Vay Tiền Online Trả Góp Chỉ Trong 5 Phút Tại 9Fin.vn Cho Người Trẻ Thu Nhập Thấp

Câu chuyện người trẻ mới ra trường, thu nhập chưa cao nhưng lại phải đối phó với quá nhiều khoản chi tiêu trong cuộc sống tự túc chính thức mới của mình dường như không còn quá mới. Có những khoảng thời gian tài chính khó khăn thực sự không biết nên đối mặt như thế nào, xin bố mẹ thì không nỡ, vay mượn bạn bè thì ngại. Nhưng nay dịch vụ vay tiền online đã xuất hiện, trở thành “cứu cánh” kịp thời cho các bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

1. Câu chuyện mua xe máy bằng vay tiền online của Long

Câu chuyện mua xe máy bằng vay tiền online của Long

Long là một nhân viên văn phòng chăm chỉ, đã lên Hà Nội học tập và sinh sống được 5 năm nay. Kể từ khi học đại học tới giờ, Long vẫn luôn phóng trên mọi nẻo đường “con chiến mã” Dream cũ. Nay ra đi làm cũng vừa được 1 năm, tích cóp được chút ít nên Long có nguyện vọng mua một chiếc xe mới. 

Tuy nhiên, suy đi tính lại thì Long vẫn còn thiếu vài triệu. Gia đình ở quê không khá giả nên Long cũng không nỡ hỏi xin, bạn bè xung quanh cũng mới ra đi làm như mình nên Long cũng không muốn chạy vạy nhờ vả ai. Được giới thiệu đến dịch vụ vay tiền online, Long tìm hiểu và quyết định sử dụng

2. Long đã vay tiền online như thế nào

Đầu tiên, Long search website tìm hiểu các thông tin cơ bản về dịch vụ vay tiền online. Thấy các điều kiện cho vay đều phù hợp với mình, Long bắt đầu tra cứu xem có những đơn vị cho vay nào uy tín qua đọc đánh giá và cuối cùng lựa chọn của Long là 9Fin.vn.

Tiếp đến, Long thực hiện theo các bước đăng ký vay tiền online được hướng dẫn trên website và chỉ sau khoảng 5 phút kể từ khi bấm nút xác nhận, nhân viên tư vấn của 9Fin đã gọi tới số điện thoại mà Long cung cấp để ký hợp đồng. Ngay trong ngày hôm đó, Long đã được giải ngân ngay số tiền đã yêu cầu.

Số tiền vay online đó Long đã dùng đúng mục đích là để mua xe máy. Đồng thời, là một nhân viên mẫn cán, chăm chỉ, Long cũng đã quyết tâm trước Tết này sẽ kiếm đủ tiền để trả dần khoản nợ của mình. Quan trọng là, sau khi có xe mới, tâm trạng đi làm cũng tốt hơn hẳn đó chứ!

3. Tại sao Long lại lựa chọn 9Fin

Chắc hẳn, các bạn sẽ thắc mắc lý do Long chọn 9Fin là gì trong khi trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm, hàng ngàn đơn vị cho vay tiền online khác, thậm chí có những công ty tài chính rất lớn. Vậy thì, hãy xem xem 9Fin có những ưu điểm gì nào.

9Fin.vn

Hạn mức và thời gian trả góp phù hợp nhu cầu

Như câu chuyện phía trên có đề cập, mục đích mua xe của Long chỉ đang thiếu khoảng vài triệu nho nhỏ là đã đủ tiền. Vậy thì 9Fin chắc chắn là đơn vị rất phù hợp với mức vay này bởi mức vay tiền online niêm yết tại 9Fin nằm trong khoảng từ 1 triệu - 30 triệu, vừa đủ với các nhu cầu nhỏ, ngắn hạn. 

Tuy khoản vay tiền online ở mức trung bình nhưng thời hạn cho vay lại khá thoải mái, từ 15 - 36 tháng. Đối với những nhân viên mới ra thị trường, thu nhập chưa được cao như Long thì quả thật là một “món hời”. Tại form đăng ký trên mục “Vay tiền online” của 9Fin, khách hàng có thể tự kéo thanh lựa chọn 2 chỉ số này, thao tác vô cùng dễ dàng và linh hoạt.

Không thế chấp tài sản, không yêu cầu chứng minh khả năng tài chính

Vay tiền online tại 9Fin không cần khách hàng thế chấp tài sản hiện vật, bất động sản hay bất cứ hình thức nào tương tự. Ngoài ra, các bạn cũng không phải sao kê bảng lương hoặc hợp đồng lao động để chứng minh thu nhập hàng tháng. Tất cả những gì 9Fin yêu cầu khi khách hàng vay tiền online chỉ có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân mà thôi.

Đối tác chiến lược có danh tiếng, đáng tin cậy

Đối tác chiến lược có danh tiếng, đáng tin cậy

Có thể bạn chưa biết, 9Fin có quan hệ đối tác chiến lược trong dịch vụ vay tiền online và thẻ tín dụng với những ngân hàng và doanh nghiệp tài chính lâu năm, đáng tin cậy trên thị trường. Tiêu biểu có thể kể đến: VIB, VP Bank, TP Bank, OCB, Shinhan Finance,...

Những đối tác này chắc chắn là bảo chứng chất lượng uy tín nhất cho những sản phẩm tài chính tại 9Fin. Với những gói vay đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau, 9Fin hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho khách hàng.

Lãi suất ưu đãi tốt thuộc top hàng đầu thị trường

Mức lãi suất khi sử dụng dịch vụ vay tiền online tại 9Fin cực kỳ ưu đãi, chỉ nằm trong khoảng từ 0% - 3%. Tùy vào đợt ưu đãi từ các đối tác, 9Fin còn có thể hỗ trợ lãi suất 0% cho những khách hàng vay tiền online lần đầu tiên tại đây. Chúng tôi tự tin vẫn luôn là giải pháp tài chính mang lại cho các bạn những trải nghiệm vay vốn thoải mái và nhanh chóng nhất.

Đảm bảo an toàn thông tin 100%

Tuy dịch vụ vay tiền online đã phổ biến trên thị trường trong vài năm gần đây nhận được sử ưa chuộng của rất nhiều khách hàng, tuy nhiên vẫn có một bộ phận người dùng hoài nghi về tính bảo mật của nó. Hiểu được điều này, 9Fin và các đối tác đã áp dụng những công nghệ mới nhất để hỗ trợ cá nhân hóa thông tin và cam kết chỉ sử dụng cho việc vay tiền online, tuyệt đối không để lộ, không bán nguồn cho bên ngoài.

4. Điều kiện vay tiền online tại 9Fin

Trên thực tế, khách hàng khi vay tiền online tại 9Fin cũng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản đã phổ biến ở các đơn vị cho vay khác như:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống tại Việt Nam

  • Có giấy tờ tùy thân chính chủ còn hiệu lực như chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động: từ 18 - 60 tuổi.

  • Có thu nhập hàng tháng tối thiểu 2 triệu đồng. Còn tùy thuộc vào hạn mức vay mà chỉ số này sẽ có yêu cầu thêm nhưng sẽ không chênh lệch nhiều

  • Không có lịch sử tín dụng xấu hoặc khoản nợ chưa thanh toán xong ở những địa chỉ cho vay tiền online khác

Tổng kết

Qua câu chuyện của Long, bạn đọc không chỉ thấy được quyết tâm của một thanh niên trẻ mà trong đó còn tìm hiểu được thêm về cách thức và các điều kiện vay tiền online nữa. 

Với tốc độ xử lý cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút, thủ tục đơn giản, thao tác dễ dàng với hướng dẫn chi tiết theo từng bước, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ vay tiền online tại 9Fin. Hãy để lại thông tin đăng ký ở form bên dưới để vay ngay hôm nay nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư