Vay tiền online ở đâu nhanh và an toàn?

Khi cần gấp một khoản tiền, hầu hết chúng ta đều chú trọng yếu tố nhanh chóng, tiện lợi mà xem nhẹ mức độ uy tín, sự minh bạch của nguồn vay, dễ dàng gặp phải tình huống “tiền mất, tật mang". Vay tiền online không khó, nhưng muốn an toàn và nhanh chóng thì bạn phải ghim ngay một số lưu ý dưới đây.

Vay tiền online ở đâu nhanh và an toàn

Đăng ký vay tiền online - duyệt vay ngay trong ngày

9fin cung cấp các sản phẩm vay online với hạn mức đa dạng từ 5 triệu - 300 triệu đồng. 9fin cam kết với những khách hàng đi vay 3 không:

- KHÔNG giấy tờ thủ tục chứng minh thu nhập lằng nhằng, làm mất thời gian của người đi vay tiền 

- KHÔNG tài sản thế chấp

- KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào của người đi vay trước và sau khi vay tiền online

Đăng ký vay online ngay tại đây:

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay online - Giải pháp trang trải chi phí cuối năm 2022 

Những ngày sau đại dịch, mỗi người đều có nỗi lo riêng, trăn trở lớn nhất vào thời điểm này chính là sau mùa giãn cách liên tục kéo dài, thu nhập chưa ổn định, nhưng chi phí sinh hoạt, trang trải cuộc sống vẫn phải chi trả. 

Bên cạnh đó, tết nguyên đán 2023 lại sắp đến, bài toán chi phí cho các khoản như tiền trang hoàng nhà cửa, mua sắm cuối năm, tiền lì xì họ hàng…một lần nữa khiến nhiều người, bất kể là gia đình có thu nhập khá hay trung bình - thấp đều thêm phần nan giải. 

Ngoài ra, trong thời điểm cuối năm tất bật thì việc ra ngân hàng hay vay mượn người thân đều không dễ dàng, dẫn đến nhu cầu vay nhanh online để trang trải chi phí cuối năm ngày một tăng.

Những điều cần lưu ý khi vay online:

Nhũng điều cần lưu ý khi vay tiền online

Tìm hiểu kỹ thông tin của đơn vị cho vay

Có câu cẩn tắc vô áy náy, giữa vô vàn những đơn vị cho vay online, bạn nên lựa chọn cẩn thận nơi mà mình sẽ đăng ký để hạn chế được các khó khăn, rủi ro gặp phải. Một số tiêu chí khi lựa chọn đơn vị cho vay uy tín có thể kể đến như:

  • Được bảo chứng bởi các công ty lớn, có tên tuổi trên thị trường.

  • Lượng truy cập kênh thông tin chính thức (website, mạng xã hội,...).

  • Lượng người sử dụng dịch vụ.

  • Đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

  • Mức độ chuyên nghiệp của nền tảng cho vay (website, ứng dụng).

  • Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Tìm hiểu kỹ càng các thông tin liên quan của đơn vị cho vay

Lãi suất vay online và phí dịch vụ

Đừng vội tin tưởng mức lãi suất được niêm yết trên các website hay ứng dụng cho vay mà hãy nhìn vào mức lãi suất thực trong hợp đồng cho vay online. Ví dụ, lãi suất niêm yết trên website là 14%/năm nhưng trong hợp đồng tín dụng lên tới hơn 20%/năm thì chắc chắn bạn phải cân nhắc độ tin cậy của công ty này.  

Thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh bất ngờ thường đi kèm cái giá phải trả là các loại phí mà bạn không ngờ tới thường gọi là “ẩn phí”. Vì thế, bạn hãy tìm hiểu đầy đủ các loại phí ẩn trước khi tự tin ký kết hợp đồng: phí thẩm định hồ sơ, phí vay lần đầu, phí chậm trả,... Đặc biệt là mức phí phạt chậm trả thường cao ngất ngưởng, có trường hợp cao gấp 3 lần khoản vay. Các khoản phí này sau khi cộng với lãi suất niêm yết sẽ khiến chi phí bị đội lên rất nhiều. 

lãi suất cho vay và các loại phí dịch vụ đi kem

Vay tiền nhanh, an toàn với 9fin.vn: 

Vay tiền online nhanh duyệt ngay trong ngày 9fin

Để tránh gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi vay tiền online, bạn có thể đăng ký khoản vay tại 9fin. Đây là dịch vụ vay nhanh uy tín, được cung cấp bởi các ngân hàng và các công ty tài chính uy tín.

9fin giúp bạn an tâm vay tiền online nhanh chóng với những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Gói vay đa dạng: Cung cấp gói vay từ 5 triệu đến 300 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 9 tháng và lãi suất cạnh tranh.

  • Trả góp từng kỳ: Cho phép khách hàng thanh toán khoản vay từng kỳ.

  • Hồ sơ đơn giản: Không cần thủ tục giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập. Khách hàng muốn đăng ký vay chỉ cần nhập thông tin online bao gồm họ tên, số CMND/CCCD, số điện thoại.

  • Duyệt và giải ngân nhanh: Duyệt trong vòng 24h, nhận giải ngân về tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt ngay sau khi được duyệt vay.

  • An toàn, minh bạch: Được bảo chứng bởi ngân hàng và các công ty tài chính lớn, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về bảo mật như PCI DSS. Hơn nữa, sản phẩm vay  của 9fin là sự hợp tác giữa các đơn vị uy tín giúp khách hàng an tâm được bảo mật thông tin với chi phí rõ ràng, minh bạch khi đăng ký vay.

Cuộc đua cung cấp những sản phẩm, khoản vay trong thị trường công nghệ tài chính ngày càng nóng khi nhu cầu vay nhanh liên tục gia tăng. 9fin cho thấy những ưu điểm vượt trội với mục tiêu giúp tất cả đối tượng khách hàng tiếp cận khoản vay dễ dàng và an toàn. Vậy thì, khách hàng cũng ngại gì không tận dụng, để vừa có trải nghiệm thuận tiện mùa mua sắm cuối năm, vừa an tâm chi phí.

Đăng ký vay ngay, chỉ cần điền đủ thông tin và chính xác, bạn đã đăng ký vay online thành công:

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư