Vay Tiền Online Chuyển Khoản Ngay Chỉ Trong Một Nốt Nhạc - Sự Lựa Chọn Vay Vốn Tối Ưu 2024

Trong thế giới hối hả hiện nay, không phải lúc nào người thân xung quanh cũng có sẵn tiền để cho bạn vay mượn trong những trường hợp ngày xưa bởi giờ chúng ta đã có nhiều phương thức gửi tiền sinh lời tốt hơn rất nhiều. Trong những tình huống như vậy, có lẽ giải pháp tối ưu nhất đó chính là vay tiền online chuyển khoản ngay. Hôm nay, hãy cùng 9Fin tìm hiểu thêm về hình thức tín dụng này nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online chuyển khoản ngay là như thế nào

Vay tiền online chuyển khoản là như thế nào

Vay tiền online chuyển khoản ngay là một hình thức vay vốn trực tuyến cấp tốc. Với hình thức này, người vay có thể nhận được tiền giải ngân chỉ trong vài phút kể từ khi hoàn tất các thủ tục đăng ký. Ngoài ra, chính bởi tốc độ thanh toán nhanh chóng như vậy nên các thao tác đều được tự động hóa và áp dụng 100% online.

Với vay tiền online chuyển khoản ngay, khách hàng sẽ không tốn thời gian và công sức chuẩn bị công chứng các giấy tờ rồi tìm đến tận những điểm giao dịch trực tuyến để làm thủ tục vay nữa. Thay vào đó, các bạn chỉ cần có một thiết bị di động có kết nối mạng Internet/4G và thực hiện vài thao tác cực kỳ nhanh chóng là đã có thể vay tiền online tại bất cứ đâu, vào bất cứ khoảng thời gian nào.

Ngoài những điểm tiện lợi trên, dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay còn gây chú ý đặc biệt bởi hình thức này là hoàn toàn tín chấp, không cần đảm bảo tài sản cá nhân, một số đơn vị thậm chí còn không yêu cầu người vay phải chứng minh năng lực tài chính. Điều này vừa giúp đẩy nhanh tiến độ kiểm duyệt khi vay online, và cùng lúc cũng sẽ giản lược giúp khách hàng nhiều thao tác phức tạp.

Liệu vay tiền online chuyển khoản ngay có phù hợp với bạn?

Chúng ta vừa nói về một số đặc điểm nổi trội mà vay tiền online chuyển khoản ngay vừa mang lại. Nghe chừng, hình thức vay vốn này có vẻ đã khắc phục được hầu hết những bất cập của dịch vụ vay tiền trực tiếp thông thường rồi phải không? Liệu nó có thực sự dành cho tất cả mọi người hay không? Tại sao có phương thức mới tiến bộ thế này mà vẫn có rất nhiều người chọn vay vốn truyền thống? Dưới đây chính là câu trả lời. Vay tiền online chuyển khoản ngay sẽ phù hợp nhất với những mục đích nhỏ lẻ, yêu cầu hạn mức vừa phải cho một khoảng thời gian ngắn hạn, cụ thể:

Liệu vay tiền online chuyển khoản ngay có phù hợp với bạn?

Trường hợp cần tiền gấp cho những trường hợp khẩn cấp:

  • Cấp cứu, phẫu thuật, chữa trị

  • Nộp học phí, viện phí

  • Sự cố bất ngờ: hỏng xe cộ, tai nạn,...

Trường hợp bận rộn, không có đủ thời gian chạy qua lại công chứng rồi lại tới điểm giao dịch kê khai thủ tục vay tiền:

  • Không ở gần ngân hàng hoặc cơ sở của các đơn vị cho vay

  • Giờ làm việc hành chính trùng giờ làm việc của ngân hàng, không rút thời gian được

  • Bận rộn việc gia đình, con cái không đủ thời gian

Trường hợp chỉ cần vay tạm một khoản nhỏ:

  • Mua sắm, tiêu dùng sinh hoạt thiết yếu

  • Chi tiêu cá nhân như thẩm mỹ, đăng ký gói tập, gói học,...

