Vay Nhanh Online - Chỉ Hai Bước Tiền Về Ngay

Vay nhanh online trong vài năm trở lại đây đã trở thành một trong những dịch vụ tài chính nhanh chóng - hiệu quả và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Được hỗ trợ bởi những công nghệ mới giúp nâng cấp hệ thống, bổ sung những tác vụ tiện lợi hơn trước, dịch vụ này lại càng ngày càng “mạnh mẽ” hơn, dự sẽ tiếp tục phát triển và đạt vị trí cao hơn nữa so với các hình thức vay truyền thống.

ĐĂNG KÝ VAY NGAY TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay nhanh online do đâu mà “hot”

Như đã nói thì dịch vụ vay nhanh online đang ngày càng đi lên rõ rệt và nhanh chóng. Một lý do trực tiếp và rõ ràng nhất có thể đưa ra đó là sự phát triển của công nghệ, dẫn tới sự thay đổi trong xu hướng thanh toán, tiêu dùng của khách hàng. Hay nói một cách cụ thể hơn thì hiện tại mọi người đều ưa chuộng phương thức thanh toán chuyển khoản, giao dịch hóa đơn trực tuyến hơn nhiều, so với việc trả tiền mặt như trước đây. Có chăng thì đối tượng dùng tiền mặt nhiều nhất tại thời điểm bây giờ sẽ là các cô bác, ông bà lớn tuổi hơn.

Đi chợ ngay đầu ngõ tiêu hết có 30 - 50k hay đi trung tâm thương mại tiêu cả chục triệu đồng thì cũng chỉ cần một chiếc điện thoại là xử lý được hết. QR code có mặt ở khắp nơi, xe bánh rán 3k/chiếc cũng treo mã to tướng là đằng khác. Vậy nên, chẳng có gì khó hiểu khi người dùng lại lựa chọn vay tiền online nhiều hơn. Tuy nhiên ngoài lý do lớn này, thì những gì mà dịch vụ mang lại cũng là nội tại phát triển của chính nó nữa đó.

Vay nhanh online

Vay nhanh online đã cải tiến như thế nào

Và đây chính là những lý do cụ thể hơn tạo nên sức hút bất ngờ của vay tiền nhanh online, cũng là những điểm mạnh mà vay vốn truyền thống khó có thể đạt được.

1. Không thế chấp, thủ tục đơn giản

Nhằm cải thiện tốc độ hơn, giúp hành trình vay nhanh chóng hơn và đáp ứng được các nhu cầu gấp gáp thì đa số các dịch vụ vay nhanh online đang có trên thị trường đều không yêu cầu thế chấp tài sản. Có nghĩa là khách hàng sẽ chỉ cần có CMND hoặc CCCD để xác nhận danh tính và lịch sử tín dụng là đã có thể vay được. Còn về vấn đề chứng minh thu nhập để đảm bảo khoản vay thì sẽ có đơn vị yêu cầu, có đơn vị không.

Về cơ bản thì bạn vay khoản càng nhỏ, các yêu cầu sẽ càng đơn giản hơn, thậm chí có cả các app vay nhanh online hỗ trợ nợ xấu tối đa đến mức 2 nữa cơ. Vì vậy, các thủ tục vay bằng hình thức này có thể nói là vừa tối giản, vừa gọn gàng. Các bạn không còn phải mang giấy tờ gốc đi công chứng ở khắp nơi, rồi lại đến ngân hàng để đi nộp nữa mà cứ ngồi nhà chụp CMND/CCCD là coi như đã kê khai xong nửa rồi đó.

2. 100% trực tuyến, tốc độ nhanh chóng

Khoảng vài năm trước đây thì quy trình vay nhanh online ngân hàng vẫn còn vài công đoạn trực tiếp. Tuy nhiên tới bây giờ thì hầu như 100% công đoạn đều được áp dụng trực tuyến rồi, từ đăng ký online tới duyệt vay online và giải ngân cũng online luôn nha. Trừ khi bạn chọn phương thức thanh toán là nhận trả tiền trực tiếp thì cần tới nơi thôi, còn không thì ngồi nhà bạn cũng xong việc.

Chưa kể tới các dịp lễ Tết, ngày nghỉ chung của cả nước hay giữa đêm hôm cần ngay, bạn vẫn có thể đăng ký vay hết vì mọi thứ đã có máy móc xử lý rồi mà. Có điều tốc độ làm việc trong những ngày như vậy sẽ dễ chậm hơn một chút xíu, nhưng yên tâm vẫn rất nhanh. Để mà tính ra thì chỉ có 15 phút đăng ký, 30 phút thẩm định và giải ngân, chưa tới 1 tiếng đã có tiền trong tay rồi, ngại gì mà không vay online nhanh cho tiện nhỉ?

3. Nhiều sự lựa chọn vay

Với hình thức vay nhanh online này thì các bạn có thể lựa chọn đa dạng trong nhiều mục luôn đó:

  • Vay qua ngân hàng hoặc qua các tổ chức tài chính độc lập đều được

  • Lựa chọn vay app online hay vay web online hoặc cả 2 đều ok

  • Đa dạng mức vay, thời hạn vay thoải mái

  • Đa dạng phương thức thanh toán: qua tài khoản ngân hàng, vay tiền mặt, qua các điểm giao dịch, qua ví điện tử,...

