Vay tiền online chuyển khoản ngay 24/24 cấp tốc CMND

Vay online chuyển khoản ngay chỉ cần CMND hoặc CCCD

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online chuyển khoản ngay là hình thức đăng ký vay hoàn toàn trực tuyến, không cần gặp người thân, không cần thẩm định người thân qua các trang web hay hồ sơ vay vốn. Đến đây, khách hàng có thể tham gia vay tiền cấp tốc online CMND chóng mà chỉ cần lấy giấy biên nhận. Chuyển tiền ngay trong ngày mà không cần chứng minh thu nhập như các hình thức  vay tín chấp khác. Dịch vụ vay tiền online 24/24  gần đây đang rất phổ biến vì tính đơn giản trong thủ tục, duyệt hồ sơ vay nhanh chóng!

Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hình thức tín dụng vay trực tuyến này là gì. Hình thức cho vay này có đáng tin cậy và an toàn không? Và nên vay tiền online ở đâu? Vì vậy, hãy cùng 9fin.vn  điểm qua những thông tin chi tiết trong bài viết này trước khi bạn quyết định vay hay không nhé!

Chi tiết vay tiền cấp tốc online 24/24 giải ngân ngay!

Đăng ký vay tiền online chuyển khoản ngay 24/24 vơi 9fin.vn

  • Bạn bấm vào nút ĐĂNG KÝ VAY NGAY ở phía dưới 
  • Điền chính xác thông tin họ tên, số CMND/CCCD, số điện thoại. Trong đó cần lưu ý số điện thoại cần phải chính chủa của người đi vay và trùng khớp với CMND/CCCD. Nếu số điện thoại và số CMND/CCCD không phải là của người đi vay online thì khoản vay sẽ không được xét duyệt
  • Chờ xét duyệt khoản vay, sẽ có nhân viên tư vấn gọi điện và xác thực khoản vay online với bạn
  • Nhận khoản tiền vay online được gửi về tài khoản ngân hàng của bạn

Đăng ký vay online ngay tại đây

Lợi thế từ vay tiền online chuyển khoản ngay!

Những thế mạnh mà các web/ app vay tiền online uy tín hỗ trợ chỉ cần CMND cho mọi khách hàng. Liệu vay tiền nhanh trong ngày quá đơn giản vậy có mang đến rủi ro nào ở người vay? Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan từ vay tiền online chuyển khoản ngay theo nhận định từ 9fin

1/ Đăng ký vay tiền online dễ dàng.

Vay tiền online Không giống vay tiền ngân hàng hay một số tổ chức lớn như FE Credit, Mirae asset… người đi vay không cần phải cung cấp các giấy tờ cá nhân của mình, chẳng hạn như hợp đồng lao động hoặc sao kê lương. Vay tiền online chuyển khoản ngay có thể đáp ứng mọi ý định tài chính, từ kinh doanh, mua sắm hay sử dụng vào mục đích du lịch,… người vay chỉ cần tiến hành đăng ký trong vòng 30 phút sau tiền tự động giải ngân vào số tài khoản cá nhân của mình

2/ Xử lý khoản vay online nhanh chóng.

Nếu bạn thấy cảm thấy chán nản bởi một lần làm hồ sơ vay ở ngân hàng thời gian từ lục nộp đến khi nhận tiền trung bình từ 3 đến 7 ngày. Giờ đây, vay tiền online chuyển khoản nhanh chỉ mất vỏn vẹn trong ngày làm việc, tiền tự động chuyển vào tài khoản bạn. Với hạn mức cao và xét duyệt mọi nhu cầu của bạn.

3/ Vay tiền online Miễn thẩm định nhà.

Không xác minh nhà, nơi đang làm việc hoặc gọi đến người thân, bạn bè tham chiếu là một lợi thế cực lớn của vay online. Các đơn vị cho vay tiền online chỉ cần bạn nhập đúng thông tin cá nhân và khả năng tài chính của mình. Cuối cùng là chờ sự xác nhận được vay hay không và đợi tin nhắn giải ngân mà thôi.

4/ Khoản vay Bảo mật tuyệt đối.

Thông tin đăng ký trực tuyến của khách hàng vay online được giữ kín 100%. Hệ thống website, ứng dụng cho vay tiền được trang bị công nghệ thông tin mạnh mẽ nhất.

5/ Điều khoản vay online rõ ràng.

Trước khi bắt đầu đăng ký vay online, khách hàng sẽ được hướng dẫn cung như cung cấp chính xác các điều khoản, lãi suất, hạn mức vay, ngày thanh toán.

6/ Đóng tiền vay linh hoạt.

Phương thức thanh toán cho các khoản vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND không cần gặp mặt  liên kết với nhiều điểm giao dịch. Bạn có thể dễ dàng trả góp qua các ví điện tử, hoặc chuyển khoản ngân hàng

Điều kiện vay tiền online online chuyển khoản.

Để đảm bảo  bạn không bị bất cứ trở ngại nào trong quá trình vay tiền online đơn giản, cần hiểu rõ tiêu chuẩn dưới đây để tăng tỷ lệ duyệt khoản vay 99%.

  • CMND/ CCCD: Có CMND hoặc CCCD vẫn còn hạn sử dụng không quá 15 năm, không mờ số, rách!

  • Quốc tịch việt, độ tuổi tối thiểu 18, tối đa 55. Thu nhập tự doanh, đi làm trên 3 triệu/ tháng.

  • Vay online không gặp mặt nên khách hàng phải có thẻ bất kỳ, như ATM, Visa, MasterCard.