  • Thiếu vốn tạm thời

Sở dĩ, vay tiền online chuyển khoản ngay phù hợp với những mục đích như vậy là do dịch vụ này thường hỗ trợ số hạn mức không quá nhiều, những mức lãi suất áp dụng lại thường cao hơn vay vốn trực tiếp. Điều này cũng là dễ hiểu vì khoản vay không được đảm bảo bằng tài sản hay chứng minh tài chính nên các ngân hàng và đơn vị cho vay online phải làm như vậy như một phương thức nhắc nhở khách hàng.

Những điều kiện và lưu ý khi vay tiền online chuyển khoản 

Mỗi ngân hàng hoặc đơn vị khác nhau sẽ có những yêu cầu và chính sách riêng quy định cho khách hàng vay tiền online chuyển khoản ngay. Tuy nhiên, về cơ bản vẫn có những điều kiện cố định mà nơi nào cũng áp dụng. Dưới đây sẽ là những điều kiện và một số lưu ý khi các bạn quyết định vay tiền online nhanh.

Chứng minh danh tính

Khách hàng vay tiền online chuyển khoản ngay cần là công dân Việt Nam hợp pháp, đủ năng lực chịu trách nhiệm trước pháp luật và có một trong các loại giấy tờ tùy thân sau đây: 

  • Chứng minh nhân dân

  • Căn cước công dân

  • Hộ chiếu (một số đơn vị không hỗ trợ vì vậy cần tìm hiểu trước)

Theo đó, các giấy tờ này đều yêu cầu là chính chủ sở hữu, còn hiệu lực cho đến khi kết thúc hợp đồng.

Những điều kiện và lưu ý khi vay tiền online chuyển khoản

Đủ tuổi quy định

Thông thường, độ tuổi cho phép khách hàng vay tiền online chuyển khoản ngay là trong độ tuổi lao động, từ 18 - 60 tuổi tính từ thời điểm ký hợp đồng vay đến khi hoàn thành trả toàn bộ số nợ.

Tuy nhiên, tùy vào đơn vị cũng như hạn mức vay online mà khách hàng lựa chọn thì số tuổi quy định này có thể thu hẹp lại chỉ từ 20 hoặc 22 tới 60 tuổi. Đồng thời, giữa nam và nữ cũng có khả năng có sự khác biệt (VD: nữ tính tới 55 tuổi, nam tính tới 60 tuổi), do vậy nếu ở gần 2 mốc này, khách hàng nên tìm hiểu và tính toán kỹ trước khi đăng ký vay

Có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng cố định phục vụ giao dịch

Do đây là hình thức vay online chuyển khoản ngay nên từ cái tên cũng đã ngầm yêu cầu khách hàng cần có một tài khoản ngân hàng hoặc một thẻ tín dụng có thể sử dụng trực tuyến nhằm thực hiện các giao dịch như nhận tiền giải ngân và thanh toán khoản nợ hàng tháng. 

Vẫn có những đơn vị cho vay online hỗ trợ trả tiền mặt hoặc rút tiền tại cây ATM nhưng việc làm như vậy sẽ tốn thêm thời gian của cả hai bên, vì vậy hãy cố gắng chuẩn bị trước tài khoản Internet Banking trước cho tiện lợi hơn nhé.

Đảm bảo khả năng trả nợ

Có thể có đơn vị cho vay tiền online không yêu cầu các bạn chứng minh năng lực tài chính, tuy nhiên khách hàng vẫn cần phải điền thu nhập hàng tháng vào hồ sơ để ít nhất phía cho vay có cơ sở chắc chắn rằng bạn có thể thanh toán khoản nợ cho họ đúng hạn. 

Những giấy tờ có thể dùng để chứng minh thu nhập bao gồm: bảng lương, phiếu nhận lương, giao dịch thanh toán lương hàng tháng với hình thức chuyển khoản, ngoài ra còn có hóa đơn điện nước, dịch vụ. Đối với hộ kinh doanh độc lập, cần cung cấp giấy tờ thể hiện doanh thu hàng tháng.

Quy trình vay tiền online chuyển khoản ngay

Quy trình vay tiền online chuyển khoản

Bước 1: Lựa chọn địa chỉ cho vay online uy tín

Tuy có nhiều điểm mạnh là vậy, nhưng việc sử dụng dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay vẫn dễ xảy ra một số rủi ro không thể lường trước hết được như lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tín dụng đen, mất an toàn thông tin cá nhân,...Do vây, khi vay online, việc lựa chọn được một đơn vị uy tín, đảm bảo và phù hợp là bước đầu làm cơ sở cho trải nghiệm vay thành công về sau.

Khách hàng nên ưu tiên tìm hiểu dịch vụ của những ngân hàng và đơn vị tài chính cho vay tiền online chính thống, có danh tiếng lâu năm trên thị trường trước. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đã khá đủ cho các bạn so sánh, cân đối và chọn lựa được rồi. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến: MB Bank, VPBank, TPBank, Momo, 9Fin, Shinhan Finance, EVN Finance,...

Bước 2: Đăng ký hồ sơ vay tiền online chuyển khoản

Sau khi lựa chọn được đơn vị cho vay, khách hàng thực hiện truy cập mục “Vay tiền online” tại trang chủ website hoặc trang chính của ứng dụng điện thoại để bắt đầu đăng ký hồ sơ. Ở bước này, các bạn sẽ điền các thông tin cá nhân cũng như lựa chọn gói vay online theo nhu cầu, bao gồm: hạn mức vay và thời hạn vay để nhận được mức lãi suất. Tiếp theo bấm “Xác nhận đăng ký”

Bước 3: Tư vấn và xác minh

Sau khi hồ sơ vay tiền online chuyển khoản ngay của bạn được gửi về, nhân viên hồ trợ của ngân hàng hoặc đơn vị cho vay sẽ gửi email thông báo hoặc trực tiếp liên hệ qua số điện thoại để xác nhận thông tin vay online của bạn hoặc thực hiện tư vấn thêm nếu như gói vay lựa chọn chưa hợp lý. 

Nhiệm vụ của khách hàng ở bước này chỉ là tiếp nhận thông báo và kiểm tra thông tin, vì vậy hãy để ý điện thoại liên tục để không bỏ lỡ cuộc gọi, gây mất thời gian của cả đôi bên bạn nhé. 

Bước 4: Ký kết hợp đồng vay tiền online chuyển khoản

Khi đã xác nhận xong, hồ sơ vay tiền online của khách hàng sẽ được gửi về kiểm duyệt một lần nữa. Nếu như thuận lợi thông qua thì bản hợp đồng vay online sẽ được gửi về ngay cho bạn và việc bây giờ chỉ là xem xét lại các chính sách, quy định và đặt bút ký tên thôi.

Ở bước này, khách hàng cũng sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán khoản vay sao cho phù hợp với điều kiện của mình, có thể là trả tiền mặt, thanh toán online chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại các quầy giao dịch ủy quyền.

Bước 5: Nhận giải ngân

Bước tiếp theo khách hàng chỉ cần đợi được giải ngân theo phương thức đã chọn. Thời gian nhận tiền của dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay chỉ trong khoảng từ vài phút tới nhiều nhất 24h.

Bước 6: Trả nợ khoản vay

Sau khi nhận giải ngân, khách hàng cần kiểm tra lại tài khoản để chắc chắn tiền vay online đã về tới nơi và đã có thể sử dụng để tiêu xài ngay. Vậy là từ lúc này, khách hàng sẽ chỉ cần ghi nhớ lịch và trả nợ đúng hạn đến khi kết thúc hợp đồng.

Trên đây là các thông tin cơ bản cần biết về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay, mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho bạn. Nếu như còn thắc mắc gì thêm, hãy để lại thông tin ngay phía bên dưới để nhận được giải đáp trong thời gian sớm nhất nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư