Mách Bạn Địa Chỉ 3 Đơn Vị Vay Tiền Nhanh Online Trả Góp Theo Tháng Chỉ Cần CMND

Bạn chỉ còn 1 ngày để chuẩn bị tiền, đang rất gấp nhưng lại chẳng có thời gian đi đăng ký chờ đợi? Bạn muốn vay ngân hàng nhưng hàng tháng chỉ có mỗi lương cố định chứ không có tài sản xe cộ, nhà cửa gì để mà thế chấp? Vậy thì còn gì hợp lý hơn nữa ngoài vay tiền nhanh online trả góp theo tháng chỉ cần CMND hoặc CCCD. Nếu như bạn chưa biết dịch vụ này là gì, hãy để 9Fin giải đáp cho bạn thông qua bài viết hôm nay nào!

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tìm hiểu về vay tiền nhanh online trả góp theo tháng chỉ cần CMND

Định nghĩa

Vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND/CCCD là một hình thức vay tín chấp, nghĩa là khách hàng sẽ không cần thế chấp tài sản mà mình đứng tên, mà thay vào đó đơn vị cho vay sẽ đảm bảo khoản vay của mình bằng niềm tin đối với khách hàng, đúng như cái tên “tín” chấp đó.

Đối tượng khách hàng phù hợp

Thông thường, dịch vụ vay tiền nhanh online trả góp chỉ cần CMND như vậy sẽ phù hợp nhất dành cho những khách hàng không có tài sản đứng tên cá nhân để đem ra thế chấp. Đồng thời, những nhu cầu vay khoản nhỏ, ngắn hạn cũng sẽ hợp lý nhất để vay online. Các nhu cầu phổ biến của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này là: tiêu dùng, sinh hoạt thông thường, cưới xin, du lịch, khám bệnh, nộp học phí/viện phí,...

Tìm hiểu về vay tiền nhanh online trả góp theo tháng chỉ cần CMND

Những đặc điểm của vay tiền nhanh online trả góp theo tháng chỉ cần CMND

Hiện nay, dịch vụ vay tiền online chuyển khoản ngay đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi đông đảo người dùng bởi nó sở hữu một loạt các đặc điểm như sau:

Không thế chấp

Như vừa nói qua ở bên trên, vay tiền online theo hình thức này sẽ không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản, nghĩa là ngoài việc tốc độ được cải thiện thì người dùng còn không phải mất phí, mất thời gian kê khai, công chứng nhiều nữa, khá tiện lợi và dễ dàng.

Gói vay linh hoạt

Không giống như hình thức vay vốn truyền thống có những mức vay nhất định mà khách hàng chỉ được chọn trong số đó, vay online trả góp thường sẽ cho phép khách hàng tự mình kéo thanh lựa chọn gói vay của mình (bao gồm hạn mức vay, thời hạn vay) sao cho phù hợp nhu cầu nhất có thể. Tuy số tiền cho vay của hình thức vay online CMND sẽ không nhiều như vay tại ngân hàng được nhưng hiện đã có những đơn vị cho vay tới 200 triệu đồng rồi, nên các bạn cũng không phải lo lắng nhiều đâu nha.

Đa dạng phương thức thanh toán

Hiện tại, các ngân hàng cho vay trực tiếp thường chỉ cung cấp khoản vay thông qua tiền mặt hoặc chuyển khoản tại chỗ mà thôi. Còn đối với vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng chỉ bằng CMND thì các bạn còn có thể lựa chọn thanh toán qua ví điện tử, thanh toán vay trả qua các điểm giao dịch hỗ trợ tại các siêu thị, cửa hàng,...

Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa vay tiền nhanh online trả góp theo tháng với vay vốn trực tiếp

Vay tiền nhanh online trả góp theo tháng với vay vốn trực tiếp

Ở bên trên, chúng ta vừa nhắc tới vay vốn trực tiếp, tuy nhiên hình thức này trên thực tế thực sự khác biệt như thế nào so với vay online. Hãy cùng xem xem nhé.