Quy trình vay tiền online 24/24

  • Hãy truy cập vào website 9fin.vn, chọn mục Vay tiền online

Trước khi đăng ký vay, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và hiểu rõ nội quy vay tiền: số tiền vay lần đầu, lãi suất, ngày góp và phương thức thanh toán ở đâu?

  • Đăng ký vay tiền online 24/24

Điền đúng các thông tin yêu cầu trên website cho vay tiền online 9fin.vn. Ở đây chỉ yêu cầu các thông tin cơ bản như: họ tên, số điện thoại, số CMND/CCCD. Lưu ý cần số điện thoại chính chủ mới được vay

  • Thông báo giải ngân khoản vay online, nhận tiền

Sau khi đăng ký hoàn tất, bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận lại. Hãy lắng nghe thật kỹ và đối chiếu lại lãi suất, số tiền nhận được có đúng số tiền vay đăng ký không nhé. Sau khi đồng ý, chúc mừng bạn, chỉ ít phút sau bạn sẽ nhận được tin nhắn giải ngân nhé.

  • Thanh toán khoản vay

Đây là điều rất kỳ quan trọng, vì vay tiền online chuyển khoản khi chậm thanh toán sẽ phát sinh phí phạt rất cao và bạn sẽ bị chặn vay lại công ty tài chính đó. Tuy nhiên, quan trọng nhật việc trả góp hàng tháng đúng, đủ sẽ giúp điểm tín dụng cá nhân người đi vay được nâng cao. 

Đóng tiền vay online 24/24 ở đâu?

Nhiều người đi vay online nhanh ít để ý đến cách đóng tiền vay trễ hẹn dẫn đến nợ xấu, nhân viên gọi nhắc nợ làm phiền và thậm chí nợ xấu vì app, web của công ty cho vay. Để không gặp phải tình huống trên, dưới đây là cách thanh toán đơn giản, nhanh nhất

1. Thanh toán khoản vay online qua ví điện tử.

Fintech ngày càng được thay thế bởi các cách giao dịch “cổ điển” vì thủ tục đơn giản, giải quyết trong nháy mắt. Bạn có thể thanh toán tiền vay tiền online chuyển khoản bằng cách:

  • Tải các ví điện tử liên kết: Ví Momo, Viettel Pay, Zalo Pay, Paypal,…
  • Thanh toán vay tiền online chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

2. Thanh toán khoản vay qua điểm thu hộ 24/24

Cách này hiệu quả với trung tâm thành phố lớn vì bên hộ có mặt rất nhiều, chẳng hạn như: Circle K, FamilyMart, Winsmart,…Bạn chỉ cần đến các địa điểm này và cung cấp số hợp đồng vay, số tiền sẽ trả và việc còn lại để nhân viên hỗ trợ nhé.

3. Thanh toán số tiền vay bằng tài khoản ngân hàng.

Internet Banking hay gọi là giao dịch tiền giữa các ngân hàng là cách nhanh nhất cho lần vay đầu tiên với ai chưa thành thạo đóng tiền. Vậy, thực hiện giao dịch như thế nào?

4. Đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng để thanh toán khoản nợ của mình.

Một trong những cách khá là “cổ điển” chính là đến phòng giao dịch ngân hàng và nhờ giao dịch viên hướng dẫn cách đóng tiền vay. Lưu ý: Khi đi mang theo CMND bản gốc và nhớ rõ mã hợp đồng vay của mình nhé!

Lưu ý gì khi vay tiền online chuyển khoản?

Có quá nhiều cá nhân, tổ chức không rõ nguồn gốc lần lượt xuất hiện trên mạng thông qua các ứng dụng hoặc website với lời mời hấp dẫn, duyệt tự động cho khoản vay đầu tiên, tiền qua tài khoản. Vì vậy, hãy cẩn  trọng và tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp, lĩnh vực, ngành nghề được cơ quan nhà nước phê duyệt. Sau đây là những lưu ý dành người lần đầu đi vay:

  • Bên cho vay không công khai thông tin.

Trong quá trình đăng ký, bạn nên tìm hiểu trước các app/ web vay online chuyển khoản, không tải hình ảnh giấy tờ như: sổ hộ khẩu, chứng minh thư hay bằng lái xe bản gốc vào hệ thống của họ. Giải pháp ở đây chính tìm hiểu tổng quan về doanh nghiệp đó có tồn tại, ai đã đi vay thành công và nhận xét từ hộ như thế nào.

  • Cẩn trọng về các khoản phí phát sinh khi vay.

Chắc chắn rằng lãi suất cho khoản vay online cao hơn khoản vay mà ngân hàng hiện nay đang áp dụng. Nhưng trái ngược lại các đơn vị vay lớn chỉ cho nhân viên vay hoặc các công nhân có thâm niên, lương căn bản. Sẽ còn hạn chế là công dân trên 63 tỉnh, vì vậy vay online tại nhà sẽ là giải pháp tài chính hoàn hảo nhất. Các đơn vị vay online có mức lãi dưới 20%/ năm theo tiêu chuẩn Nhà Nước và phí dịch vụ tư vấn thấp hoặc miễn phí.

  • Tính toán khả năng trả nợ.

Mỗi bên cho vay có thể chỉ hỗ trợ không quá 10, 15 triệu và bạn có thể vay nhiều bên giúp số tiền huy động được số tiền như mong muốn. Nhưng đừng vì thế mà quá lạm dụng gói vay có kỳ hạn trả giới hạn chỉ 30 ngày ảnh hưởng đến trả nợ. Hãy tính toán thu nhập thực tế và số tiền trả cho đơn vị vay có phù hợp không trước khi trình đăng ký vay tiền nhé.