đáng kể. Chỉ với 3 thao tác đơn giản, điền - nhấn - chờ. Chỉ thế thôi là xong ngay, tiền giải ngân trong 10- 15 phút tuỳ thuộc vào hạn mức vay của bạn.

Vậy nên còn chần chờ gì mà không lựa chọn 9Fin ngay nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư