Vay Tiền Online Chuyển Khoản 9Fin - Xu Thế Mới Của Thời Đại

Xu hướng tiêu dùng hiện nay của đại đa số người tiêu dùng đều là chuyển khoản liền tay, ngay cả ra đầu ngõ ăn sáng bát xôi hay đơn giản hơn nữa là đi chợ mua miếng đậu cũng chuyển khoản hết. Để bắt kịp xu hướng đó, các đơn vị tài chính đã cho ra mắt ngay dịch vụ vay tiền online chuyển khoản và đã nhanh chóng nhận được ưa chuộng của khá nhiều khách hàng. Hôm nay hãy cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ này nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền online chuyển khoản của chị Nhung

Câu chuyện vay tiền online chuyển khoản của chị Nhung

Chị Nhung là một nhân viên văn phòng kiểu mẫu, hàng ngày sáng 8h đi chiều 5h về, đón con nấu cơm, tất bật cả buổi chiều đến khi chồng về mới được phụ giúp, nghỉ ngơi. Thực ra kể chuyện vậy thôi, chứ cuộc sống ổn định như vậy chị Nhung cũng vẫn luôn hài lòng và vui vẻ, không có gì khó khổ cả, chồng chiều vợ thương con, đủ ăn đủ tiêu, có chút dư dả. Ngược lại, cái chị quan tâm lo lắng lâu nay lại là anh chồng cứng đầu kia kìa.

Vì để thuận tiện cho vợ đi làm, cho con đi học nên anh dù công ty cách tận 15 - 20 cây số anh vẫn nhất quyết chọn thuê nhà ở gần trung tâm, còn mình thì hôm nào cũng chạy con xe wave đời cũ đi làm từ sớm. Chị Nhung thấy thế thì cũng xót chồng nhưng nói anh mua cái xe mới thì anh chỉ sợ phí tiền, muốn dành cho con cho nhà. Vậy nên nhân dịp sắp tới kỷ niệm ngày cưới, chị định tặng chồng một bất ngờ.

Vấn đề là giờ khoản tiết kiệm của chị còn thiếu chút đỉnh, mà giờ vướng công việc giờ hành chính, hết việc thì lại về lo con, chị Nhung cũng chẳng biết hở ra lúc nào mà đến ngân hàng vay với mượn. Nghỉ trưa nay lướt điện thoại thấy cái quảng cáo, chị Nhung như bắt được “trợ thủ”. Chẳng có gì hợp lý hơn lúc này ngoài vay tiền online chuyển khoản tại chỗ cả.

Vay tiền online chuyển khoản là gì

Vay tiền online chuyển khoản là gì

Vay tiền online chuyển khoản nhanh là một hình thức vay tiền online và nhận giải ngân cũng như thanh toán hàng tháng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng trực tuyến. Với hình thức này, các bạn có thể đăng ký vay ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, kể cả ngày nghỉ lễ tết, đêm hôm khuya khoát cũng được hết, có thể gọi là vay tiền online chuyển khoản 24 7 luôn đó.

Không chỉ vậy thôi đâu, dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay còn không yêu cầu khách hàng thế chấp tài sản cá nhân. Vì vậy, với những khoản vay gấp hoặc với những người dùng như chị Nhung đây sẽ không cần tốn thời gian tới các điểm giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng để đối mặt với đủ loại thủ tục rắc rối, ngoài ra cũng không phải tốn công đi kê khai công chứng tài sản phức tạp. Khách hàng sẽ chỉ tốn đâu đó khoảng 15 phút là các thủ tục đăng ký đã xong ngay.

Cũng như đã nói ở trên đó, xu hướng hiện nay của người tiêu dùng là ưa chuộng sự nhanh gọn tiện lợi thế nên cái gì chuyển khoản được là người ta thường sẽ ưu tiên chuyển khoản hơn. Vậy nên dịch vụ vay tiền chuyển khoản nhanh này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn khá hợp lý và bắt kịp “trend” của khách hàng, thực sự là một sản phẩm tài chính nổi bật và đáng trải nghiệm.

Vay tiền online chuyển khoản 9Fin, trợ thủ tài chính 2024

Chúng ta vừa nói khá nhiều về câu chuyện và những đặc điểm của vay tiền ngân hàng online chuyển khoản nhanh chóng thế nào, tiện lợi thế nào. Nhưng đến vấn đề quan trọng là vay ở đâu tốt thì chưa có. Vậy thì đây chính là câu trả lời cho các bạn - vay tiền online chuyển khoản 9Fin.

Về 9Fin

9Fin

9Fin là một tổ chức tài chính độc lập, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019 theo định hướng là một đơn vị trung gian kết nối những người cần vay với những ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng có cung cấp dịch vụ vay tiền online chuyển khoản. Tuy chỉ là đơn vị hỗ trợ kết nối nhưng 9Fin cam kết sẽ tuyệt đối không thu thêm bất kỳ khoản phí ngoài nào cho việc tư vấn, giới thiệu.

Tại 9Fin, khách hàng sẽ được tìm hiểu thông tin và có cơ hội được hỗ trợ vay tiền online chuyển khoản 24/7 bởi một trong những ngân hàng/tổ chức tài chính uy tín, có danh tiếng và thâm niên trên thị trường. Họ chính là những “nhà tài trợ” cho chất lượng của dịch vụ tại 9Fin, vì vậy kể cả khi bạn chưa từng biết tới chúng tôi thì các bạn vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng họ:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 9Fin

Về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 9Fin

Một số thông tin chi tiết hơn về các mức vay tại 9Fin vay tien online bao gồm:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

Các mức vay online này tại 9Fin có thể nói là khá thoải mái và linh hoạt bởi chúng tôi có hợp tác với nhiều đơn vị khác nhau, nên sẽ có những chính sách áp dụng khác nhau từ họ, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt được yêu cầu của các bạn. Ngoài ra, khi vay tiền online chuyển khoản 9Fin, khách hàng sẽ không cần phải chứng minh năng lực tài chính, và quan trọng hơn là không cần phải thế chấp tài sản. Điều kiện này sẽ rất phù hợp với những khoản vay nhỏ, khách hàng cần gấp không muốn rườm rà phức tạp như vay vốn truyền thống trực tiếp.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng 9Fin không cho vay tiền online chuyển khoản ngay hỗ trợ nợ xấu, vì vậy nếu bạn từng có lịch sự tín dụng xấu bị lưu lại trên hệ thống CIC thì có thể tìm hiểu thêm về các đơn vị khác có chính sách cho khách hàng có nợ xấu.

Quy trình vay online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân và giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và mức thu nhập hàng tháng 

  • Bước 4: Duyệt vay online, nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Kết luận

Bài viết trên là một số thông tin về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản cũng như về 9Fin. Có thể khi tìm kiếm cụm từ vay+tiền+online+chuyển+khoản+2024, 9Fin sẽ không phải kết quả đầu tiên mà bạn có thể thấy, nhưng chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Vì vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký vay ngay nhỉ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư