Vay Tiền Nhanh: Lợi Hay Hại Và Dành Cho Ai

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, đặc biệt là khoảng vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có lẽ sẽ chẳng còn xa lạ gì nữa với dịch vụ vay tiền nhanh online nữa rồi nhỉ. Cũng phải thôi, đúng xu hướng lại tiện lợi, càng ngày càng có “đất” phát triển cũng không có gì khó hiểu cả. Nhưng trên thực tế thì dịch vụ tài chính này có tuyệ2t vời đến vậy không?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền nhanh là như thế nào

Dành cho những ai chưa biết hoặc lần đầu nghe tới khái niệm này, thì vay tiền nhanh là một hình thức vay vốn trực tuyến tín chấp mà trong đó, khách hàng hầu hết sẽ không cần chứng minh quyền sở hữu tài sản cá nhân để đảm bảo khoản vay mà thay vào đó, đơn vị cho vay sẽ chủ yếu dựa vào uy tín cá nhân cũng như thu nhập hàng tháng của các bạn để duyệt vay. Tất nhiên không phải 100% mọi gói vay tien nhanh đều tín chấp, tuy nhiên để đạt được tốc độ tốt thì cơ bản các địa chỉ cho vay đều sẽ áp dụng phương thức đó nhiều hơn. 

Vay tiền nhanh

Vay tiền nhanh có gì tốt

Đầu tiên, hãy cùng mở đầu bài viết hôm nay với một phần hết sức nhẹ nhàng và tích cực, đó là những ưu điểm của dịch vụ vay nhanh:

Không thế chấp

Chúng ta vừa nhắc tới việc không yêu cầu thế chấp của hình thức vay tiền nhanh, và đó cũng chính là một ưu điểm được nhắc tới hôm nay. Lý do là bởi khi không cần chứng minh tài sản, có nghĩa bạn sẽ không cần tốn thời gian tìm giấy tờ, đi công chứng rồi lại mang tới nộp nữa, một là vừa đỡ lộ những thông tin quan trọng về những sở hữu có giá trị, hai là vừa tiết kiệm thời gian. Tiếp là, nếu nghĩ theo một hướng khác đi thì những người cần vay nhưng chưa có tài sản gì trong tay sẽ có thể được trợ giúp dễ dàng hơn, đỡ “đau đầu” hơn.

Nhanh chóng hơn

Chính nhờ không cần thế chấp nên mọi thủ tục liên quan để vay tiền nhanh cũng được rút gọn đáng kể. Nhưng không chỉ thế thôi đâu, việc toàn bộ quy trình đăng ký được hợp thức hóa trực tuyến trên hệ thống cũng là một lý do khiến dịch vụ vay tiền nhanh mau chóng hơn nhiều. Các bạn có thể đăng ký online, xác nhận online, nhận trả cũng giao dịch online được luôn. Chỉ mất khoảng 15 phút đăng ký, 10 phút duyệt vay và 30 phút nữa giải ngân, chẳng tới 1 tiếng đồng hồ tiền đã về tay bạn rồi.

Linh động hơn

Linh động là vì sao? Là vì các bạn có thể vay tiền online nhanh tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào. Không kể ngày đêm, không kể lịch nghỉ lễ Tết, khách hàng cứ có nhu cầu là có thể vay nhanh được ngay. Tất nhiên nếu đăng ký vào những ngày đó thì có khả năng tốc độ xử lý sẽ không thể y hệt ngày thường được, nhưng đảm bảo vẫn nhanh hơn vay vốn truyền thống tại chỗ nhiều. Đồng thời, bạn sẽ không cần tự di chuyển tới các ngân hàng hay đơn vị cho vay để đăng ký mà chỉ việc ngồi tại nhà với điện thoại hoặc máy tính là đã đủ rồi.

Vay tiền nhanh

Một số nhược điểm của vay tiền nhanh

Tất nhiên, chẳng có dịch vụ nào tốt hoàn toàn cả, có ưu điểm rồi ắt có khuyết điểm. Và đây là một số nhược điểm nho nhỏ của dịch vụ vay tiền nhanh không thế chấp mà bạn cần chú ý:

Lãi suất cao hơn

Vấn đề này cũng không hẳn là một nhược điểm bởi nó như vậy là có lý do. Lãi suất cao hơn ở đây là so với lãi suất có thế chấp khi vay trực tiếp và họ có cơ sở - tài sản để đảm bảo khoản vay. Còn với vay tiền nhanh online chỉ dựa vào uy tín khách hàng thì các đơn vị cho vay cần có biện pháp khác để có thể yên tâm cho các bạn vay hơn, đó là qua lãi suất. Thế nên nếu như bạn cần nhanh gấp thì cần hiểu rõ điều này.

Nguy cơ nợ xấu

Chính vì phương thức vay tiền nhanh này không yêu cầu thế chấp thế nên người vay dễ không để ý tới hạn trả, ngày trả vì không có áp lực phải lấy lại tài sản. Từ đó, sẽ dẫn tới quá hạn thanh toán. Tất nhiên khi các bạn vay tại những trang web vay tiền nhanh uy tín thì nhân viên vẫn sẽ thông báo trước vài ngày, tuy nhiên việc có nhớ hay không vẫn là nằm ở bạn. Cho nên cần lưu ý vấn đề này để không gây khó khăn nếu muốn vay tiếp trong tương lai. 

Vay tiền nhanh dành cho ai

Tất nhiên, đây không phải là đặt ra giới hạn gì cả mà chỉ đơn giản là gợi ý cũng những đối tượng phù hợp nhất với dịch vụ mà thôi. Vậy nên, tổng hợp lại từ những thông tin vừa rồi, chúng ta sẽ dễ dàng có được câu trả lời cho câu hỏi thứ 2 ngày hôm nay. Đó là vay nhanh sẽ dành cho những nhu cầu vay gấp, khoản vay nhỏ lẻ ngắn hạn như chi trả tiêu dùng, sinh hoạt thường ngày, nộp học phí, thẩm mỹ, thể dục, mua nội thất, sơn sửa,...Những đối tượng khách hàng phù hợp và được lợi nhiều nhất sẽ là nhân viên văn phòng không có thời gian đến ngân hàng hoặc những người trẻ chưa có tài sản riêng, lao động tự do thu nhập không ổn định, không có giấy tờ chứng thực.

Vay tiền nhanh ở đâu uy tín

9Fin

Trên thị trường hiện tại có vô vàn những sự lựa chọn khác nhau cho các bạn bởi đây là một dịch vụ tiện lợi và đang rất được ưa chuộng, độ phổ biến cao, tất nhiên những ngân hàng và đơn vị tài chính không thể không đi theo xu hướng này được. Nhưng chính điều này lại đang gây ra một vài khó khăn cho khách hàng khi không thể lựa chọn được một đơn vị phù hợp dành cho mình. Vậy thì đây sẽ là một gợi ý cho bạn - Trang web vay tiền nhanh 9Fin.

Tìm hiểu 9Fin

Vay tiền nhanh không cần chứng minh thu nhập 9Fin được cho ra mắt thị trường vào năm 2019, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam. Ngoài vay tiền nhanh online, 9Fin còn đang mang tới khách hàng đa dạng những sản phẩm tài chính chất lượng khác như mở thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ. Tuy không trực tiếp đầu tư mà chỉ là đơn vị hỗ trợ kết nối nhưng vay nhanh 9Fin cam kết không thu thêm phí tư vấn giới thiệu đâu nha.

Không chỉ vậy, 9Fin còn có những đối tác đầu tư là những ngân hàng và tổ chức tài chính uy tín, có danh tiếng lâu năm trên thị trường. Họ không nghi ngờ gì chính là những bảo trợ chất lượng cho vay tiền nhanh 9Fin. Và các bạn khi lựa chọn 9Fin cũng sẽ được tìm hiểu và hỗ trợ tư vấn xem nên lựa chọn đơn vị nào trong số này đó:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong 

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam 

  • Shinhan Finance - Trực thuộc Shinhan Card Hàn Quốc

9Fin

Thông tin chi tiết về gói vay online tại 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời hạn vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất thuộc top cạnh tranh trên thị trường: từ 0% - 3%/tháng tùy vào ngân hàng cho vay và mức vay online bạn đã chọn

  • Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

  • Không phí trước khoản vay

Còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay thôi, 9Fin cùng rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư