Vay Tiền Online Chuyển Khoản - Chỉ 30 Giây Nhận 60 Triệu Đăng Ký Liền Tay

Thế giới công nghệ số phát triển tiến bộ, chúng ta vừa là người tạo ra cũng là người được hưởng lợi từ nó. Một trong những thay đổi lớn mà sự lớn mạnh này mang lại đó chính là những dịch vụ trực tuyến, tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn. Và ngày hôm nay bài viết này sẽ đưa bạn đi tìm hiểu về một trong số đó, vay tiền online chuyển khoản.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online chuyển khoản và bước chuyển mình

Trong quá khứ, khi cần vay tiền mọi người sẽ cần liên hệ với nhau, ký giấy vạy mượn rồi đưa cả cọc tiền cho nhau. Nếu như vay bên ngoài thì cũng sẽ cần tới các điểm giao dịch của ngân hàng và đề nghị vay, hoặc một phương pháp khá quen thuộc để có tiền nhanh, đó là cầm cố tài sản. Có thể nói, ngoài cầm đồ thì những cách vay khác đều khá tốn thời gian và công sức, tuy nhiên việc cầm đồ lại ẩn chứa nhiều rủi ro khó lường.

Cho đến nay, nhờ áp dụng các công nghệ số mới tiến bộ, những phương thức thanh toán trực tuyến ra đời, kéo theo đó là những dịch vụ vay vốn online cũng trở nên phổ biến. Và không chỉ vì đúng xu hướng đâu mà sự ưa chuộng này còn đến từ cả những ưu điểm cải tiến lớn của vay tiền online chuyển khoản nhanh so với những hình thức truyền thống trước đây.

Câu chuyện vay tiền online chuyển khoản của ông Cơ

Ông Cơ là kỹ sư điện chuẩn bị về hưu, năm nay 58 tuổi. Tuy nhìn số tuổi vậy thôi nhưng ông và vợ “xì-tin” lắm. Trước nuôi con dạy con cũng rất tâm lý, cởi mở, con muốn học đàn cho học đàn, đại học chọn ngành mới ông bà cũng tìm hiểu cùng và ủng hộ. Thế nên giờ 2 chị nhà ai cũng giỏi giang, sung túc, đầy đủ. Hai ông bà vì thế cũng tự hào, hạnh phúc, giờ càng lớn tuổi lại càng nương tựa, làm gì cũng muốn cùng nhau từ đi hội làng đến việc vườn tược bếp núc thường ngày.

Giờ già rồi, cũng sắp nghỉ hưu rồi, bà nhà thì bán hàng tạp hóa tự do nên không lo thời gian, hai vợ chồng quyết định đi một chuyến du lịch châu Âu xem trời đất bên ấy ra thế nào. Hai nhà của hai chị con gái biết thì cũng đồng ý luôn chả nghĩ ngợi gì vì ba mẹ vẫn khỏe mạnh lại muốn đi thăm thú thế thì mừng quá. Nhưng mà ông Cơ tỏ ý không muốn lấy hết tiền 2 chị cho mà đòi trả một nửa cơ.

Không phải thiếu thốn gì cả đâu mà cơ bản là ông thấy mấy cái dịch vụ mới, công nghệ mới hay ho lắm nên muốn trải nghiệm thử. Nãy có bảo ông bà tuổi cao nhưng sức trẻ mà, mạng xã hội gì ông bà cũng vẫn tự tìm hiểu tự xem xét, cập nhật khéo còn nhanh hơn cả con cháu bận rộn cả ngày ấy chứ. Lần này thì dịch vụ ông muốn thứ là vay tiền online ngâ hàng online chuyển khoản 24 7. Chớ vội nói ông bà bị lừa đảo hay đa cấp gì, ông tính cả rồi, vay chỉ vay thử một khoản nhỏ tí thôi xem khác ngày xưa thế nào. Chứ ông kỹ sư, bà bán hàng lại có hai con hỗ trợ rồi, thiếu đâu mà căng thẳng nào.

Vay tiền online chuyển khoản tại 9Fin

Như vừa nói ở trên, vay tiền online chuyển khoản 24/7 đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết, trở thành một giải pháp tài chính top 1 xu hướng. Và theo lẽ thường, cung tăng cầu tăng, các đơn vị sau khi thấy được xu hướng này đều đông loạt phát triển dịch vụ đó, khiến cho thị trường nhộn nhịp hơn nhiều. Nhiều tới mức có những khách hàng cảm thấy tìm hiểu một bể thông tin đó thực sự quá mệt mỏi. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ đem tới duy nhất một gợi ý mà chúng tôi cho là xứng đáng - vay tiền online chuyển khoản 9Fin.

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Website: https://9fin.vn/ 

Vay tiền online 9Fin có gì nổi bật

Trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, 9Fin là một trang web chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính hot hit như: vay tiền online, mở thẻ tín dụng và bảo hiểm nhân thọ online. Đến với 9Fin, khách hàng sẽ được hỗ trợ và trực tiếp làm việc với những ngân hàng/tổ chức tài chính lớn mạnh, nổi tiếng trên thị trường Việt Nam bởi 9Fin sẽ chỉ đóng vai trò trung gian kết nối. Các đối tác của 9Fin thì yên tâm đều là những ngân hàng lớn uy tín, có số má, có danh tiếng, đảm bảo khách hàng đã quan tâm đến tài chính thì nghe là biết liền:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Đặc biệt, dù chỉ giới thiệu khách hàng với các đơn vị cho vay nhưng 9Fin cam kết 100% sẽ không thu thêm bất ký loại phí tư vấn, phí môi giới nào cả.

Về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 9Fin

Vay tiền online 9Fin hiện đang mang tới khách hàng hạn mức và thời hạn vay đa dạng, linh hoạt, đảm bảo cho mọi người có thể thoải mái tự lựa chọn dựa trên điều kiện tài chính và nhu cầu của bản thân:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online chuyển khoản ngay nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online 9Fin tự động

Với những thông tin hấp dẫn đến thế này thì nếu có nhu cầu vay, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lớ những ưu đãi mới nhất nhỉ. 9Fin chờ bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư