Vay Tiền Online Uy Tín Đến Ngay Với 9Fin

Vay tiền online trong vài năm trở lại đây đã và đang tiếp tục chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường tài chính. Tuy nhiên, chính do sự phát triển vượt bậc này mà hàng loạt các ngân hàng và tổ chức tài chính độc lập chạy đua theo xu hướng, gây rối loạn cho khách hàng khi cân nhắc lựa chọn đơn vị phù hợp cho mình. Vậy thì hãy thử đến với 9Fin xem sao, bởi tại đây chúng tôi chính là những người sẽ giúp đỡ các bạn việc đó.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện của anh Hải

Câu chuyện của anh Hải

Anh Hải năm nay 35 tuổi, là một chủ doanh nghiệp startup nội thất nhỏ, mấy năm nay vẫn vừa duy trì hoạt động vừa tìm ra hướng đi mới cho team mình. Dạo gần đây, có một dự án lớn vì vị khách này khá quan trọng, về cơ bản có thể nói là nếu nhận được thiện cảm và tín nhiệm của họ thì công ty sẽ bước được một bước khá lớn.

Nhưng có một vấn đề là vốn của công ty dùng cho việc triển khai dự án này hơi vượt quá dự trù của anh Hải, nhưng là một khoản không lớn nên anh quyết định tìm một nơi vay tiền online uy tín để nhanh chóng tiếp tục làm cho kịp tiến độ. Ban đầu, khi liên hệ với đơn vị cho vay A, mọi thủ tục đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi cho đến khi lập hợp đồng, bên cho vay bất ngờ yêu cầu anh đưa trước 2 triệu tiền phí tư vấn, phí làm hợp đồng, phí dịch vụ và ty tỷ loại phí khác thì mới giải ngân. 

Lúc này, anh Hải nhận ra đơn vị này không hề minh bạch, thậm chí có dấu hiệu lừa đảo tín dụng đen, nhưng may mắn chưa đặt bút ký hợp đồng nên anh quyết định trả luôn 2 triệu rồi không vay ở đó nữa, tránh vì sợ mất 2 triệu mà sau này mất nhiều hơn. Sau đó, anh chú tâm tìm hiểu và hỏi hạn kỹ hơn thì được bạn giới thiệu tới vay tiền online uy tín tại 9Fin.

Anh Hải đã có trải nghiệm vay tiền online uy tín tại 9Fin như thế nào

Điều kiện vay tiền online 9Fin

Điều kiện vay tiền online 9Fin

Anh Hải chia sẻ, khi lựa chọn vay tiền online tại 9Fin, về cơ bản các điều kiện đăng ký vay đều đơn giản và anh có thể dễ dàng đáp ứng được hết. Cụ thể, các điều kiện này bao gồm:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi, đủ năng lực chịu các trách nhiệm pháp lý nếu có liên quan

  • Có giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tiền online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Không có lịch sử tín dụng xấu tại 9Fin hoặc bất cứ đơn vị cho vay online nào khác trong quá khứ

  • Có thu nhập hàng tháng đủ để đảm bảo chi trả cho khoản vay đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

Các bước đăng ký vay tiền online uy tín 9Fin

Các bước đăng ký vay tiền online uy tín 9Fin

Theo anh Hải, mọi thao tác mà anh đã thực hiện để đăng ký vay tiền online tại 9Fin đều cực kỳ đơn giản và chỉ mất đâu đó khoảng 5 - 10 phút để hoàn thành:

  • Bước 1: Truy cập website của 9Fin

  • Bước 2: Chọn mục “Vay Tiền Online” và điền thông tin đăng ký

Sau khi đã nhìn thấy form đăng ký tại mục “Vay Tiền Online” hãy kéo thanh chọn hạn mức và thời hạn vay để hệ thống phân tích và cung cấp mức lãi suất cho bạn. Tiếp tới, bạn vui lòng điền những thông tin cá nhân và các loại giấy tờ được yêu cầu (họ tên, ngày sinh, số CCCD/CMND, thu nhập hàng tháng, mục đích vay).

Hãy yên tâm rằng mọi thông tin vay tiền online mà bạn vừa cung cấp đều sẽ được 9Fin bảo mật tuyệt đối và chỉ sử dụng với mục đích xét duyệt hồ sơ vay.

  • Bước 3: Xác nhận đăng ký và chờ duyệt hồ sơ vay tiền online

Sau khi kiểm tra chắc chắn rằng các thông tin vừa điền đã chính xác thì bạn chỉ cần bấm xác nhận. Sau đó, 9Fin sẽ đưa hồ sơ của bạn vào duyệt vay online, quá trình này sẽ mất khoảng 30 phút - 1 giờ. Trong thời gian ngắn nhất, chúng tôi sẽ liên hệ thông báo kết quả đến khách hàng ngay.

  • Bước 4: Chờ nhận giải ngân và thanh toán khoản nợ hàng tháng

Nếu hồ sơ vay tiền online của bạn thuận lợi thông qua thẩm định và xét duyệt thì tiền giải ngân sẽ về tới ví bạn cực kỳ nhanh chóng trong vòng 1 tiếng tới tối đa là 1 ngày. Với những khách hàng cần tiền nhanh thì dịch vụ vay nhanh online tại 9Fin thực sự phù hợp đó.

Sau khi nhận giải ngân xong, bạn có thể sử dụng tiền ngay để mua sắm hoặc giải quyết những vấn đề cá nhân. Tiếp tới, mỗi tháng khi tới thời hạn trả nợ theo thỏa thuận trên hợp đồng thì bạn sẽ có trách nhiệm thanh toán đúng ngày giờ qua đúng phương thức đã lựa chọn.

Trên đây là toàn bộ quy trình vay tiền online tại 9Fin. Có thể nói, mọi thao tác đều đã được hướng dẫn chi tiết rõ ràng tại bài viết cũng như trên website chính thức 9fin.vn. Vì vậy, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện vay được một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các bước đăng ký vay tiền online uy tín 9Fin

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp một số thông tin và câu chuyện có liên quan tới dịch vụ vay tiền online uy tín 9Fin. Mong rằng các bạn đã có được những tìm hiểu hữu ích và nếu như còn bất cứ thắc mắc gì khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua form dưới đây để nhận được giải đáp kịp thời nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư