Vay Tiền Online Chuyển Khoản Tại Đây - 1 Phút Tiền Về Tay

Cuộc sống hiện nay vội vã, hối hả biết nhường nào, ai cũng muốn nhanh nhanh, việc gì cũng phải mau chóng. Và những nhu cầu tài chính cũng không phải ngoại lệ, trong đó có vay tiền online chuyển khoản trong ngày - dịch vụ mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu hôm nay. Let’s go.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền online chuyển khoản là gì

Vay tiền online chuyển khoản là gì

Vay tiền online chuyển khoản là một hình thức vay vốn online nhanh mà theo đó khách hàng sẽ nhận tiền thông qua hình thức chuyển khoản về tài khoản ngân hàng. Và tất nhiên, các bạn sẽ không cần đi tới các điểm giao dịch để đăng ký mà có thể vay online ngay từ xa. Không kể không gian, thời gian, chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính trong tay thì mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết ngay.

Ngoài ra, các bạn sẽ được vay tiền online không cần gặp mặt chuyển tiền qua ngân hàng chỉ cần CMND bởi dịch vụ này không cần thế chấp đó. Có nghĩa là khách hàng sẽ không cần công chứng và kê khai các giấy tờ sở hữu tài sản đứng tên mình như hộ khẩu, giấy đăng ký gì cả, chỉ có giấy tờ tùy thân và chứng minh thu nhập là đủ. Thậm chỉ, có những đơn vị cho vay còn không yêu cầu chứng minh thu nhập nữa cơ.

Và ngay từ cái tên vay tiền online chuyển khoản ngay đã thể hiện, đã vay là tiền sẽ về ngay. Để làm được điều này thì các đơn vị cho vay online uy tín hiện nay đã áp dụng công nghệ duyệt vay online. Nghĩa là những thông tin hồ sơ khách hàng gửi về sẽ được máy quét thẩm định chứ không phải nhân viên kiểm tra thủ công nữa. Đã không thủ tục phức tạp lại nhanh chóng như thế này, quá là phù hợp cho những nhu cầu vay “sốt xình xịch” rồi phải không. 

Vay tiền online chuyển khoản ở đâu nhanh nhất

Nếu như bây giờ bạn tìm kiếm cụm từ vay+tiền+online+chuyển+khoản+2024, thì hệ thống sẽ trả về cho bạn hàng triệu kết quả chỉ trong chưa đầy 1 giây. Điều này cũng không có gì khó hiểu cả vì nhu cầu vay tiền nhanh hiện tại thực sự bùng nổ, đặc biệt trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Và rõ ràng là các đơn vị cho vay khó lòng có thể bỏ qua một “mảnh đất màu mỡ” như thế này được. 

Họ thi nhau phát triển thêm dịch vụ, cạnh tranh lãi suất với nhau. Rồi chính khách hàng lại là những người mắc kẹt, không biết tìm hiểu từ đâu, lựa chọn như thế nào mới tốt, mới hợp lý. Chính vì vậy, để san sẻ gánh nặng với các bạn thì hôm nay chúng tôi trước hết sẽ gợi ý 4 app vay tiền online uy tín mà bạn nên trải nghiệm trong 2024 này nhé.

1. 9Fin

9Fin

Trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển và Giải pháp công nghệ Việt Nam, 9Fin là một trong những app vay tiền online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại. Với các đối tác đầu tư chiến lược đều là những ngân hàng lớn, có tiếng trong ngành tại thị trường Việt Nam như VPBank, TPBank, VIB, OCB,...thì 9Fin tự tin cam kết sẽ luôn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm vay tiền online chuyển khoản nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

2. Momo

Momo

Momo từ trước tới này đều được mọi người biết tới với tư cách là một ứng dụng ví điện tử hỗ trợ giao dịch, mua bán, thanh toán tiện lợi. Có thể nói, Momo cũng là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, lại có không nhiều người biết rằng, Momo cũng là một app vay tiền nhanh cực kỳ đáng sử dụng, với gói “Vay Nhanh” liên kết phát triển bởi Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực EVN, Amber Fintech và MCredit, đăng ký siêu đơn giản.

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng

3. MoneyCat

MoneyCat

MoneyCat là đơn vị tài chính độc lập chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 24/7 phân khúc hạn mức thấp. Cụ thể, kể cả khi bạn chỉ có nhu cầu vay vài trăm, một triệu đồng thì MoneyCat vẫn đáp ứng được nha, hơn thế nữa là lãi suất 0% cho khách hàng mới mà ít đơn vị nào có đó.

  • Hạn mức vay: tối đa 10 triệu

  • Thời hạn vay: từ 7 ngày tới 28 ngày

  • Ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng vay lần đầu

4. Home Credit

Home Credit

Ngược lại với MoneyCat, Home Credit lại là một đơn vị vay online có số má ở phân khúc trung bình cao, hạn mức tối đa lên tới 200 triệu đồng mà vẫn tín chấp, lãi suất lại hợp lý. Trong suốt hơn 10 năm phát triển đến hiện tại, Home Credit đã đón tiếp hơn 15 triệu lượt khách hàng, bảo chứng cho chất lượng dịch vụ không thể chê tại đây.

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng

Lựa chọn 9Fin - Lựa chọn tiện lợi

Có thể cái tên 9Fin này vẫn chưa hẳn phổ biến với tất cả các bạn vì chúng tôi không phải đơn vị phát triển dịch vụ thuộc các ngân hàng lớn. Tuy nhiên, như đã nói thì chúng tôi hiện đang hợp tác với nhiều ngân hàng lớn đó, cũng không có gì khác biệt phải không nào? Mà đâu chỉ thế, khi lựa chọn vay tiền online chuyển khoản 9Fin, các bạn còn có cơ hội được tìm hiểu, tư vấn lựa chọn xem ngân hàng đang cung cấp mức vay hợp lý với nhu cầu nhất, đương nhiên hoàn toàn miễn phí.

9Fin

Cách vay tiền online 24/24 tại 9Fin

Nói chung, quy trình để thực hiện đăng ký vay tiền online đều sẽ theo một số bước chung, tùy từng đơn vị và hình thức vay (app hay web) thì sẽ có thứ tự các bước thay đổi một chút. Tuy nhiên, nhìn khái quát lại thì vẫn khá đơn giản và nhanh chóng, đâu đó khoảng 15 - 20 phút là các bạn đã có thể hoàn thành rồi.

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ tại trang chủ

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân và các loại giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay.

  • Bước 4: Duyệt vay online hồ sơ, chờ nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Kết

Bài viết hôm nay đã cung cấp đến các bạn những thông tin về dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay, cũng như gợi ý một vài đơn vị cho vay nhanh chóng uy tín. Mong rằng các bạn đã tìm thấy những tham khảo hữu ích cho mình. Còn nếu như bạn đang có nhu cầu vay, thì chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay tại đây nhỉ.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư