Vay tiền online 40 triệu để kinh doanh - Tết này bánh chưng có thịt

Làm liều vay tiền online 40 triệu với CMND - Tôi đã có một cái tết ấm no, một cái tết gọi là “bánh chưng có thịt” như bao người!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

24 tuổi và áp lực của một cái tết Giáp Thìn sắp đến

Tôi là Nguyễn Minh, một chàng trai trẻ đầy năng động, ngập tràn đam mê kinh doanh. Tôi đã tốt nghiệp đại học được hai năm, tuy nhiên tôi vẫn chưa có một công việc văn phòng ổn định như chúng bạn bè chỉ vì đam mê buôn bán của mình. Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là cái tết Giáp Thìn 2024 sẽ tới, bởi vì không đi làm nên tôi không có đồng tiền nào để biếu bố mẹ.

24 tuổi và áp lực của một cái tết Giáp Thìn sắp đến

Đối mặt với áp lực tết đến, con nhà người ta mang tiền về cho bố mẹ. Tôi đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Tôi đã bắt tay vào quảng cáo, bán hàng trên shopee… và đã có đơn. Tuy nhiên đơn đặt hàng đổ về mà túi tiền hiện tại không đủ để nhập hàng, tôi quyết định tìm đến giải pháp vay tiền online để không bỏ lỡ cơ hội.

Vay tiền online để kinh doanh: Làm liều nhưng liệu có ăn nhiều

Nghĩ là làm, tôi quyết định vay tiền online để có đủ số vốn nhập hàng. Chắc chắn bạn sẽ hỏi tôi tại sao không vay bố mẹ hay bạn bè? Sau bao nhiêu năm ra trường, gắn với cái mác “thất nghiệp”, tôi đã chẳng còn mặt mũi để đi vay ai, và cũng chả ai dám cho tôi vay nữa. 

Trước khi đăng ký vay tiền online, tôi đã tìm hiểu thật kỹ tất cả các thông tin về vay online trên mạng. Tôi tìm kiếm các thông tin trên google, tìm kiếm những chia sẻ trên facebook… Và cuối cùng tôi quyết định vay online nhanh với 9FIN.

Vay tiền online để kinh doanh: Làm liều nhưng liệu có ăn nhiều

Để nói về lý do tại sao lại chọn 9FIN, bởi vì tôi thấy đây là một web vay tiền online uy tín. Hạn mức vay của 9FIN đủ hấp dẫn với tôi, hơn nữa lãi suất vay trả góp vô cùng hợp lý. Tuy lãi suất trên 9FIN không phải là thấp nhất thị trường, nhưng vì thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh, tôi nghĩ mức lãi suất 9FIN đưa ra tôi có thể chấp nhận được.

Đăng ký vay tiền online chuyển khoản ngay với 9FIN và nhận tiền vốn chỉ trong nửa ngày

Khi đã chốt sẽ vay tiền online với 9FIN, tôi hoàn thành quy trình đăng ký khoản vay của mình chỉ với 5 phút. Thủ tục đăng ký nhanh gọn là điều tôi rất thích ở 9FIN. Tôi chỉ cần điền 3,4 thông tin cơ bản của bản thân là đủ , không cần xác thực với người thân. 

Sau khi đăng ký xong thông tin của bản thân trên web vay online 9FIN, tôi chỉ cần đợi duyệt vay khoảng 30 phút đã có nhân viên gọi điện. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và tỉ mỉ, bạn hướng dẫn đầy đủ cách nhận tiền, và giải đáp mọi thắc mắc của tôi.

Sau cuộc gọi với tư vấn viên, rất nhanh sau đó tôi đã nhận được số tiền mình muốn vay. Vậy là tôi đã vay tiền cấp tốc online chỉ cần CMND.

Thành tựu không ngờ với số tiền vay online mà mình đã vay được

Tôi sử dụng số tiền mình đã vay được để mua sỉ hàng, chuẩn bị cho kinh doanh Tết. Tuy nhiên, áp lực trả nợ và lãi suất không phải là điều dễ dàng. Tôi phải làm việc hết mình để đảm bảo có đủ doanh số để trả nợ đúng hẹn.

Thành tựu không ngờ với số tiền vay online mà mình đã vay được

Cuối cùng, dù với những thách thức, tôi đã vượt qua thành công. Kinh doanh của tôi thịnh vượng, và việc quản lý tài chính thông minh từ quyết định vay tiền online đã mang lại cho tôi nhiều bài học và trải nghiệm quý báu. Câu chuyện của tôi không phải câu chuyện thành công duy nhất, nhưng tôi tin nó có thể truyền cảm hứng đến cho nhiều bạn trẻ- những người còn chưa biết mình nên làm gì. Mong tết này anh em nào cũng có bánh chưng nhân thịt!