Vừa linh hoạt, vừa cá nhân hóa, không phải chọn theo gói cố định sẵn như vay thế chấp, lại có thể vay nhanh online từ 18 tuổi, tội gì mà không chọn nào.

Vay nhanh online ở đâu tốt và hiệu quả

Thực sự để mà nói tốt và hiệu quả không phải dễ, vì mỗi khách hàng sẽ có những yêu cầu và nhu cầu khác nhau. Thêm nữa là trên thị trường hiện tại đang có quá nhiều đơn vị cho vay nhanh online do đất phát triển “màu mỡ” của dịch vụ này, vì vậy nói cái này tốt, cái kia không tốt quả là dễ bị khập khiễng và hơi chủ quan. Vì thế, bài viết hôm nay cũng sẽ chỉ đưa ra một số gợi ý cho các bạn tham khảo thôi nha, còn lại các bạn vẫn cần lưu ý tới tình trạng của bản thân là chính trước đã.

Vay nhanh online 9Fin

9Fin

Vay tiền online 9Fin có thể nói là dịch vụ nổi bật tại đây. Trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, nên tuy mới chỉ chính thức ra mắt thị trường từ năm 2019 nhưng tự tin chất lượng dịch vụ hoàn toàn không thua kém so với những đối thủ khác. 9Fin hiện đang hợp tác với hàng loạt các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn như VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan,...:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

  • Không thế chấp tài sản, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay, không phí tư vấn

Vay nhanh online MB Bank

MB Bank

Mcredit được biết tới là đơn vị liên kết phát triển giữa Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản với mục tiêu trở thành ứng dụng chuyên giải quyết các vấn đề tài chính của khách hàng. Với hai ông lớn hỗ trợ uy tín, chất lượng như thế này thì dịch vụ vay nhanh online tại Mcredit là rất đáng thử đó nha, hạn mức rất tốt đó:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

Vay nhanh online TPBank

TPBank

TPBank là cái tên không có gì xa lạ gì với các bạn rồi. Tuy nhiên về ứng dụng vay online nhanh TPFico của TPBank thì chưa chắc. Là một trong những app vay tiền mới thế nhưng với lợi thế có thể tự đầu tư cho khoản vay từ ngân hàng chủ quản thì TPFico vẫn cam kết không hề kém cạnh hơn so với những đơn vị khác: 

  • Hạn mức vay: tối đa 70 triệu đồng

  • Thời gian vay: tối đa 36 tháng

  • Lãi suất vay: 1,6%/tháng theo dư nợ giảm dần

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 8 triệu đồng

Vay nhanh online MSB

MSB

Gần như là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam MSB là một địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng khi vay online nhanh:

  • Tổng hạn mức vay vốn lên tới 1 tỷ đồng

  • Lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 14%/năm

  • Áp dụng cho Khách hàng sở hữu căn hộ chung cư đơn giá từ 70 triệu đồng/m2 hoặc Biệt thự, shophouse

  • Thời gian trả góp lên tới 60 tháng

Vay nhanh online Momo

Momo

Momo vốn đã vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng là một siêu ứng dụng ví điện tử, nhưng không phải ai cũng biết Momo đồng thời cũng là một trong các app vay online nhanh cực kỳ hiệu quả tại Việt Nam với tốc độ nhanh chóng bất ngờ mà bạn nên trải nghiệm đó. Cùng xem thông tin về gói Vay Nhanh tại Momo nhé:

  • Hạn mức vay: 6 triệu - 20 triệu đồng

  • Thời hạn vay: tối đa 18 tháng

  • Duyệt vay online tự động nhanh chóng

Vay nhanh online VPBank

VPBank

VPBank từ lâu vẫn giữ được phong độ là một trong những ngân hàng hàng đi đầu thị trường trong lĩnh vực vay nhanh online, nổi bật trong lĩnh vực với việc ứng dụng công nghệ số tiên tiến vào hệ thống dịch vụ của mình. Về gói vay bằng lương tại VPBank, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi ấn tượng sau:

  • Hạn mức vay tối đa lên tới 500 triệu 

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng

  • Lãi suất vay qua lương: Từ 18%/năm 

Vay nhanh ATM Online

ATM Online

Công ty TNHH ATM Online Vietnam, hay còn được biết phổ biến hơn là ATM Online, là một đơn vị uy tín trong cung cấp dịch vụ vay nhanh online tại Việt Nam. Tuy nhiên, ATM Online không phải đơn vị trực tiếp đầu tư, mà tương tự 9Fin.vn, ATM Online cũng sẽ chỉ có vai trò kết nối khách hàng với các ngân hàng hoặc những đơn vị cho vay uy tín và đáp ứng được nhu cầu.

  • Hạn mức vay: 1 triệu - 12 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 92 - 183 ngày (khoảng 3 - 6 tháng)

  • Lãi suất vay online: Từ 12%/năm 

  • Không tính lãi suất với khoản vay tối đa 6 triệu trong 14 ngày với khách hàng vay lần đầu

Kết

Nhìn chung, vay online nhanh bằng CMND là một dịch vụ rất tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt cho những khoản vay trung bình nhỏ, trong thời gian ngắn hạn, phục vụ những yêu cầu đơn giản như tiêu dùng, sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thì vay nhanh online 9Fin đang chờ bạn đây, hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư