Giải Quyết Ngay Khoản Vay Gấp - Dịch Vụ Hỗ Trợ Vay Tiền Nhanh 1s

Không thể phủ nhận rằng, với nhịp sống hối hả như hiện nay, những nhu cầu tài chính cũng trở nên nhanh và gấp hơn. Tuy nhiên, nếu muốn vay vốn theo cách truyền thông thì thủ tục lại quá lằng nhằng, tốn thời gian. Vậy thì giải pháp hữu hiệu nhất, không gì khác chắc chắn là dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

1. Tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s là một hình thức cho vay tiền online giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút. Giải pháp tài chính này gần như là dịch vụ có tốc độ xử lý cao nhất trên thị trường.

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s không yêu cầu người vay cung cấp minh chứng năng lực tài chính, không thế chấp tài sản, chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là đã có thể đăng ký được ngay.

2. Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s yêu cầu những gì

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s sẽ phù hợp với những khách hàng đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, đang sinh sống tại Việt Nam hoặc là người Việt Nam sống tại nước ngoài

  • Thuộc độ tuổi từ 22 - 65 tuổi hoặc từ 18 - 60 tuổi, tùy vào đơn vị cho vay hoặc tùy vào hạn mức vay

  • Có CMND hoặc CCCD chính chủ, còn hiệu lực cho đến hết thời hạn vay đã lựa chọn

  • Thu nhập cứng hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên

  • Có tài khoản ngân hàng để thanh toán các giao dịch. Lưu ý chủ tài khoản phải trùng thông tin cá nhân với thông tin trên CMND hoặc CCCD đã cung cấp

3. Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s có lừa đảo không

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s được cho là hình thức vay vốn phù hợp và hiệu quả nhất cho những người đang cần tiền gấp bởi tốc độ giải ngân cực kỳ nhanh chóng mà nó mang lại. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng cái mác “1s” là quá ảo, lừa đảo. Để đáp lại những ý kiến này, hãy cùng xem dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh có những điểm tốt nào nhé

Tốc độ cực kỳ cao

Cụm từ “1s” có thể sẽ gây ra một số hiểu lầm: “1s thì làm được cái gì?”, “1s thì điện thoại còn mở chưa lên”. Nhưng trên thực tế, 1s ở đây chỉ đơn giản là để làm nổi bật tốc độ đáng chú ý của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh này. Nghĩa là, chỉ cần khách hàng nhấn nút “Xác nhận đăng ký”, hệ thống sẽ ngay lập tức tiếp nhận và đưa hồ sơ vay online đó vào kiểm duyệt.

Có thể nói, với dịch vụ vay tiền online 1s, khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có kết quả, giải ngân chỉ trong vài phút, tuyệt đối tiết kiệm thời gian, có thể vay ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Thủ tục đơn giản, dễ dàng

Với dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s, mọi thủ tục đều có thể thực hiện 100% online. Khách hàng chỉ cần truy cập website hoặc ứng dụng trực tuyến của đơn vị cho vay. Các bước đăng ký đều đã có hướng dẫn chi tiết đi kèm và chỉ đợi các bạn làm theo. Ngay cả bước ký hợp đồng vay tiền cũng là online, bạn chỉ cần kết nối với đơn vị cho vay qua cuộc gọi thoại trực tiếp từ nhân viên tư vấn.

Hạn mức linh hoạt, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi vay tiền online nhanh 1s, khách hàng có thể tự kéo thanh hoặc bấm tick ô lựa chọn hạn mức vay và thời hạn vay theo bất cứ mức nào mong muốn trong khoảng cho phép của đơn vị cho vay. Mức lãi suất sẽ tùy theo 2 yếu tố trên để tính ra cho từng khách hàng. 

Với sự phổ biến ngày một rộng rãi, giải pháp tài chính này đã và đang dẫn tới sự xuất hiện của hàng trăm, hàng ngàn địa chỉ cho vay mới, phục vụ đa dạng yêu cầu của nhiều tệp khách hàng khác nhau. Thậm chí, có một số đơn vị hỗ trợ vay tiền nhanh 1s hiện nay còn cung cấp ưu đãi lãi suất 0% cho những người vay lần đầu.

4. Một số điểm yếu của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Ngoài những ưu điểm vừa kể trên, dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s cũng còn tồn tại một số điểm chưa được hoàn hảo, thậm chí là tiềm ẩn rủi ro lừa đảo, tín dụng đen.

Một số điểm yếu của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Hạn mức vay chỉ ở mức trung bình - thấp

Vay tiền online chỉ cần CCCD, không thế chấp, không minh chứng thu nhập là một ưu điểm cực kỳ lớn nhưng đồng thời cũng là một cản trở nho nhỏ. Cụ thể hơn, để phòng tránh khỏi những rủi ro như khách bùng nợ, khách trả nợ muộn nên những đơn vị hỗ trợ vay tiền nhanh 1s sẽ không giới hạn mức vay quá cao.

Khoảng mức vay phổ biến của dịch vụ này hiện nay nằm trong khoảng từ 1 triệu - 30 triệu đồng, có một số lên tới 50 hoặc 70 triệu nhưng tất nhiên đi kèm sẽ là mức lãi suất cao hơn. So với vay tiền trực tiếp tại ngân hàng truyền thống lên tới vài trăm triệu thì những con số này khá khiêm tốn, nên sẽ phù hợp hơn với những nhu cầu vay ngắn hạn.

Thời hạn vay trả góp ngắn

Với lý do tương tự thì thời hạn vay trả góp của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s cũng ngắn hơn so với vay vốn truyền thống. Khoảng thời gian phổ biến là từ 3 - 36 tháng tùy đơn vị cho vay. Vì vậy, nên cân đối kỹ các khoản để xem trong khoảng đó liệu bạn có thanh toán được nợ đúng hạn không, tránh bị lưu lịch sử nợ xấu.

Lưu ý với lừa đảo, bẫy tín dụng đen

Lợi dụng sức nóng của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s, nhiều tổ chức tài chính hoạt động không minh bạch hoặc tín dụng đen bắt đầu “giăng bẫy” lừa đảo khách hàng. Với những mánh khóe tinh vi, khách hàng dễ dàng tin tưởng và đăng ký.

Có trường hợp những đối tượng yêu cầu người vay chuyển khoản cọc trước sau đó biến mất không giải ngân. Cũng có trường hợp giải ngân xong bắt đầu tính lãi suất cao hơn với những lý do “không thuyết phục nhưng lại rất thuyết phục” như phí dịch vụ, phí tư vấn…, khiến người vay không thể không lo lắng.

5. Hạn mức và lãi suất dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Hạn mức và lãi suất dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s

Như đã nhắc đến qua ở phía trên, hạn mức vay hiện nay của dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s nằm trong khoảng 1 triệu - 30 triệu đồng. Tuy nhiên, mức này hoàn toàn có thể cao hơn trong trường hợp bạn đáp ứng được mức nhập cao hơn, hồ sơ lịch sử tín dụng tốt, đảm bảo được việc thanh toán khoản vay.

Tương tự, cùng một hạn mức vay nhưng không phải lãi suất của ai cũng giống nhau, chỉ số này còn tùy thuộc vào thời hạn vay của khách hàng nữa. Tuy nhiên, nếu ở địa chỉ nào thông báo lãi suất cao hơn 20%/năm thì nên né ngay và trình báo lên cơ quan chức năng, vì 20% là mức quy định không được vượt quá của pháp luật.

6. Quy trình vay tiền nhanh online 1s

Thông thường, để đăng ký dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s, khách hàng cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web hoặc ứng dụng trực tuyến của đơn vị cho vay.

  • Bước 2: Lựa chọn mục “Vay tiền online”, điền các thông tin và giấy tờ cần thiết theo form đăng ký (hạn mức vay, thời hạn vay, thông tin cá nhân, CCCD)

  • Bước 3: Xác nhận đơn đăng ký vay, chờ hồ sơ được xử lý và xét duyệt

  • Bước 4: Nếu như thuận lợi duyệt vay online thành công, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng để thỏa thuận hợp đồng và xác nhận lại thông tin một lần nữa.

  • Bước 5: Ký kết hợp đồng chính thức. Chờ nhận giải ngân và thanh toán trả góp nợ hàng tháng

Tổng kết

Có thể nói dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh 1s là giải pháp tài chính tối ưu nhất hiện nay dành cho những khoản vay nhỏ với những mục đích ngắn hạn như tiêu dùng, mua đồ điện tử,...Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp các bạn có cái nhìn thiện cảm hơn với dịch vụ này. 

9Fin.vn

Tại 9Fin.vn, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho vay tiền online nhanh với các đối tác chiến lược lâu năm, đầy uy tín như TPBank, VIB, Shinhan Finance,...9Fin cam kết sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm vay chất lượng với mức ưu đãi thuộc top hấp dẫn nhất thị trường. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi, hãy điền đầy đủ và chính xác vào form đăng ký dưới đây nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư