Vay Tiền Online Chuyển Khoản - Xu Hướng Giao Dịch Công Nghệ Số

Trong thế giới đầy hối hả và có chút “mì ăn liền” như hiện tại, thỉnh thoảng việc cần tiền gấp để giải quyết các vấn đề tài chính đột xuất là điều không thể tránh khỏi. Nhưng đừng lo lắng, với sự phát triển ngày càng ưu việt của công nghệ số, giải pháp cho vấn đề này chính là vay tiền online chuyển khoản ngay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về dịch vụ này, cũng như những lợi ích mà nó mang lại.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Những tiện ích của vay tiền online chuyển khoản ngay

Dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 24/7 đang ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi hiện tại xu hướng tiêu dùng của khách hàng là thanh toán online qua tài khoản ngân hàng trực tuyến. Thế nhưng, ngoài điểm mạnh này ra thì vay tiền online còn nhiều tiện lợi khác khiến mọi người lựa chọn.

Vay tiền online chuyển khoản ngay

Nhanh chóng, gọn lẹ

Vay tiền ngân hàng online chuyển khoản thông thường sẽ chỉ tốn của các bạn chưa tới 1 giờ đồng hồ để vừa đăng ký, vừa xác nhận, vừa nhận giải ngân đâu. Lý do là bởi mọi thủ tục đều được hợp thức hóa trực tuyến rồi, bao gồm điền thông tin tới cung cấp giấy tờ online và cả duyệt vay online, ký hợp đồng cũng từ xa được luôn. 

Bạn sẽ tiết kiệm được cả thời gian và công sức vì không còn phải đi tới các ngân hàng cũng như các chi nhánh giao dịch như vay tiền trực tiếp truyền thống nữa. Cùng với đó, tất nhiên cũng không cần gặp gỡ nhân viên hay chờ đợi mòn mỏi tại chỗ đâu nha.

Đơn giản, dễ thao tác

Với vay tiền online chuyển khoản nhanh, khách hàng sẽ không cần phải thế chấp tài sản đứng tên mình làm đảm bảo cho khoản vay mà thay vào đó, phía đơn vị cho vay sẽ chủ yếu dựa vào uy tín cá nhân của từng hồ sơ tương ứng để xem xét. Thậm chí có những nơi không hề yêu cầu chứng minh năng lực tài chính luôn nha. Vậy nên nói chung các thông tin cần điền vào hồ sơ vay sẽ khá cơ bản và dễ đáp ứng, dễ thao tác. Ngoài ra, không thế chấp cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải tốn công tìm kiếm, rồi lại đi công chứng đóng dấu giấy tờ nữa, chưa kể đến việc các giấy tờ sở hữu quan trọng sẽ được giữ bảo mật hơn.

Linh hoạt, thoải mái

Khi khách hàng lựa chọn vay tiền online chuyển khoản 24 7 thì các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ đơn vị cho vay đến hạn mức và thời hạn. Tùy theo điều kiện và nhu cầu mà từng người sẽ có một khoản vay hoàn toàn khác nhau, thoải mái xem xét kỹ lưỡng trước khi vay mà không phải theo một khung cố định nào cả. Không chỉ thế mà dịch vụ này hiện còn được phân phối dưới hai hình thức là vay web onlinevay app online, cho nên tiện thiết bị nào thì khách hàng cứ vay theo cách đó, hoặc sử dụng cả hai tùy trường hợp. 

Trên thị trường hiện tại còn có cả những đơn vị cho vay tiền online chuyển khoản ngay hỗ trợ nợ xấu nữa nên nếu có lỡ vướng phải trường hợp này thì bạn vẫn có thể vay được, nhưng nhớ tìm hiểu kỹ càng trước đã nha.

An toàn bảo mật

Chắc chắn sẽ có những hoài nghi cho rằng, vay qua mạng thì rủi ro đầy rẫy, sao lại nói là an toàn bảo mật được. Vậy thì câu trả lời ở đây là nếu bạn chọn được đơn vị uy tín thì họ sẽ giữ an toàn cho thông tin của bạn còn hơn cả vay trực tiếp luôn đó ạ. Thứ nhất, không thế chấp nên sẽ không lộ những giấy tờ có giá trị lớn, như vừa nói ở phần bên trên. Thứ hai, việc bạn vay cá nhân từ xa sẽ loại trừ khả năng những người xung quanh biết và tò mò. Nói chung, hãy cứ tập trung tìm một đơn vị cho vay tiền online đáng tin cậy thì an toàn bảo mật sẽ chẳng là vấn đề nữa.

Vay tiền online chuyển khoản ở đâu

Hiện nay trên thị trường đang có vô vàn các đơn vị cho vay tiền online chuyển khoản khác nhau vì nhu cầu tăng cao, cũng như một sự thật là chẳng ông lớn nào muốn nằm ngoài không nắm bắt xu hướng cả. Điều này lại vô tình gây khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phù hợp của các khách hàng, dạng như ma trận vậy á. Hiểu được tâm lý này nên trong bài viết hôm nay xin được giới thiệu vay tiền online chuyển khoản 9Fin.

9Fin

Thông tin liên hệ của 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Website: https://9fin.vn/ 

Về 9Fin

9Fin là một trang web cho vay tiền online chuyển khoản trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam. Ngoài dịch vụ này ra thì 9Fin cũng có mang tới một số sản phẩm tài chính quen thuộc khác như mở thẻ tín dụng và bảo hiểm nhân thọ. Khi lựa chọn 9Fin, khách hàng sẽ có cơ hội làm việc với những ngân hàng/tổ chức tài chính lớn mạnh, nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Vì vậy, có thể cái tên 9Fin còn xa lạ một chút thì các bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm, và những đối tác đầu tư của chúng tôi là:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

9Fin

Dịch vụ vay tiền online chuyển khoản 9Fin có gì

Cụ thể về gói vay tiền online 9Fin sẽ được phân phối tới khách hàng dựa trên các mức sau, mọi người có thể thoải mái tự lựa chọn dựa trên điều kiện tài chính và nhu cầu của bản thân, rất linh hoạt:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Vay tiền nhanh chỉ cần CMND/CCCD

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online tự động

Vì được duyệt vay online nên quá trình từ khi đăng ký tới khi nhận giải ngân của khách hàng sẽ chỉ trong vòng 30 phút đến 1 giờ thôi, nhanh chóng, hiệu quả, đáp ứng được những khoản vay cần gấp. Vậy nên nếu như đang có nhu cầu vay, thì đăng ký ngay ở form bên dưới để được hỗ trợ nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư