60 Triệu Trong Tay Chưa Bao Giờ Dễ Dàng Đến Thế Với Vay Tiền Nhanh Online 9Fin

Trong cuộc sống hối hả và thậm chí có phần quá vội vã ngày nay, những nhu cầu mới cũng theo đó mà tăng cao lên. Những việc tưởng chừng như vào 5 - 10 năm trước còn khá hiếm mà giờ đã thành một thói quen, hoặc một việc phổ biến của xã hội rồi. Một trong số đó là nhu cầu về tài chính, hay cụ thể hơn là dịch vụ vay tiền nhanh online. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm để biết rõ hơn về “trào lưu” này nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Câu chuyện vay tiền nhanh của anh Tùng

Câu chuyện vay tiền nhanh của anh Tùng

Anh Tùng năm nay 32 tuổi, là một nhân viên văn phòng tại một công ty thi công - thiết kế nội thất. Nghe qua về công việc này, nhiều người sẽ nghĩ rằng thu nhập chắc hẳn sẽ tốt, chăm chỉ hơn nữa thì khéo khá giả nhà xe sớm thôi. Cũng không sai hoàn toàn bởi làm nội thất là nhu cầu thường xuyên mà, có thể tìm thấy rất nhiều cơ hội tốt.

Nhưng đâu phải tiền kiếm ra là tiêu vào nhà vào xe hết được. Anh là con một trong gia đình xuất thân làm nông bình thường, ngày trước không nghèo đói gì cả nhưng cũng không dư dả. Giờ có vợ có con, cả cha mẹ hai bên hoàn cảnh như nhau nhưng may là ông bà ngoại còn một cô con gái nữa là em vợ, thế nên vợ chồng anh chị cũng phải từ từ tính.

Giờ vợ anh đang bầu bé thứ hai, rồi sau sinh con ra bà ngoại bà nội lại thay nhau lên chăm mà bắt hai bà ở căn nhà thuê chật chội như này cũng không nên. Anh Tùng quyết định nói chuyện với vợ về việc rút tiết kiệm ra rồi vay tiền nhanh online để mua một căn hộ rộng rãi hơn. 

Hai vợ chồng làm lụng suốt bao năm nên số dành dụm được cũng không phải ít, thể nên vay thêm cũng chỉ là một khoản nhỏ. Sau khi cân nhắc, xem xét đủ điều thì anh chị lựa chọn vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại 9Fin. 

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND là gì

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND là gì

Vay tiền nhanh chỉ cần CMND là một hình thức vay tiền nhanh phổ biến trên thị trường tài chính hiện nay. Với hình thức này, khách hàng cần vay tiền sẽ không phải thế chấp tài sản đứng tên chính chủ, cũng không phải tự thân đi tới các điểm giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng để giao dịch.

Thay vào đó, các bạn chỉ cần chuẩn bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet và CMND hoặc CCCD là đã có thể thực hiện đăng ký vay. Vay tiền nhanh chỉ cần CMND được áp dụng dưới cả hai hình thức là vay tiền nhanh onlinevay tiền mặt trực tiếp, tùy theo nhu cầu và điều kiện của khách hàng.

Vay tiền online chuyển khoản ngay 9Fin

Vay tiền online chuyển khoản ngay tại 9Fin có gì hay, có gì tốt mà vợ chồng anh Tùng lại lựa chọn làm đơn vị vay tin cậy cho gia đình mình nhỉ? Đó chắc chắn là câu hỏi mà các bạn đều tò mò khi đứng giữa hàng trăm nơi cung cấp dịch vụ tương tự bao gồm những ngân hàng lớn, các app vay tiền online uy tín, mà họ vẫn ủy thác cho 9Fin. Vậy thì cùng tìm hiểu ngay sau đây nào.

Đối tác chiến lược chất lượng

Đối tác chiến lược chất lượng

Là một đơn vị tài chính trung gian giữa khách hàng có nhu cầu và các đơn vị có dịch vụ, 9Fin cam kết sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm vay tiền nhanh online uy tín và hài lòng nhất. Bởi lẽ, những đối tác đầu tư liên kết hiện đang làm việc với 9Fin đều là những ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn mạnh, có danh tiếng lâu năm trên thị trường như: VPBank, TPBank, VIB, OCB, Shinhan Finance,...Đây chính là những “kim bài” bảo chứng cho chất lượng dịch vụ tại 9Fin mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. 

Một đặc quyền nữa khi đăng ký vay tiền nhanh online tại 9Fin là bạn sẽ được chúng tôi giúp đỡ một tay trong việc phân tích, so sánh giữa những đơn vị cho vay kể trên sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Điều này rõ ràng sẽ đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm khá nhiều thời gian đó chứ.

Không thế chấp, không chứng minh năng lực tài chính

Tại 9Fin, khách hàng có thể vay tiền cấp tốc online CMND mà không cần phải chuẩn bị thêm bất kỳ loại giấy tờ nào khác bởi chúng tôi không yêu cầu thế chấp tài sản sở hữu cũng không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính mà chỉ đơn thuần lấy thông tin làm bảo đảm cho khoản vay.

An toàn và bảo mật thông tin 100%

Khách hàng khi đi vay thường có tâm lý sợ mất thông tin, lộ hồ sơ gây ra tình trạng vay tiền online 24/24 nợ xấu, ảnh hưởng uy tín cá nhân. Hiểu được tâm lý ấy, 9Fin xin được cam kết uy tín 100% sẽ bảo mật thông tin của khách hàng luôn an toàn và bí mật, không sử dụng với bất kỳ mục đích nào khác ngoài duyệt hồ sơ và giải ngân khoản vay.

Những thông tin chung và đặc điểm của gói vay tiền nhanh online 9Fin

9Fin

Khách hàng khi lựa chọn vay tiền nhanh online tại 9Fin sẽ được lựa chọn sử dụng gói vay trong khoảng mức như sau:

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất gần như ưu đãi nhất trên thị trường chỉ: từ 0% - 3%/tháng

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập

  • Không phí trước khoản vay, không phí môi giới dù là trung gian

  • Bắt buộc có CMND hoặc CCCD hợp lệ để xác minh danh tính

  • Khách hàng có công việc và thu nhập ổn định hàng tháng đảm bảo khoản nợ

Quy trình vay tiền nhanh online 9Fin

Quy trình vay tiền nhanh online 9Fin

Nhìn chung thì về cơ bản các bước đăng ký vay tiền nhanh online tại 9Fin cũng không có điểm nào khác biệt quá nhiều so với những đơn vị khác, cụ thể bao gồm những bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

  • Bước 2: Tìm form đăng ký, điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân được yêu cầu theo hướng dẫn rõ ràng đã được cập nhật lên hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay tiền nhanh, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và cả kê khai thu nhập hàng tháng

  • Bước 4: Nhận thông thông báo xác xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 5: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Tổng kết

Trên đây là những thông tin mới nhất được cập nhật tới các bạn về dịch vụ vay tiền nhanh online tại 9Fin. Quả thật, đây là một dịch vụ rất đáng để các bạn trải nghiệm, nhất là với nhu cầu vừa và nhỏ, cần vay gấp. Phía dưới ngay đây mà form đăng ký, còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhỉ?

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư