Vay Tiền Online 24h - Sẵn Sàng Giải Quyết Nhu Cầu Tài Chính Của Bạn Mọi Lúc Mọi Nơi

Sẽ như thế nào nếu bạn cần tiền gấp ngay trong đêm? Mọi người đều đã đi ngủ, ngại ngần không muốn làm phiền? Vậy thì còn gì hợp lý và hỗ trợ bạn được kịp thời hơn vay tiền online 24h nữa cơ chứ. Bạn còn lăn tăn không biết vay online có an toàn không, vay ở đâu thì tốt ư? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

 

Vay tiền online 24h có an toàn không

Câu trả lời là Có nha. Vậy lý do là gì mà chúng tôi lại có thể chắc chắn đến vậy? Cùng xem xem nhé.

Quy trình đơn giản, cá nhân hóa

Với dịch vụ vay tiền nhanh online 24/24, khách hàng hầu hết sẽ thực hiện đăng ký hồ sơ qua form hoặc gọi qua hotline trên website và app trực tuyến của địa chỉ cho vay. Các bạn sẽ chỉ cần trang bị một chiếc điện thoại có kết nối Internet là đã có thể vay ngay tại nhà. Mọi việc liên quan đến chuẩn bị giấy tờ và điền thông tin đều do khách hàng tự thao tác, không phải đưa cho nhân viên tư vấn. Nói chung, chỉ với 10 - 15 phút các bạn đã có thể hoàn thành rồi đó.

Nhanh chóng, tiện lợi

Vay tiền online 24h

Với vay tiền cấp tốc online 24/24, khách hàng đa phần sẽ không cần phải thế chấp tài sản bằng sổ hộ khẩu hay đăng ký tạm trú, thường trú, cũng như có một số đơn vị thậm chí còn không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính qua bảng lương hoặc tương tự. Vì vậy, các bạn vừa không mất thời gian và công sức đi công chứng giấy tờ phức tạp lại vừa đỡ lộ ra những thông tin quan trọng và có giá trị.

Bảo mật như thế nào

Ngoài ra, nói về việc an toàn thì những địa chỉ cho vay tien online 24/24 uy tín đều có những chính sách bảo mật và chính sách bảo vệ quyền riêng tư chặt chẽ đối với từng hồ sơ khách hàng. Trên thực tế, vấn đề không phải nằm ở chỗ có an toàn hay không mà quan trọng là bạn cần phải chọn được một đơn vị cho vay đáng tin cậy, khi ấy khoản vay và các thông tin của bạn khác tự khắc an toàn, hoặc là ít nhất các cơ sở chính thống sẽ giúp bạn biết là mình đang vay từ đâu, có thể dựa vào đâu để làm cơ sở, sẽ khiếu nại được ai nếu như xảy ra vấn đề.

Tốt nhất, khách hàng nên bắt đầu tìm hiểu từ những ngân hàng và tổ chức tài chính có mặt lâu năm trên thị trường có phát triển dịch vụ vay tiền online 24h, dạng ngân hàng mà chỉ cần nghe tên thôi là đã biết đó ạ. Sau những đơn vị này, hãy tiếp tục xem xét đến những công ty tín dụng độc lập có tiếng trong lĩnh vực vay này. Chúng tôi khuyến khích các bạn nên tìm hiểu những địa chỉ có những đánh giá thực từ những khách hàng trước để đảm bảo hơn cũng như khi lựa chọn nơi vay cần xem xét kỹ về việc minh bạch thông tin trước đã nha.

Nên vay tiền online 24h ở đâu

Hiểu được tâm lý còn lăn tăn và có chút hơi “lạc lối” của khách hàng khi bắt đầu vay tiền online chuyển khoản 24/7 nên ngay tại bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho các bạn bằng list những app vay tiền online 24/24 đáng sử dụng nhất 2024 này:

Nên vay tiền online 24h ở đâu

1. 9Fin

9Fin, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, là một trang web kết hợp app vay tiền nhanh online 24/24, ngoài ra còn cung cấp thêm các giải pháp tài chính phổ biến khác như mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online. Hiện vay tiền online 24h 9Fin đang hợp tác liên kết với những đối tác đầu tư là những ngân hàng có tiếng tại thị trường Việt Nam như: VPBank, TPBank, OCB, VIB, Shinhan Finance. 

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

2. TPFico

TPFico là một nhánh tài chính chuyên phát triển dịch vụ vay tiền online 24h của Ngân hàng Tiền Phong TPBank, gây “thương nhớ” với bộ nhận diện đầy sắc tím. Với lợi thế là một ngân hàng có thể tự đầu tư khoản vay, TPFico dù có ra mắt sau các đơn vị khác một chút thì cũng không hề kém cạnh hơn chút nào, đặc biệt là mục lãi suất: 

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

3. Mcredit

Được liên kết phát triển giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank, Mcredit là một trong các trang web và ứng dụng vay tiền online 24/24 uy tín bạn hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” với các hạn mức cụ thể bao gồm:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

4. MoneyCat

MoneyCat là một trong các app vay tiền online 0 lãi suất uy tín hoạt động độc lập, và  rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Còn tại sao lại nói là không lãi suất ư, lý do là bởi MoneyCat sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay cả với khoản vay chỉ vài trăm ngàn đồng nhưng vẫn được áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu đó. 

  • Hạn mức vay: từ 300 ngàn - 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Không thế chấp, chỉ yêu cầu giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

5. Momo

Momo thường được biết đến là một siêu ứng dụng ví điện tử hàng đầu của Việt Nam, nhưng không chỉ vậy đâu, Momo còn có “thân phận” khác là một app vay 24/7 online thuộc top trên thị trường. Nhận được sự đón nhận lớn từ khách hàng, cho đến nay Momo đã phát triển được một hệ thống dịch vụ phong phú khác như: thanh toán QR, mua vé tàu xe/vé xem phim, liên kết thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm,...

  • Hạn mức vay: 06 - 20 triệu đồng

  • Thời gian vay: 12 - 15 - 18 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh linh hoạt theo từng hợp đồng vay online của khách hàng

Lựa chọn 9Fin để không phải cân nhắc nhiều nào

9Fin

9Fin vay online như đã nói ở trên, rằng chúng tôi đã và vẫn đang tiếp tục được liên kết hỗ trợ đầu tư bởi những ngân hàng và tổ chức tài chính có uy tín lớn trên thị trường như: 

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

9Fin

Với những bảo chứng chất lượng uy tín như thế này thì có lẽ các bạn chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều khi quyết định vay tiền online 24h tại 9Fin nữa đâu ạ. Vì ngoài việc có nhiều đối tác như vậy, chúng tôi sẽ còn trợ giúp các bạn thêm nữa trong việc tư vấn và cân đối để tìm ra trong số họ thì đâu mới là đơn vị phù hợp với bạn nhất. Nghĩa là 9fin vay tiền sẽ làm hộ cho các bạn phần tìm kiếm và tổng hợp thông tin về gói vay của các đơn vị kể trên, tiết kiệm khá nhiều thời gian công sức đúng không nào?

Đặc biệt hơn nữa, khi vay tiền online 24h 9Fin, các bạn sẽ nhận được chính sách “3 không” siêu hời của chúng tôi đó là:

  • Không thế chấp tài sản cá nhân đứng tên

  • Không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

Hướng dẫn vay tiền online 9Fin

Để đăng ký vay tiền online 24h tại 9Fin thành công, khách hàng sẽ cần hoàn thành các bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website của 9fin.vn

  • Bước 2: Tại Trang chủ, tìm chọn mục “Vay tiền online

  • Bước 3: Tại form đăng ký ở mục này, khách hàng điền các thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn, đồng thời kéo thanh lựa chọn gói vay (hạn mức, thời hạn vay) sao cho phù hợp với nhu cầu và năng lực của bản thân

  • Bước 4: Xác nhận đăng ký và chờ phí 9Fin liên hệ lại để xác minh

  • Bước 5: Nếu như không có vấn đề gì lớn, hồ sơ vay online của khách hàng sẽ được kiểm duyệt online và sau đó hai bên tiến hành ký hợp đồng

  • Bước 6: Chờ đợi nhận giải ngân thông qua phương thức giao dịch đã lựa chọn

Đơn giản vậy thôi, vậy nên còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay nhỉ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư