30 Triệu Chẳng Còn Là Nỗi Lo Với Vay Tiền Online Tại 9Fin

Trong thời đại hiện nay, số tiền 30 triệu đồng đã không còn là một con số quá lớn lao nữa. Tuy nhiên, với một số người, trong một số trường hợp, 30 triệu đồng là thực sự cần thiết, là “phao cứu sinh” khi họ sắp “chìm nghỉm”. Và, tuy là một số tiền bình thường, nhưng không phải ai cũng luôn có rủng rỉnh 30 triệu trong túi để dùng. Vậy nếu lỡ như không may vướng phải những vấn đề gấp thì giải pháp là gì? Chính là vay tiền online

Dương đã vượt qua biến cố như thế nào

Dương đã vượt qua biến cố như thế nào

Dương là một cô gái không có bố, sống một mình với mẹ từ khi còn nhỏ, nhưng không phải thế mà cô gái này cảm thấy thất vọng hay buồn bã. Ngược lại, giống như cái tên của mình, Dương là một cô gái tươi sáng, tích cực, luôn mang tới tiếng cười cho mọi người, đi tới đâu được quý mến tới đó. Dương học hành tốt, nay ra trường kiếm được một công việc tuy lương chưa cao nhưng cũng coi như ổn định.

Hai mẹ con sống nương tựa nhau, từ khi Dương lên thành phố học đại học, mẹ cô cũng quyết định theo con. Dù sao giờ nhà cũng chỉ có hai người, chia ra người ở đây người ở kia vừa bất tiện vừa cô đơn. Ở thành phố, mẹ Dương có một xe bánh nhỏ bán ở đầu ngõ hàng ngày, đồng ra đồng vào với tiền Dương đi làm thêm khi còn đi học cũng là đủ sống.

Không may, mùa đông năm nay thời tiết lạnh nóng không thuận, mẹ Dương bị viêm phổi nhập viện, tới nơi mới biết cô còn bị một căn bệnh lạ khác cần phẫu thuật nhanh. Dương mới đi làm, lương không có dư nhiều để dành dụm mà viện phí và phẫu thuật phí lên tới 26 triệu chưa kể tiền thuốc men hậu phẫu. 

Chẳng biết vay mượn đâu vì hai mẹ con rời quê cũng đã lâu, chẳng có họ hàng thân thích gì ở thành phố, bạn bè Dương thì cũng đều mới ra trường nên cô bé không dám phiền. Vậy là Dương quyết định tìm tới vay tiền online tại 9Fin.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư

Tại sao Dương chọn vay tiền online tại 9Fin

Tại sao Dương chọn vay tiền online tại 9Fin

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc một bạn trẻ GenZ như Dương lựa chọn vay tiền online là chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, có phải chỉ vì như vậy mà Dương lựa chọn dịch vụ này hay không? Hãy cùng xem xem vay tiền online tại 9Fin có những ưu điểm như thế nào nhé.

  1. Tiện lợi và nhanh chóng

Vay tiền online là một hình thức vay vốn trực tuyến 100%. Người vay sẽ không cần phải tốn thời gian đi tới những ngân hàng hoặc điểm giao dịch trực tiếp để kê khai và chờ đợi giải ngân. Thay vào đó, chỉ với vài bước đơn giản trên điện thoại là các bạn đã có tiền về tay rồi. 

Đối với người như Dương, ngày vẫn phải đi làm để đảm bảo thu nhập, chiều tối phải nấu nướng, chăm sóc cho mẹ ốm, lịch trình dày đặc như vậy, thì vay tiền online quả thực giúp đỡ tối giản được rất nhiều.  

  1. Không thế chấp, không minh chứng thu nhập

Với dịch vụ vay tiền online tại 9Fin, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân là đã có thể đăng ký. Ngoài ra, 9Fin không yêu cầu tài sản thế chấp hiện vật hay sao kê hợp đồng lao động để chứng minh năng lực tài chính.

Dương và mẹ lên thành phố, còn đang ở trọ chứ không đủ tiền mua nhà, nếu bây giờ đi vay tiền online mà còn phải thế chấp gì đó, thì quả thật Dương chẳng có gì trong tay để đưa ra cả. Có chăng phải kê khai tài chính thì Dương mới có thể bởi công việc vẫn có lương cứng đều. 

  1. Thời hạn vay thoải mái

Dịch vụ vay tiền online tại 9Fin cung cấp mức vay từ 1 triệu - 30 triệu đồng trong thời hạn từ 12 - 36 tháng. Đây là một mức vay thuộc tầm trung bình thấp, vừa đúng với nhu cầu mà Dương cần để phẫu thuật cho mẹ. Vả lại, vay 30 triệu mà thời hạn vay dài như vậy, thì lương tháng của Dương vẫn đủ chi trả ngay cả khi mẹ không đứng bán bánh như thường lệ, áp lực vơi đi phần nào.

Dương đã vay tiền online tại 9Fin như thế nào

Dương đã vay tiền online tại 9Fin như thế nào

Là một GenZ chính hiệu, quen thuộc với khá nhiều công cụ công nghệ, nhưng thực sự, khi tiếp xúc với một lĩnh vực mới như vay tiền online Dương vẫn có chút bỡ ngỡ. Những chẳng sao cả bởi tại 9Fin các kiến thức đều cực kỳ đầy đủ và sẵn sàng để các bạn tìm hiểu.

  1. Xác định mức vay và khả năng chi trả

Khi đã biết lý do cần vay tiền online, Dương đã ngồi lại tính toán xem bạn cần bao nhiêu và bạn có thể chi ra bao nhiêu để trả nợ trong những tháng sau đó. Việc xác định được hai yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn đơn vị cho vay và gói vay.

  1. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vay online 

Sau khi hiểu rõ các nhu cầu của mình, Dương bắt đầu tìm kiếm thông tin về các đơn vị cho vay tiền online để quyết định “điểm đến” của mình. Nên lưu ý phải có sự so sánh và đối chiếu giữa các bên trong cùng phân khúc để biết ưu nhược điểm và xem xem đâu là nơi phù hợp nhất.

  1. Đăng ký vay tiền online, nhận giải ngân và trả nợ

Một khi đã chốt được địa chỉ cho vay tiền online thì các bước sau trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Dương chỉ cần truy cập website của 9Fin, chọn mục “Vay tiền online” và làm theo các hướng dẫn. Điền các thông tin và chụp các giấy tờ cần tiền, chẳng tới 10 phút, Dương đã xác nhận gửi đơn. 

Sau khi đơn gửi đi, Dương chỉ cần đợi xét duyệt khoản vay online và ký hợp đồng là đã nhận được tiền giải ngân, tất cả thao tác chỉ vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ. Có tiền rồi, Dương đưa mẹ vào phẫu thuật ngay không hề chậm trễ. Cô thở phào nhẹ nhõm, những tháng sau chỉ cần chăm chỉ làm ăn thêm thì chắc chắn không có vấn đề gì với khoản nợ nữa rồi.

Kết luận

Chỉ với vài bước như vậy thôi, Dương đã giải quyết xong khoản vay chữa bệnh cho mẹ nhanh lẹ như vậy đấy. Điểm quan trọng và mấu chốt trong sự thành công của Dương khi vay tiền online đó là chuẩn bị đầy đủ kiến thức và xác định đúng mục đích mình cần.

Đồng thời, cùng cần nhớ rằng, đã có vay là phải có trả. Hãy lên cho mình một quy hoạch rõ ràng cho việc những ngày tháng về sau sẽ làm gì, làm như thế nào để có đủ tiền thanh toán khoản vay online nhé. Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ vay tiền online, hãy để lại thông tin bên dưới để 9Fin có thể liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành.

ĐĂNG KÝ VAY HÔM NAY

 

Bằng cách nhấp vào nút Đăng ký, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và đồng ý với Điều khoản, Điều kiện Chính sách quyền riêng tư