Về những điểm tương đồng

  • Áp dụng hình thức vay vốn trả góp, khách hàng có trách nhiệm thanh toán khoản nợ theo tháng theo đúng mức đã thỏa thuận

  • Đều được đầu tư bởi các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính độc lập

  • Hạn mức đa dạng trong phân khúc

  • Thời gian vay thoải mái, đa dạng tính so với hạn mức vay

  • Có thể thanh toán online hoặc offline

Về những điểm khác biệt

Đầu tiên khác biệt lớn nhất và rõ ràng nhất nằm ở cách thức vay. Đối với vay tiền nhanh online, rõ ràng các bạn sẽ thực hiện hầu hết mọi thao tác trực tuyến dưới dạng web vay hoặc app vay online. Còn đối với vay vốn trực tiếp, các bạn sẽ cần trực tiếp đi tới các chi nhánh ngân hàng hoặc điểm giao dịch để đề nghị vay tại chỗ cũng như cung cấp các giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ. Ngoài ra, nếu lựa chọn vay vốn trực tiếp thì bạn sẽ cần tới vay trong giờ hành chính theo giờ làm việc của những ngân hàng hoặc tổ chức tài chính đó.

Chính vì khác biệt về hình thức này nên sẽ dẫn tới sự khác biệt về thời hạn thẩm định và giải ngân. Với vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND, nhất là với những đơn vị hỗ trợ hệ thống duyệt vay online tự động thì khách hàng có thể nhận được khoản tiền đã vay chỉ sau vài phút hoặc lâu nhất là khoảng vài giờ. Còn với vay vốn trực tiếp thì khoảng thời gian nhận giải ngân sẽ kéo dài hơn, khoảng 1 - 3 ngày xử lý. 

Bên trên có nhắc tới việc hạn mức và thời hạn vay đều đa dạng, tuy nhiên khác biệt ở đây giữa vay online và vay offline là phân khúc. Vay online nhanh trả góp sẽ cung cấp gói vay ở mức từ thấp đến trung bình, còn vay trực tiếp thì con số này có thể nhiều hơn rất nhiều, lên tới hàng tỷ đồng và có thể trả trong vài chục năm.

 

Khác biệt về

Vay tiền nhanh online trả góp theo tháng bằng CMND/ CCCD

Vay vốn trực tiếp trả góp thế chấp

Hình thức đăng ký vay

Trực tuyến qua website hoặc app

Trực tiếp tại điểm giao dịch của ngân hàng

Thời gian đăng ký

Bất kỳ lúc nào kể cả đêm tối rạng sáng

Giờ hành chính

Thiết bị hỗ trợ

Yêu cầu sử dụng điện thoại thông minh kết nối internet

Cần công chứng, kê khai giấy tờ

Không cần thiết bị hỗ trợ

Đối tượng khách hàng phù hợp

Khách hàng cần tiền nhanh, gấp, mục đích nhỏ, không có tài sản

Khách hàng cần vay lâu dài và sắp xếp được thời gian, tự đi lại trong giờ hành chính.

Một số điểm yếu của vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND

  • Hạn mức vay không quá cao: Rõ ràng là mức vay của vay tiền online tín chấp thường sẽ không là một mức quá lớn được, do họ không có tài sản thể chấp để đảm bảo cho khoản đầu tư của mình. Mức phổ biến thường gặp sẽ nằm trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu. Có một số ít đơn vị sẽ hỗ trợ nhiều hơn lên tới 100 hoặc 200 triệu đồng.

  • Lãi suất vay cao hơn vay vốn trực tiếp: Cũng chính vì không thế chấp nên các đơn vị cho vay tiền online phải nâng lãi suất lên để có thể đảm bảo cho số tiền họ chi ra. Nói một cách dễ hiểu hơn là khi lãi suất càng cao thì khách hàng càng có áp lực và trách nhiệm hơn trong việc trả nợ.

  • Tiềm ẩn rủi ro: Vay tiền nhanh online là một hình thức vay trực tuyến vì vậy sẽ có khả năng xảy ra những vấn đề liên quan đến bảo mật, hoặc thậm chí tệ hơn là bị lừa đảo bởi những đơn vị tín dụng đen nếu như không tìm được nơi vay uy tín. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi nhìn chung thì đây vẫn là một giải pháp tài chính an toàn nha.

Top 3 địa chỉ cho vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng chỉ cần CMND 

Nếu như bạn còn đang loay hoay chưa biết nên lựa chọn như thế nào giữa hàng trăm hàng ngàn đơn vị cho vay tiền online hiện nay, vậy thì ngay đây sẽ là gợi ý tham khảo cho bạn về top 3 địa chỉ đáng tin cậy và đáng sử dụng nhất 2024 này:

1. 9Fin

9Fin

Là một sản phẩm thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam, 9Fin được định hướng hoạt động như một trang web vay tiền online chuyên cung cấp các giải pháp tài chính như vay tiền online bằng CMND, mở thẻ tín dụng online, bảo hiểm online. Vay tiền online uy tín 9Fin đang hợp tác liên kết với những đối tác đầu tư uy tín như: VPBank, TPBank, OCB, VIB, Shinhan Finance. 

  • Hạn mức vay: từ 10 triệu - 60 triệu đồng

  • Thời gian vay: từ 6 tháng - 36 tháng

  • Lãi suất cạnh tranh thuộc top thị trường: từ 0% - 3%

2. Mcredit

Mcredit

Là sản phẩm tài chính liên kết giữa Công ty Shinsei Nhật Bản và Ngân hàng Quân đội Việt Nam MB Bank, Mcredit là một trong các trang vay tiền online trả góp chỉ cần CMND uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn với các mức quy định như sau:

  • Hạn mức vay: 10 triệu - 100 triệu đồng

  • Thời hạn vay: 3 - 36 tháng

  • Lãi suất vay: Khoảng 14,05%/năm

3. Home Credit

Home Credit

Home Credit là một trong những công ty tài chính số thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam. Với hơn 15 triệu lượt khách hàng đã từng trải nghiệm vay online nhanh CMND tại đây, Home Credit luôn cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc cải tiến dịch vụ và trao quyền làm chủ tài chính cho khách hàng qua vay tiền online uy tín. 

  • Hạn mức vay: từ 10 - 200 triệu ​đồng

  • Thời gian vay: từ 6 - 57 tháng ​

  • Lãi suất chỉ từ 0,65% /tháng ​

Quy trình vay tiền online nhanh tại 9Fin

Thông tin liên hệ 9Fin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: Tòa nhà iMedia, 508 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: service@blueinfo.vn

Link app vay tiền: https://9fin.vn/ 

Điều kiện vay

  • Là công dân Việt Nam hợp pháp, có đầy đủ năng lực chịu trách nhiệm pháp luật khi xảy ra vấn đề

  • Đang trong độ tuổi lao động pháp luật quy định: từ 18 - 60 tuổi 

  • Có một trong hai loại giấy tờ tùy thân CMND/CCCD chính chủ hợp lệ, còn hiệu lực tính từ thời điểm ký hợp đồng vay tiền online tới khi hoàn tất thanh toán mọi khoản nợ

  • Có thu nhập hàng tháng đạt mức tối thiểu trở lên, đủ để đảm bảo thanh toán khoản vay online đã đăng ký, tuy nhiên 9Fin không yêu cầu chứng minh năng lực tài chính ở khoản này mà chỉ cần cung cấp thông tin

  • Không có lịch sử nợ xấu, tín dụng đen bị lưu lại trên hệ thống CIC vì 9Fin không hỗ trợ vay tiền online 24/24 nợ xấu.

Các bước vay

Các bước vay

Bước 1: Truy cập website 9Fin, tại trang chủ tìm chọn mục “Vay tiền online” trên thanh công cụ

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cá nhân và giấy tờ được yêu cầu vào form đăng ký vay online theo hướng dẫn của hệ thống

Bước 3: Kéo thanh chọn gói vay online phù hợp, bao gồm: hạn mức vay, thời gian vay và mức thu nhập hàng tháng 

Bước 4: Duyệt vay online, nhận thông báo hoặc điện thoại liên hệ xác minh thông tin

Bước 5: Kiểm duyệt hồ sơ và thống nhất lại toàn bộ thông tin qua trao đổi với nhân viên tư vấn và ký hợp đồng vay online

Bước 6: Chờ nhận giải ngân và thanh toán hàng tháng

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư