Vay Tiêu Dùng Ở Đây Có Lãi Suất Tốt Nhất Cho Bạn

Vay tiền online không còn là khái niệm xa lạ với tất cả mọi người bởi độ phủ sóng của chúng trong giới tài chính trong những năm gần đây. Nhưng nhiều người lại có lần tưởng rằng, vay tiền nhanh online chỉ để phục vụ cho những trường hợp khẩn cấp, mà không biết rằng, vay online còn phục vụ cho vay tiêu dùng, cho vay những khoản từ rất nhỏ. Và liệu bạn đã biết ở đâu có sản phẩm vay online lãi suất tốt nhất chưa? Nếu chưa, thì cùng 9FIN khám phá nhé!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay online cho tiêu dùng là gì?

Vay online cho tiêu dùng là loại dịch vụ thông dụng nhất hiện nay, chiếm đến gần 50% tệp khách hàng vay online hiện tại. Xu hướng được thay đổi trong những năm gần đây, khi mà con người ta có xu hướng chăm lo đến đời sống của bản thân nhiều hơn.

Nhất là từ những năm 2021- 2022 khi đại dịch Covid- 19 kết thúc, rất nhiều người lo sợ rằng cái chết có thể ập đến bất cứ lúc nào, con người ta không thể lường trước được điều gì. Đứng trước nỗi sợ hãi như vậy, họ bắt đầu thay đổi lối sống của mình. Không còn sống chắt chiu tiết kiệm, mà chọn cho bản thân mình được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống xung quanh. Và vay tiêu dùng đã đáp ứng được nhu cầu đó của họ.

Từ những khoản vay rất nhỏ, chỉ từ 1 triệu đến nhiều hơn, Vay tiêu dùng trả góp, vay tiêu dùng online đều đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Điều này làm phá vỡ đi những định kiến trước đây về vay tiền online là sinh ra chỉ để dành cho những trường hợp khẩn cấp, cần những số tiền rất lớn lên tới vài chục triệu đồng.

Tựu chung lại, vay tiêu dùng là phương thức vay tiền thông qua các website hay ứng dụng trực tuyến để phục vụ cho tiêu dùng thường ngày, như sinh hoạt phí, …. Điều này có lợi đối với tất cả người dùng khi vay tiền trực tuyến bởi Lãi suất vay tiêu dùng mà 9fin cung cấp có rất nhiều ưu đãi có có “cái giá” rất mềm nhằm tạo được niềm tin của khách hàng đối với dòng sản phẩm mới này.

Vay online cho tiêu dùng là gì?

Những đối tượng phù hợp với vay tiêu dùng online

Như đã trình bày ở phía trên thì vay tiêu dùng online hay vay tiêu dùng trả góp sẽ phù hợp với mọi đối tượng, từ những người đủ 18 tuổi là hoàn toàn phù hợp với loại dịch vụ này. Và dưới đây, 9fin sẽ điểm mặt một số tệp khách hàng cụ thể khi vay tiêu dùng online và có Làm thẻ vay tiêu dùng 9Fin

1. Người có nhu cầu tiêu dùng cá nhân

Tệp khách hàng này chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong số những người dùng chọn dịch vụ vay tiền online cho tiêu dùng. Bởi mục tiêu hướng đến khi vay đều là cho những vấn đề thiết thực của cuộc sống và gắn liền với họ. Tiêu biểu như:

  • Mua sắm hàng hóa, dịch vụ: điện thoại, máy tính, đồ gia dụng,...

  • Chi trả các khoản chi phí sinh hoạt: tiền điện, nước, học phí,...

  • Thanh toán các khoản vay trước đó.

2. Người có thu nhập ổn định

Rất nhiều người thắc mắc tại sao lại có nhóm người có thu nhập ổn định. Có thu nhập ổn định thì sao phải vay online với Lãi suất vay tiêu dùng. Câu trả lời chính là nằm ở việc có “thu nhập ổn định”. Có được nguồn tiền ổn định, nhưng chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên, nhu cầu con người cũng theo đó mà tăng dần. 

Việc có được nguồn tiền bình bình hàng tháng tất yếu sẽ không còn có thể đáp ứng được nhu cầu của họ nữa. Điều này dẫn đến việc cần có thêm nguồn tiền để phục vụ cho những mục đích khác nữa. Nhóm người này có một số tiêu biểu như:

  • Lương thưởng từ công việc: cán bộ văn phòng, công nhân, giáo viên,...

  • Thu nhập từ kinh doanh nhỏ lẻ.

Những đối tượng phù hợp với vay tiêu dùng online

Đáp ứng các điều kiện vay vốn của công ty cho vay tiêu dùng

Để Vay tiêu dùng online hàng ngày thì bạn cần đáp ứng đủ một số điều kiện cơ bản của những tổ chức hoặc công ty tài chính đó. Gọi là điều kiện, nhưng những gì được yêu cầu thì rất đơn giản, không phức tạp và hầu đa thì ai chọn vay tiêu dùng đều hoàn toàn có thể đáp ứng một cách dễ dàng.

Dưới đây là một số yêu cầu chung của các công ty cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng/ vay tiêu dùng trả góp

  • Độ tuổi: từ 18 đến 60 tuổi.

  • Có chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hợp lệ.

  • Có tài khoản ngân hàng.

  • Thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng/tháng trở lên.

  • Không có nợ xấu tại các tổ chức tài chính.

Có khả năng thanh toán khoản vay đúng hạn

Ngoài việc đáp ứng đủ yêu cầu mà công ty tài chính đề ra thì cũng cần tuân thủ hợp đồng vay online, hoàn thành trách nhiệm được đề ra trong hợp đồng là thanh toán đủ số tiền cần phải trả hàng tháng, tránh tuyệt đối việc trốn nợ.

Nếu không muốn bị list vào “danh sách đen” của các Ngân hàng cũng như các tổ chức tài chính thì bạn cần phải hoàn thành mọi thứ đúng hạn. Chuẩn bị tinh thần “chạy hơi dài” cho công cuộc vay tiêu dùng online.

  • Lập kế hoạch tài chính rõ ràng.

  • Đảm bảo có đủ nguồn thu nhập để chi trả lãi suất và gốc vay mỗi tháng.

Đáp ứng các điều kiện vay vốn của công ty cho vay tiêu dùng

Ngoài ra, vay tiêu dùng online cũng phù hợp với:

  • Người bận rộn: Thủ tục 9Fin vay tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng, không cần đến chi nhánh ngân hàng.

  • Người muốn tiết kiệm thời gian: Có thể hoàn tất thủ tục vay chỉ trong vài phút.

  • Người muốn so sánh lãi suất của nhiều công ty cho vay khác nhau: Có thể dễ dàng truy cập thông tin và so sánh lãi suất của các công ty cho vay online.

Tuy nhiên, cần lưu ý:

  • Vay tiêu dùng online chỉ nên là giải pháp tài chính cuối cùng.

  • Nên chọn công ty cho vay uy tín, minh bạch.

  • Đọc kỹ hợp đồng vay trước khi ký kết.

  • Chỉ vay số tiền mà bạn có khả năng thanh toán.

  • Thanh toán khoản vay đúng hạn để tránh bị phạt.

Dưới đây là một số ví dụ về các đối tượng phù hợp với vay tiêu dùng online:

  • Anh/chị đang đi làm hưởng lương ổn định, muốn mua sắm một chiếc điện thoại mới.

  • Bạn sinh viên cần thanh toán học phí.

  • Chị/em đang kinh doanh nhỏ lẻ, cần vốn để nhập hàng hóa.

  • Bố/mẹ muốn cho con đi du học, nhưng chưa đủ tiền.

Tổng kết

Vay tiêu dùng thực sự là giải pháp hợp lý cho tất cả mọi người, không ngoại trừ bất kỳ trường hợp nào cả. Và trên thị trường cũng xuất hiện đa dàn các gói vay tiêu dùng như: Vay tiêu dùng TPBank, Techcombank vay tiêu dùng, ….đều là những gói vay được xã hội hóa cho tất cả mọi người. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nào!!!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư