Vay Tiền Online Chi Tiêu Tết - Câu Chuyện Không Của Riêng Ai

Tết đến xuân về là khoảng thời gian quây quần hạnh phúc, là khi gia đình đủ đầy, sung túc nhất năm. Những cũng chính ở chữ “sung túc” này mà nhiều người trẻ hiện nay phải đau đầu tính toán để lo lắng chu toàn cho dịp lễ này. Bài viết hôm nay là hành trình vay tiền online 30 triệu đồng tiêu Tết cực kỳ thành công của Mai - một nhân viên văn phòng. Hãy cùng xem tại sao cô ấy lại thành công mỹ mãn như vậy nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Mai đã vay 30 triệu tiêu Tết thành công như thế nào

Mai đã vay 30 triệu tiêu Tết thành công như thế nào

Mai là một nhân viên văn phòng hành chính, một ngày đi làm từ sáng tới chiều như bao người, lương tháng thì lúc cao lúc thấp lại phải lo đủ thứ cho nhà cửa, con cái. Không phải chồng Mai không làm ra tiền mà là vì vợ chồng trẻ, có nhiều dự định nên chi tiêu cũng cần tiết kiệm một chút. 

Lại 1 cái Tết lại sắp tới mà năm nay công ty đột nhiên không có thưởng gì, làm Mai cũng không biết làm sao lo đủ cho quà cáp nội ngoại, thực phẩm cỗ bàn, quần áo cho chồng con rồi cả lễ chùa đầu năm nữa. Ở tầm thời điểm này, Mai cũng không muốn vay mượn ai cả vì nhà nào họ cũng phải sắm sửa mà. Thế nên, Mai đã tìm đến giải pháp vay tiền online.

Bước 1: Cân nhắc năng lực và nhu cầu vay tiền online

Sau khi thống nhất về việc sẽ vay tiền online, hai vợ chồng Mai đã ngồi lại tính toán với nhau về thu nhập và các loại chi tiêu cần phải dùng tiền vào dịp Tết. Sau khi xem xét tất cả các nguồn, Mai và chồng xác định sẽ vay khoảng 30 triệu trong lần này.

Bước 2: Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị vay tiền online

Tiếp tới, Mai bắt đầu lên mạng tìm kiếm các đơn vị cho vay tiền online hiện nay trên thị trường. Qua cân nhắc, so sánh các hạn mức vay đi kèm lãi suất, đọc review từ những khách hàng cũ của một loạt đơn vị, Mai cuối cùng quyết định sẽ vay tiền online tại 9Fin.

9Fin.vn

Bước 3: Tiến hành vay tiền online 

Mai truy cập trang web vay tiền online của 9Fin và tiến hành đăng ký theo form có sẵn, hướng dẫn cũng rất chi tiết dễ hiểu. Chỉ cần điền vài thông tin cá nhân và một số giấy tờ liên quan và bấm xác nhận là đã xong rồi.

Mai đợi tiếp chừng 30 phút để nhân viên tư vấn và đưa hồ sơ vay tiền online của mình vào xét duyệt. Thuận lợi chỉ sau vài tiếng, Mai được thông báo đã vay tiền online thành công và nhận giải ngân đầy đủ ngay trong ngày.

Bước 4: Sử dụng tiền vay thôi

Ngay sau khi nhận giải ngân, Mai đã báo ngay cho chồng để lên danh sách những thử sẽ chi tiêu bằng số tiền này. Hai vợ chồng rất vui vì đã có thể giải quyết được vấn đề đau đầu này bằng vay tiền online. Không quên nhắc nhở nhau “follow” đúng kế hoạch để có tiền trả nợ nữa.

Rút ra kinh nghiệm gì từ câu chuyện của Mai

Câu chuyện vay tiền online của Mai quả thật rất mỹ mãn phải không. Rõ ràng, để có được thành công đó, Mai cũng đã lựa chọn và tiến hành các bước theo đúng những lưu ý mà người đi vay cần biết.

Xác định nhu cầu chính xác 

Trước khi quyết định sẽ chọn vay tiền online ở đâu, bạn cần xem xét và cân đối lại các khoản đã có, các khoản có thể vay được người thân xem liệu sau cùng bạn còn cần vay online bao nhiêu nữa. Dựa vào hạn mức đó, bạn sẽ có cơ sở chắc chắn hơn để chọn địa chỉ vay, bỏi không phải tất cả mọi đơn vị đều cung cấp cùng một khoảng mức vay đâu.

Cân đối năng lực tài chính cá nhân

Cân đối năng lực tài chính cá nhân

Sau khi lựa chọn được hạn mức và thời hạn muốn vay tiền online, hãy tính toán xem bạn liệu có khả năng để thanh toán khoản nợ đúng hạn đó hàng tháng hay không. Bởi một tháng thu nhập không phải tất cả những gì bạn có, chúng ta không thể bỏ qua những khoản chi cố định như phòng ở, ăn uống, tiêu dùng thông dụng cho gia đình. Vậy thì, số dư sau cùng bạn còn có đủ để trả nợ không. Trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ biết vay tiền online có dành cho mình hay không.

Lựa chọn đơn vị cho vay tiền online uy tín

Ngoài việc cân nhắc đến các yếu tố bản thân, lựa chọn được một đơn vị đáng tin cậy cũng là một bước quan trọng trong thành công khi vay tiền online. Khách hàng có thể tìm đọc các thông tin về đơn vị trên website và từ các kênh review. Trong đó, cần xem xem:

  • Đơn vị đó đã hoạt động và có những thành tựu như thế nào trong dịch vụ vay tiền online

  • Các quy định và chính sách có minh bạch, rõ ràng không

  • Các gói vay có đáp ứng được nhu cầu của bạn không

  • Các loại phí phát sinh có trong tầm hợp lý chi trả không

Ngoài ra cũng đừng quên so sánh các đơn vị trong cùng phân khúc dịch vụ với nhau để tìm ra nơi tối ưu nhất.

Có chuẩn bị kế hoạch quản lý tài chính và tiết kiệm trả nợ

Khi nhận được tiền giải ngân, người đi vay tiền online cần cân đối xem số tiền đó sẽ sử dụng vào những việc gì, có đúng với mục đích ban đầu không. Nhiều người sẽ nghĩ, vay tiền online thì thường hạn mức vay cũng chỉ ở mức trung bình thế nên nếu có lỡ tiêu quá một chút thì vẫn có thể bù lại được. Nhưng không, bạn tốt nhất hãy theo sát kế hoạch đã đề ra để tránh khỏi “vung tay quá trán”, nợ trả chưa xong đã thiếu tiền. 

Ngoài ra, cần tính toán kỹ xem hàng tháng khoản nào sẽ dành ra để trả nợ, bạn có thể tham khảo việc tạo một tài khoản hoặc một quỹ riêng chỉ để gửi tiền trả nợ hàng tháng vào trong đó, không thấy sẽ không tiêu tới. Đảm bảo rằng cứ đến hạn khoản vay tiền online là có thể thanh toán đúng ngày, bởi nếu trễ hạn bạn sẽ có khả năng bị lưu lại lịch sử tín dụng xấu đó.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên cùng câu chuyện của Mai đã mang đến cho bạn đọc những kinh nghiệm vay tiền online thành công đầy hữu ích rồi phải không. Hãy điền vào form đăng ký để lại thông tin ngay phía dưới để 9Fin cung cấp đến bạn nhiều thông tin mới nhất hơn nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư