Việc Không May Khó Lường Cần Tiền Nhanh, Nhường Vay Tiền Online Giải Quyết Ngay

Đang không chuyện trên trời rơi xuống? Bạn cần tiền gấp nhưng chẳng biết mượn của ai? Cấp bách, bối rối? Vậy thì chắc chắn rằng chỉ có vay tiền online mới là giải pháp nhanh chóng nhất trong tầm với. Vừa an toàn, vừa tiện lợi, nhưng cụ thể như thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền online của Mạnh

Câu chuyện vay tiền online của Mạnh

Mạnh là làm nghề giao hàng tự do cho một app vận chuyển có tiếng trên thị trường. Nói chung làm nghề đưa đón hơn 2 năm nay, Mạnh đã cứng tay lái hơn nhiều, cũng thuộc đường xá như nằm lòng rồi. Đoạn đường này có biển báo cấm gì, có cái ổ gà nào, ngõ ngách rẽ đâu nhanh là Mạnh đều biết, đến nỗi bạn bè đều gọi Mạnh là “ map sống chạy bằng cơm”.

Nhưng nói gì thì nói, đời mà, luôn có vài chuyện bất ngờ mà ta chẳng dự trước được. Hôm đó chạy xe đến tối muộn, tắt app và đang trên đường về phòng nghỉ ngơi thì Mạnh lỡ tông trúng vào một chiếc ô tô đỗ bên đường vì mải né cái ống cống kênh lên quá mức so với mặt đường. Đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, nhưng cái vỏ dừa này to quá.

Rõ ràng lỗi lần này là do mình đi không cẩn thận nên làm hỏng xe người ta, họ bắt đền thì mình cũng phải chịu. Dù sao cũng may mắn vì người ta chỉ đòi bồi thường một nửa không thì cũng không biết tháng này ăn tiêu như nào. Giấy tờ sửa chữa gửi về, Mạnh phải trả họ đâu đó khoảng 2 triệu nữa. Giờ chỉ còn một cách duy nhất hợp lý mà Mạnh có thể nghĩ tới đó là vay tiền online

Vay tiền online và những điểm “hơn” của nó

Vay tiền online và những điểm “hơn” của nó

Tại sao lại nói giải pháp tài chính tốt nhất lúc đó của Mạnh là vay tien online nhỉ? Chắc hẳn phải có lý do gì thì mới khẳng định được như vậy chứ. Vậy thì ngay đây, câu trả lời nằm ở những điểm mạnh tuyệt vời mà vay tiền online mang lại.

Siêu tốc

Dịch vụ vay tiền online chuyển khoản là phương thức vay vốn phổ biến và được ưa thích nhất hiện nay. Chỉ với khoảng 15 - 20 phút thao tác hoặc thậm chí ít hơn là các bạn đã có thể hoàn thành toàn bộ việc đăng ký vay tiền online rồi. Tùy vào đơn vị cho vay có thể duyệt vay online hoặc duyệt vay bởi nhân viên nhưng nhìn chung tổng cộng thời gian tính đến khi khách hàng nhận được giải ngân thường chỉ trong vòng một tiếng tới nhiều nhất là một ngày nếu khoản vay lớn mà thôi.

Không chỉ siêu tốc mà vay tiền online còn cực kỳ tiết kiệm thời gian bởi khách hàng sẽ không cần trực tiếp di chuyển tới các điểm giao dịch và làm việc với nhân viên. Mà thay vào đó, các bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối mạng là đã đăng ký được 24/24 tại bất cứ đâu, kể cả ngày nghỉ, lễ Tết.

Siêu đơn giản

Hiện nay, các đơn vị cho vay online chủ yếu cung cấp dịch vụ dưới dạng vay tiền online bằng CMND, có nghĩa là khách hàng sẽ không cần thế chấp tài sản đứng tên mình, thậm chí không cần chứng minh năng lực tài chính mà chỉ cần có CMND là đã có thể vay được rồi. Đó chính là yếu tố làm nên sự đơn giản cho hình thức vay này, không cần kê khai, không cần công chứng giấy tờ phức tạp.

Ngoài ra, các thao tác vay online đều đã được hệ thống hóa, hoàn toàn trực tuyến và có hướng dẫn, lưu ý theo từng bước thực hiện của khách hàng. Vì vậy, ngay cả những cô chú, ông bà không thông thạo công nghệ nhiều cũng có thể hiểu và làm theo được dễ dàng.

Lựa chọn 9Fin để được trợ giúp vấn đề tài chính hiệu quả

Vay tiền online và những điểm “hơn” của nó

9Fin là một địa chỉ trung gian chuyên kết nối các khách hàng có nhu cầu với những ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng cung cấp các sản phẩm tài chính khác nhau, bao gồm: vay tiền online nhanh nhất trong ngày lãi thấp, bảo hiểm, mở thẻ tín dụng online. Tuy là đơn vị trung gian nhưng 9Fin cam kết sẽ không thu của các bạn bất kỳ loại phí nào trước khoản vay hay phí giới thiệu trung gian.

Khi lựa chọn vay tiền online uy tín lãi suất thấp tại 9Fin, các bạn sẽ có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu và xa hơn là làm việc với những ngân hàng cực kỳ uy tín trên thị trường, là đối tác đầu tư thân thiết của chúng tôi bao gồm:

  • Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong TPBank

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam VIB

  • Shinhan Finance trực thuộc Tập đoàn Shinhan Card (Hàn Quốc)

Đặc biệt, dù không phải là đơn vị trực tiếp đầu tư khoản vay cho khách hàng nhưng 9Fin cam kết sẽ tuyệt đối không thu thêm phí giới thiệu, phí dịch vụ hay bất cứ loại phí phụ nào. Tuy nhiên, 9Fin sẽ không hỗ trợ các trường hợp vay tiền online 24/24 nợ xấu, vì vậy nếu khách hàng đang trong trường hợp đó xin vui lòng tự tìm hiểu thêm.

Thông tin cụ thể về gói vay tiền online tại 9Fin

Khách hàng khi quyết định vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin sẽ có thể thoải mái lựa chọn gói vay của mình dựa trên các mức sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh nhất trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thể chấp, không chứng minh thu nhập

Kết

Trên đây là một số những thông tin chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ vay tiền online và 9Fin. Mong rằng các bạn đã thu thập được những kiến thức mới có ích cũng như khám phá được một địa chỉ cho vay chất lượng. Nếu như có thêm những câu hỏi khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua form đăng ký bên dưới để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư