Vay Tiền Trả Góp Online Không Thế Chấp - Giải Quyết Khoản Vay Gấp Chỉ Sau 30 Giây

Bạn cần vay gấp 30 triệu đồng nhưng lại không có tài sản gì để thế chấp? Bạn ngại phải mở lời vì việc cần dùng tiền không công khai? Vậy thì hãy tham khảo thử vay tiền trả góp online xem, không cần thế chấp, hạn mức đa dạng, thời hạn thoải mái, đảm bảo sẽ là giải pháp tài chính hữu hiệu cho bạn.Bài viết về hôm nay sẽ nói về dịch vụ này, đón đọc bạn nhé.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Vay tiền trả góp online là gì?

Vay tiền trả góp online là một dịch vụ vay vốn trực tuyến tín chấp trả góp hàng tháng. Với hình thức vay này thì bạn hoàn toàn không cần là chủ sở hữu hay có tên trong bất cứ quyển sổ đỏ nào cả bởi việc đảm bảo khoản vay qua thế chấp tài sản là không yêu cầu. Thay vào đó, các đơn vị cho vay sẽ dựa vào các yếu tố khác đơn giản cho khách hàng hơn rất nhiều như: lịch sử tín dụng, uy tín dựa trên danh tính cá nhân và đôi khi là dựa vào thu nhập nữa. 

Với vay online 24/24 trả góp thì bạn sẽ chẳng cần đi đâu xa, không cần gặp mặt ai mà chỉ ngồi nhà cũng vay được rồi. Vừa tiết kiệm thời gian và công sức, lại không tốn tiền xăng xe, công chứng phức tạp, tại sao lại không lựa chọn cơ chứ. Chưa kể bạn còn vay được bất cứ lúc nào nữa đó, nghĩa là không phải đợi giờ hành chính ngân hàng hoạt động mới đăng ký được, mà giữa nửa đêm hay thứ 7, chủ nhật cũng không ảnh hưởng gì cả. Bởi mọi thao tác giờ đây đều online, từ đăng ký tới giải ngân luôn, kể cả duyệt vay online cũng hiện hành và phổ biến nên quá trình lại càng ngày càng được rút ngắn hơn.

Vay tiền trả góp online

Câu chuyện vay tiền online trả góp hàng tháng của Mai

Mai là sinh viên năm cuối ngành thực phẩm tại một trường cao đẳng ở Hà Nội. Nghe thì thực sự học vấn cũng tầm tầm, trung trung chẳng bằng ai nên Mai cũng chẳng dám mơ tưởng gì đến chuyện bàn giấy nhàn hạ sáng đi tối về như nhiều bạn cùng trang lứa. Lại nói về ngành này nữa, học xong ra cũng không thể nói vào phát làm bếp trưởng hay gì được.

Nói chung ba mẹ lo cho tu dưỡng học tập đến tầm này Mai rất biết ơn rồi, không dám đòi hỏi gì hơn vì vốn gia đình cũng không khá giả. Giờ với vốn liếng kiến thức có trong đầu thì Mai chỉ có thể quyết định việc mở một xe đồ ăn nho nhỏ dạng truck mà thôi, mở quán thì nghĩ còn không dám nghĩ tới nữa. Dạng truck bán ăn vặt này cũng dễ bán vì giờ các bạn trẻ nhiều, hình thức như vậy lại chưa quá phổ biến ở Việt Nam. Giờ thì đủ các ý tưởng Mai có đều đang dần hoàn thiện rồi, quan trọng còn lại chỉ có là vốn liếng ở đâu. 

Từ lúc lên Hà Nội học đến giờ, ngay năm nhất Mai đã tìm chỗ làm thêm kiếm tiền, vừa nuôi thân đỡ đàn bố mẹ, vừa cố gắng tiết kiệm, đến nay cũng được kha khá rồi. Còn lại tiền để mua một chiếc xe nhỏ thì Mai tính vay nốt. Khổ nỗi trước nay gia đình có mỗi cái nhà kèm đất mà bố mẹ đang ở ở quê là to nhất rồi, không thế chấp được, mà số cần vay cũng không đến mức phải làm thế. Vậy nên Mai nghĩ tới chỉ còn vay tiền online trả góp là ổn nhất thôi.

Lựa chọn 9Fin - Vay tiền online trả góp uy tín hàng đầu Việt Nam

9Fin

Trên thị trường hiện tại giờ có quá nhiều đơn vị cho vay tiền online xuất hiện rồi, phần vì mọi người quen với việc thanh toán chuyển khoản nhiều hơn, phần vì nhu cầu tài chính nhanh gấp cũng tăng nhanh nên các tổ chức tài chính và ngân hàng đâu thể bỏ qua cơ hội được. Điều này đôi khi lại khiến các khách hàng phát đau đầu vì phải lặn ngụp trong bể cho vay để tìm ra đơn vị phù hợp.

Hiểu được điều này nên chúng tôi cũng không đề cử top 5, top 10 nữa làm các bạn thêm rối, mà thay vào đó xin mạn phép giới thiệu - Vay tiền online chỉ cần CMND trả góp hàng tháng 9Fin, trực thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam. Có thể bạn chưa quen với cái tên 9Fin vì chúng tôi mới chỉ ra mắt vào 2019 mà thôi, nhưng để có thể khiến các bạn yên tâm hơn khi vay thì đây là những cái tên đang hợp tác đầu tư tại 9Fin nha:

  • VPBank Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

  • TPBank Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong

  • VIB Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam  

  • OCB Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông 

  • Shinhan Finance, thuộc tập đoàn Shinhan Card Hàn Quốc

Họ đều là những ngân hàng nổi tiếng, đã hoạt động lâu năm, có uy tín cực tốt tại thị trường Việt Nam. Có khoản đầu tư đến từ những đơn vị chất lượng này, 9Fin cam kết tự tin sẽ mang tới những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và hài lòng nhất. Đặc biệt, dù chỉ là đơn vị giới thiệu và kết nối, thế nhưng việc tư vấn tài chính là hoàn toàn miễn phí cho các bạn khi lựa chọn vay tiền online 9Fin nha.

9Fin

Về khoản vay tiền online trả góp 9Fin

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 12 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cực kỳ cạnh tranh trên thị trường: từ 1% - 3%

  • Không thế chấp, không chứng minh thu nhập, vay tiền online nhanh chỉ cần CMND

  • Không phí tư vấn, phí trước khoản vay

  • Không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu, đảm bảo không vay tiền nóng hay tín dụng đen

  • Duyệt vay online tự động

Hướng dẫn vay tiền online 9Fin

  • Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục vay trên thanh công cụ

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân và giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

  • Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và mức thu nhập hàng tháng 

  • Bước 4: Chờ duyệt vay, nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

  • Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

  • Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

Với 6 bước nghe thì tưởng dài, nhưng không đâu. Chỉ mất khoảng 10 - 15 phút thôi là đăng ký xong, 15 phút nữa duyệt vay là tiền sẽ về tay, tổng cộng còn chẳng tới nửa tiếng đồng hồ nữa. Vậy nên khỏi phải suy nghĩ nhiều, đăng ký ngay tại form bên dưới để nhận được những ưu đãi mới nhất từ vay tiền tra góp online 9Fin nha.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư