Vay Tiền Online Viettel Money - Miễn Phí Thanh Toán Trước Hạn Cho Mọi Khách Hàng

Trong bối cảnh dịch vụ vay tiền online ngày càng được ưa chuộng như hiện nay, các ngân hàng và các đơn vị tài chính độc lập cũng ngày càng tập trung phát triển hơn vào mảng này, và thậm chí các loại ví điện tử, app tín dụng trực tuyến cũng không muốn nằm ngoài cuộc. Một trong số đó là dịch vụ vay tiền online Viettel Money Vay nhanh 15 triệu hợp tác với Mcredit.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Giới thiệu Viettel Money và Mcredit

Viettel Money

Viettel Money

Viettel Money là một hệ thống tài chính số với toàn bộ các dịch vụ đều được áp dụng 100% trực tuyến và có thể sử dụng 24/7 ở mọi địa điểm trên các thiết bị di động. Thậm chí, Viettel Money còn hỗ trợ khách hàng sử dụng một số sản phẩm mà không cần có kết nối mạng hay tài khoản ngân hàng online để giao dịch.

Với nguồn tiền đa dạng, Viettel Money tự tin cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như: nạp rút tiền, chuyển khoản online, thanh toán hóa đơn mua sắm trực tuyến và gần đây nhất là vay tiền online nhanh. Viettel Money hướng tới mục tiêu là “tiền thông minh”, đặc biệt với nguồn tiền mới Tiền di động Mobile Money, đơn vị này hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa.

Mcredit

Mcredit

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) được thành lập vào năm 2016, là công ty tài chính liên doanh hợp tác phát triển giữa Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản). 

Với hậu thuẫn vững chắc và đáng tin cậy như vậy, Mcredit cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính trực tuyến phong phú, tiện lợi với công nghệ số thông minh được áp dụng triệt để nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, tại Mcredit, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ như: vay tiền mặt, vay tiền nhanh online trả góp, thẻ tín dụng online. Toàn bộ các sản phẩm này đều có tốc độ xử lý nhanh chóng, thủ tục và hồ sơ đơn giản, được hướng dẫn rõ ràng với lãi suất và hạn mức hợp lý. Không chỉ vậy, các phương thức thanh toán tại Mcredit cũng rất đa dạng để lựa chọn do đơn vị này có hợp tác với điểm thanh toán của những ví điện tử lớn: Momo, Payoo, VnPay, và trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ nói sâu hơn về liên kết với Viettel Money: Dịch vụ Vay nhanh 15 triệu.

Một số điểm đáng chú ý của dịch vụ vay tiền online Viettel Vay nhanh 15 triệu

  • Mọi thao tác khi vay tiền online Viettel Money qua dịch vụ Vay nhanh 15 triệu tại Viettel Money là 100% trực tuyến qua ứng dụng. Khách hàng sẽ không phải tới các điểm giao dịch trong bất kỳ bước nào mà chỉ cần có một thiết bị di động phục vụ đăng ký

  • Lãi suất khoản vay ở dịch vụ này sẽ được tính theo dư nợ thực tế của khách hàng, nghĩa là tiêu tới đâu trả lãi tới đó, không dựa trên hạn mức vay đã chọn ban đầu. Tóm lại, khách hàng trả nợ gốc thì lãi cũng sẽ giảm theo tỷ lệ tương ứng

  • Đặc biệt hơn, dịch vụ vay tiền online này của Viettel Money cho phép khách hàng rút tiền nhiều lần, bởi như đã nói bên trên, tiêu tới đâu trả tới đó. Tương tự, khi khách hàng lựa chọn một hạn mức vay ban đầu, sau đó trả nợ vào thì sẽ có thể đăng ký giải ngân tiếp luôn mà không phải đăng ký tái vay, trong trường hợp hạn mức khả dụng vẫn còn.

Vay nhanh 15 triệu Viettel Money

Chi tiết dịch vụ vay tiền online Viettel Money Vay nhanh 15 triệu

  • Hạn mức vay online: từ 5 triệu - 15 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 12 tháng

  • Lãi suất áp dụng: từ 3.5% - 5.25%/tháng. Tùy vào hồ sơ đăng ký vay tiền online của khách hàng sẽ có mức lãi suất khác nhau

  • Miễn phí thanh toán nợ trước hạn (nếu không đóng hợp đồng hạn mức)

  • Có thể đăng ký giải ngân nhiều lần mà không cần tái vay trong thời hạn vay còn hiệu lực nếu hạn mức khả dụng vẫn dư.

Điều kiện vay tiền online Viettel Money Vay nhanh 15 triệu

Điều kiện vay tiền online Viettel Money Vay nhanh 15 triệu

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, sinh sống và làm việc tại Việt Nam

  • Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân chính chủ còn hiệu lực

  • Độ tuổi khách hàng vay tiền online từ 18 - 62 tuổi tính tới thời điểm kết thúc hợp đồng ký kết

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 3 triệu đồng

  • Khách hàng vay online có sử dụng thuê bao Viettel gói 2A và gói 3. Đồng thời, có đăng ký dịch vụ tại Viettel Money bằng chính số thuê bao này từ 3 tháng trở lên hoặc đã active sim Viettel trên 6 tháng

  • Điểm đánh giá tín dụng của Khách hàng phù hợp quy định của Mcredit

  • Đáp ứng được một số yêu cầu khác của Viettel Money và Mcredit nếu có

Các bước vay tiền online Viettel Money

Các bước vay tiền online Viettel Money

Bước 1: Tải về ứng dụng Viettel Money, đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký nếu chưa có

Bước 2: Tại trang chính chọn mục “Vay tiền” sau đó bấm chọn “Vay nhanh 15 triệu

Bước 3: Chọn gói vay tiền online mong muốn bao gồm hạn mức, thời hạn vay

Bước 4: Xác nhận danh tính eKYC qua các bước chụp ảnh gương mặt, chụp các giấy tờ tùy thân được yêu cầu

Bước 5: Điền thêm các thông tin cá nhân, địa chỉ để hoàn thiện hồ sơ vay tiền online Viettel Money

Bước 6: Xác nhận lại chính xác và đầy đủ các thông tin, ký kết hợp đồng vay chính thức

Bước 7: Nhận tiền giải ngân vào tài khoản ví ViettelPay và bắt đầu trả nợ theo đúng hạn đã đăng ký

Khoản vay tiền online từng lần tại Viettel Money tính thời hạn như thế nào

Khoản vay tiền online từng lần tại Viettel Money tính thời hạn như thế nào

Một khoản vay online từng lần được tính tương ứng là số tiền giải ngân theo yêu cầu mỗi lần của khách hàng. Thời hạn áp dụng đối với khoản vay online Viettel Money từng lần được tính từ ngày đầu tiên sau ngày giải ngân từng lần đến hết 12 tháng tiếp theo hoặc cho đến ngày kết thúc hợp đồng cho vay hạn mức, trường hợp nào đến trước thì theo trường hợp đó.

Ngoài ra, khách hàng vay tiền online Viettel Money có thể đặt lịch trả nợ gốc và lãi trước thời hạn qua tổng đài của Mcredit mà hoàn toàn không mất thêm phí thanh toán nợ trước hạn.

Hãy cùng làm rõ hơn qua một số ví dụ nho nhỏ:

  • Ngày 26/01/2022, anh A ký hợp đồng vay tiền online hạn mức 10 triệu đồng. Ngay trong ngày hôm đó anh A đã nhận được 10 triệu giải ngân về tài khoản Viettel Pay. Có nghĩa là, anh A có thể trả góp hàng tháng đúng như hợp đồng đã đăng ký, hoàn thành đến ngày 26/01/2023. Hoặc nếu có đủ tài chính, anh A có thể gọi tổng đài đặt lịch tất toán luôn, miễn phí.

  • Ngày 26/04/2022, anh A đặt lịch trả nợ toàn bộ gốc + lãi phát sinh của khoản vay 10 triệu. Vậy thì, sau khi hoàn thành trả nợ, hạn mức vay online khả dụng của anh A sẽ hoàn nguyên về mốc 10 triệu.

  • Theo quy định vừa nêu bên trên, trong khoảng thời gian từ 26/04/2022 đến 26/01/2023, anh A sẽ được phép rút tiền từ hạn mức đó vào bất kỳ thời điểm nào khi có nhu cầu.

Biểu phí trả nợ trước hạn của Vay nhanh 15 triệu Viettel Money

Biểu phí trả nợ trước hạn của Vay nhanh 15 triệu Viettel Money

Khi vay tiền online tại Viettel Money, khách hàng có thể yêu cầu được thanh toán trước hạn một phần hoặc tất cả số dư nợ còn lại tính theo hợp đồng ký kết bất cứ lúc nào. Để làm được điều này, hãy gọi qua hotline để thông báo cho Mcredit biết và kiếm duyệt yêu cầu của bạn. Tuy nhiên không phải mọi trường hợp thanh toán trước hạn đều không tính phí đâu nhé.

  • Trường hợp khách hàng yêu cầu thanh toán khoản vay online nhưng chưa tất toán thì sẽ không tính phí

  • Trường hợp khách hàng yêu cầu thanh toán toàn bộ hay tất toán khoản vay online trước thời hạn vay trong hợp đồng thì: Phí tất toán hợp đồng trước hạn = 5% x dư nợ gốc trong hạn vào ngày trả nợ trước hạn (Mức tối thiểu là 1.650.000đ)

Tổng kết

Bài viết trên, 9Fin đã đưa đến các bạn những thông tin cơ bản cần biết về dịch vụ vay tiền online Viettel Money Vay nhanh 15 triệu. Với mức lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản lại miễn phí phí thanh toán trước hạn thì Viettel Money hứa hẹn sẽ là một ứng dụng cho vay vốn online cực kỳ thu hút trong thời gian tới. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan tới sản phẩm tài chính này, hãy để lại thông tin ngay bên dưới để được giải đáp ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư