Vay Tiền Online Chuyển Khoản Ngay - Giải Pháp Hữu Ích Cho Nhân Viên Văn Phòng

Bạn có nhu cầu vay tiền gấp? Nhưng bạn là nhân viên văn phòng hành chính ngày đi làm “nine-to-five” trùng với thời gian làm việc của ngân hàng, không thể ra ngoài vay tận nơi được? Vậy phải làm thế nào mới có thể giải quyết được? Câu trả lời chính là vay tiền online chuyển khoản ngay, sẽ được giới thiệu ngay qua bài biết hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

TÌm hiểu đôi chút về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay

TÌm hiểu đôi chút về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay

Vay tiền online chuyển khoản là một dịch vụ vay tiền online 24/24, theo đó khách hàng có nhu cầu vay có thể đăng ký hồ sơ tại bất cứ đâu và tại bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả lễ Tết, cuối tuần. Đó chính là lý do lớn nhất khiến cho dịch vụ này cực kỳ phù hợp với nhân viên văn phòng làm việc theo giờ hành chính.

Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần có một thiết bị di động có kết nối Internet như điện thoại, máy tính hoặc laptop và giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD là đã cơ bản đầy đủ các giấy tờ để đăng ký hồ sơ vay tiền online chuyển khoản 24/7 rồi. 

Điểm mạnh

Ngoài lý do là dịch vụ được áp dụng trực tuyến, vay tiền online chuyển khoản ngay còn đạt được tốc độ nhanh chóng hơn hầu hết các hình thức vay vốn truyền thống khác bởi khách hàng hầu hết sẽ không cần thế chấp tài sản cũng như tùy vào đơn vị cho vay sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính. Có nghĩa là những giấy tờ các bạn cần chuẩn bị sẽ khá đơn giản, không phải lo đi công chứng lấy dấu mất thời gian.

Ngoài ra, các app vay tiền online trả góp hàng tháng cũng sẽ có những hướng dẫn cụ thể có sẵn trên hệ thống, do đó khách hàng hoàn toàn có thể tự thao tác mà không cần tư vấn hay gặp mặt trực tiếp với nhân viên. Toàn bộ quá trình đăng ký sẽ chỉ tốn khoảng 10 - 15 phút và sau đó và vài tiếng đến 1 ngày để nhận được giải ngân mà thôi. 

Điểm yếu

Tất nhiên, không có gì là hoàn hảo 100% cả, trong đó không ngoại trừ dịch vụ vay tiền online chuyển khoản này. Một điều tưởng chừng là ưu điểm tuyệt vời nhất nhưng lại vô tình ẩn chứa những rủi ro khó lường, đó là vấn đề bảo mật thông tin online.

Nếu như không may lựa chọn phải một địa chỉ cho vay online không uy tín, khách hàng có khả năng bị bán tuồn thông tin ra bên ngoài hoặc ăn cắp thông tin để thực hiện những hành vi phi pháp. Hệ thống đăng ký và giải quyết các vấn đề liên quan của dịch vụ vay tiền online chuyển khoản chỉ cần CMND này gần như đều là trực tuyến, vì vậy có những trường hợp đến tận khi hậu quả ập đến người dùng mới được biết.

Do vậy, hãy thật cẩn trọng và để tâm đến việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cho vay phù hợp để tránh được những rủi ro này. Đừng chỉ vì nghe những lời quảng cáo hấp dẫn như không lãi suất, vay phát được ngay mà dính “bẫy” tín dụng đen.

Điều kiện vay tiền online chuyển khoản ngay

Trước khi hé lộ chi tiết những app vay tiền online uy tín nào sẽ “lên sàn” hôm nay, hãy cùng điểm qua trước một số điều kiện cơ bản mà các đơn vị cho vay thường yêu cầu đối với khách hàng của họ nhé:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có khả năng chịu trách nhiệm pháp luật đầy đủ

  • Trong độ tuổi lao động theo quy định nhà nước, thường sẽ là từ 18 hoặc 22 tuổi đến 60 tuổi. Tùy đơn vị cho vay sẽ phân chia rõ ràng giữa nữ (đến 55 tuổi) với nam (đến 60 tuổi) để đảm bảo khả năng làm việc có thu nhập.

  • Có một trong các loại giấy tờ tùy thân chính chủ hợp lệ phục vụ xác minh danh tính: CMND/CCCD/Hộ chiếu (được hỗ trợ ở một số đơn vị cụ thể, nên tìm hiểu trước)

  • Có công việc hoặc tự doanh thu nhập hàng tháng ổn định, đạt mức yêu cầu tối thiểu của bên cho vay

  • Không có lịch sử tín dụng đen, nợ xấu. Trên thực tế vẫn có nhiều tổ chức tài chính độc lập hỗ trợ vay tiền online chuyển khoản nợ xấu, tuy nhiên rõ ràng là thủ tục và những quy định sẽ được thắt chặt và có phần phức tạp hơn.

Những app vay tiền online uy tín

1. 9Fin

9Fin

9Fin là một địa chỉ trung gian cung cấp các dịch vụ tín dụng hiệu quả với những đối tác liên kết bảo chứng chất lượng là những ngân hàng lớn, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: VIB, VPBank, TPBank, OCB, Shinhan Finance. Đồng hành cùng với họ, 9Fin tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm vay tiền online hài lòng các bạn.

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất gần ưu đãi top thị trường: từ 0% - 3%/tháng

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Không phí trước khoản vay, không phí môi giới dù là đơn vị trung gian

2. FE Credit

FE Credit

Vay tiền online chuyển khoản ngay FE Credit là một dịch vụ vay vốn uy tín trên thị trường, tiền thân từng thuộc sở hữu của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng trải nghiệm sản phẩm tại FE Credit với mức lãi suất ưu đãi:

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Yêu cầu khách hàng thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/tháng

3. Vietcombank

Vay tiền online chuyển khoản ngay Vietcombank là một trong những dịch vụ đến từ ngân hàng đầu từ trực tiếp, cho nên chắc hẳn đây cũng là một địa chỉ có thể tin cậy được.

  • Hạn mức vay: Linh hoạt tùy theo phân khúc khách hàng

  • Thời gian vay: tối đa 60 tháng

  • Yêu cầu khách hàng có thu nhập ổn định trong vòng 6 tháng trở lại đây

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư